Ronaldo tìm bến đỗ cho tương lai sau khi rời Man United

Ronaldo bất ngờ chấm dứt hợp đồng với Quỷ Đỏ thành Manchester khi World Cup vẫn còn đang diễn ra. Và sau khi dừng chân tại vòng tứ kết World Cup, Ronaldo sẽ tiến hành tìm bến đỗ cho mình cho những năm cuối cùng của sự nghiệp. Bài viết dưới đây Socolive sẽ gửi tới bạn đọc những thông tin xoay quanh chủ đề này.

Ronaldo rất khó trong việc tìm đích đến mới

Chỉ có 2 đội bóng Trung Đông ngỏ ý muốn mua Cristiano Ronaldo kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha chấm dứt hợp đồng với Manchester United. 

Việc tìm kiếm bến đỗ tiếp theo của Ronaldo sau khi rời Old Trafford vẫn rất gian nan. Trên thị trường chuyển nhượng, tiền đạo 37 tuổi chỉ nhận được những lời đề nghị nghiêm túc từ những đội bóng ở Qatar hay Saudi Arabia. 

Al Nassr là câu lạc bộ đầu tiên đưa ra lời đề nghị cho Ronaldo. Phía Ả Rập Saudi đề nghị trả cho CR7 225 triệu euro trong 3 mùa giải nhưng chân sút sinh năm 1985 được cho là đã từ chối. Tháng trước, Ronaldo thừa nhận trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan  rằng anh đã nhận được lời đề nghị từ một CLB Ả Rập Saudi. 

CLB Al Nassr là câu lạc bộ đầu tiên đưa ra lời đề nghị cho Ronaldo.
CLB Al Nassr là câu lạc bộ đầu tiên đưa ra lời đề nghị cho Ronaldo.

Sau Al Nassr, một đại gia khác của bóng đá Trung Đông là Al Sadd cũng quan tâm đến Ronaldo. Đương kim vô địch Qatar muốn đưa CR7 về đá cặp với Santi Cazorla hay Andre Ayew để nâng tầm và giành AFC Champions League.

Một số bến đỗ tiềm năng của Ronaldo

Sau đây là 3 bến đỗ tiềm năng của siêu sao người Bồ Đào Nha, theo những gì chúng tôi tìm hiểu được

CLB Chelsea

Chelsea là mục tiêu khả dĩ nhất của CR7 ở kỳ chuyển nhượng  hè 2022. Ông chủ Todd Boehly  muốn chiêu mộ siêu sao này nhưng HLV Thomas Tuchel đã xua tay. Mọi thứ có thể  khác dưới thời tân huấn luyện viên Graham Potter. 

Chelsea chắc chắn cần sự hỗ trợ trên hàng công trong bối cảnh  thất vọng dưới thời Potter. Tuy nhiên, anh có thể không phải là người giúp  Chelsea có được điều đó.

Newcastle United

Ronaldo đến Newcastle United, xem ra khó xảy ra. Nhưng ông chủ Ả-rập Xê-út của Newcastle có thể thay đổi kế hoạch trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Ronaldo có thể là mảnh ghép cuối cùng khi Newcastle tìm cách đảm bảo một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Mặc dù Newcastle không thể tham dự Champions League năm nay, nhưng họ có cơ hội tốt để tham dự các giải đấu năm sau.

Bayern Munich

Bundesliga là một trong hai giải đấu lớn của châu Âu mà Ronaldo vẫn chưa thi đấu. Bayern Munich là đội duy nhất có khả năng  đưa anh đến Bundesliga và với việc Sadio Mane dính chấn thương, họ có thể tìm kiếm một cầu thủ tấn công mới. 

Bayern có thể cho CR7 cơ hội thực sự để giành thêm một chức vô địch Champions League, nhưng cũng  gần như chắc chắn mang về cho anh một chức vô địch Bundesliga. Nhưng lối chơi của Julian Nagelsmann có thể trở thành vật cản đối với thuyền trưởng người Bồ Đào Nha.

Bayern có thể trở thành một bến đỗ mới của CR7
Bayern có thể trở thành một bến đỗ mới của CR7

Ronaldo ngỏ ý muốn trở về Real Madrid thi đấu

Real Madrid đã phản hồi những thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo muốn rời MU và trở lại sân Bernabeu sau 6 tháng nữa. 

Cristiano Ronaldo khó có thể chơi thêm một trận nào cho MU sau khi siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha trả lời phỏng vấn chỉ trích Piers Morgan và tiết lộ tình hình ở đội bóng chủ sân Old Trafford 

Sau đó có thông tin cho rằng người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes muốn đưa anh về trở lại Real Madrid sau 6 tháng thay Karim Benzema dẫn dắt hàng công đội chủ sân Bernabeu. 

Ronaldo dự bị tại World Cup sau khi bị MU sa thải
Ronaldo dự bị tại World Cup sau khi bị MU sa thải

Quả bóng vàng thế giới 2022 – Karim Benzema gần đây đã dính chấn thương dài hạn và bỏ lỡ World Cup 2022 tại Qatar, nơi đội tuyển Pháp của anh bảo vệ danh hiệu của mình. 

Trước động thái này, tờ Mirror (Anh) đưa tin Real Madrid đã có câu trả lời cho Ronaldo. Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã quyết định không có động thái chuyển nhượng nào đối với anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào đầu năm sau. 

Sau World Cup 2022, Ronaldo chắc chắn sẽ tiếp tục gây bão truyền thông – Napoli và Chelsea, Atletico Madrid đều đã được liên hệ với số 7 của MU. Giờ đây, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, anh đã ngỏ ý muốn quay lại với câu lạc bộ cũ Real Madrid. 

Ronaldo cho rằng chấn thương của người đồng đội cũ Karim Benzema sẽ chấm dứt hy vọng dự World Cup của anh và anh cho rằng mình có thể trở thành cơn khủng hoảng cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. 

Ronaldo muốn về lại Real Madrid thi đấu trong 6 tháng. 
Ronaldo muốn về lại Real Madrid thi đấu trong 6 tháng.

Trên phương diện cá nhân, Cristiano Ronaldo đang trải qua mùa giải đầu tiên tương đối thành công tại MU với tư cách là Vua phá lưới Quỷ đỏ với 24 bàn thắng, 18 tại Premier League và 6 tại Champions League. Nhưng giờ mọi thứ ở MU với CR7 đang trở nên tồi tệ  đến mức không thể sửa chữa.

Con đường sự nghiệp của Ronaldo đã trải qua quãng thời gian thăng hoa. Giờ đây anh phải tìm cho mình một nơi để có thể tỏa sáng trở lại sau những scandal tại MU. Hãy cùng chờ đón xem đội bóng nào có thể sở hữu được chân sút huyền thoại CR7 khi anh đã ở tuổi 37.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button