Phần 1 Buổi hoàng hôn của các vị thần đã tiễn khách

Chỉ trong một đêm chúng ta đã phải nói lời tạm biệt với một thế hệ vàng của đội tuyển Đức và Bỉ. Một thời đại đã kết thúc.

Phần 1 Buổi hoàng hôn của các vị thần đã tiễn khách

Chỉ trong một đêm chúng ta đã phải nói lời tạm biệt với một thế hệ vàng của đội tuyển Đức và Bỉ. Một thời đại đã kết thúc. Thời khắc tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên, Kai Havertz ngồi ở trên sân rất lâu không có đứng lên. Thời điểm Rudiger lau đi những giọt mồ hôi, không biết có hay không đã thuận tay lau đi những giọt lệ trên khóe mắt. Thomas Muller đứng dậy từ băng ghế dự bị, ở tuổi 33, đây cũng là lần thử sức cuối cùng của anh với chức vô địch World cup, anh biết có lẽ sự nghiệp ở đội tuyển quốc gia của anh sẽ kết thúc tại đây. Đây là lần cuối cùng anh với tư cách là tiền bối động viên cho thế hệ các cầu thủ trẻ. Thực tế, đội tuyển Đức năm nay vốn dĩ có đủ năng lực cạnh tranh cho chức vô địch. Với sự kinh nghiệm, dẻo dai của Manuel Neuer và Rudiguer cũng đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, tuyến giữa có bệ phóng vững chắc Joshua Kimmich và Leon Goretzka, còn có Jamal Musiala đang tràn đầy nhiệt huyết thanh xuân…..

Phần 2 Ánh mắt cuối cùng của Thomas Muller tại World cup

Đây là ánh mắt cuối cùng của Thomas Muller với World cup. Đó là sự không cam lòng, hối tiếc hay đơn thuần chỉ là tạm biệt. Bạn có còn nhớ giây phút khi Thomas Muller ghi bàn thắng đấu tiên của mình ở World cup, tiếng của BLV vang lên, bàn thắng được ghi do công của cầu thủ trẻ Thomas Muller”. Khoác trên mình chiếc áo số 13, trùng với số áo của Gerd Müller một huyền thoại của đội tuyển Đức ở thập niên 60-70 của thế kỷ trước, chúng ta sẽ miêu tả thế nào về cuộc hành trình của Thomas Muller đây. Kể từ lần ra mắt đầu tiên ở kỳ World cup 2010, với khả năng chạy chỗ thông minh anh đã ngoài dự liệu của mọi người giành được danh hiệu chiếc giày vàng của giải, cho đến năm 2014 lập hat-trick, mở màn cho hành trình đoạt cúp vàng World cup của cỗ xe tăng Đức. …

…. xem tiếp tại đây

Phần 3 Tạm biệt nhưng có hẹn gặp lại không ? Suarez

Các con của tôi còn đang mong đợi trận thắng đầu tiên của tôi ở World cup, nhưng tôi dù chiến thắng cũng lại vẫn bị loại. Suarez nghẹn ngào khi trả lời phỏng vấn. Đang ngồi trên băng ghế dự bị và nghe tin Hàn Quốc đã lội ngược dòng thành công giành chiến thắng, Suarez đã vùi đầu vào trong áo và khóc. Anh ấy vẫn như khi xưa là một khắc tinh của người Ghana, chỉ cần anh có mặt, người Ghana liền không thể sút phạt đền thành công, chỉ cần anh có mặt, anh lin có thể dùng 2 pha kiến tạo giúp đội bóng có được 2 bàn dẫn trước. Nhưng năm tháng vô tình khiến cho Suarez nay đã 35 tuổi không thể nào thi đấu mạnh mẽ suốt cả trận…..

…. xem tiếp tại đây

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button