Sản phụ đẻ rơi giữa đường và cái kết đầy bất ngờ

Mới đây, một sản phụ đẻ rơi giữa đường may mắn được mọi người cứu giúp đã mẹ tròn con vuông. Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ khiến ai nấy đều cảm thấy ấm lòng bởi lòng nhân ái từ những người xa lạ.

Sản phụ đẻ rơi giữa đường và cái kết đầy bất ngờ

Một tài khoản mạng xã hội có tên là A.P đã chia sẻ câu chuyện hy hữu giữa đời thường. Cụ thể, một phụ nữ đang trên đường đi đẻ đã không kịp đến bệnh viện mà đẻ rơi giữa đường. May mắn, chị được mọi người xung quanh gần đó chạy ra đỡ đẻ giúp. Theo những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, mọi người đều tất bật để chào đón đứa con chuẩn bị ra đời của một người xa lạ. May mắn thay, bé đã ra đời an toàn, “mẹ tròn, con vuông”.

Trên đường đến bệnh viện để sinh em bé, sản phụ đã bất ngờ "đẻ rơi" giữa đường
Trên đường đến bệnh viện để sinh em bé, sản phụ đã bất ngờ “đẻ rơi” giữa đường

Những người ở gần đấy, ai nấy đều tất bật, người cầm ô, người che chắn, mỗi người một tay với dáng vẻ lo lắng để giúp mẹ con sản phụ đẻ rơi ngoài đường này.

Mọi người đều tất bật để giúp đỡ sản phụ
Mọi người đều tất bật để giúp đỡ sản phụ

Ngay sau đó, các nhân viên y tế đã kịp thời có mặt để giúp đỡ. Sau nhiều khó khăn và cố gắng sản phụ đã chào đón bé trai kháu khỉnh, dễ thương. 

Nhân viên y tế đã có mặt để giúp đỡ sản phụ đẻ rơi giữa đường
Nhân viên y tế đã có mặt để giúp đỡ sản phụ đẻ rơi giữa đường

Có thể nói, đây là một trường hợp khá đặc biệt, em bé chào đời không phải trong bệnh viện dưới bàn tay đỡ đẻ các bác sĩ. Mà em bé được ra đời trên vỉa hè, với sự hỗ trợ của những “bà đỡ” bất đắc dĩ. 

Với sự giúp đỡ của mọi người, sản phụ đã "mẹ tròn, con vuông"
Với sự giúp đỡ của mọi người, sản phụ đã “mẹ tròn, con vuông”

Câu chuyện sản phụ đẻ rơi giữa đường đã nhanh chóng thu hút được quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều cảm thấy cảm động và có thêm động lực trong cuộc sống khi ngoài kia vẫn còn nhiều người sẵn sàng giúp đỡ chúng ta khi khó khăn.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button