Sau chiến thắng với Argentina, cầu thủ Ả Rập Xê Út bị vỡ xương hàm, đích thân Thái tử đưa qua Đức phẫu thuật

Để mang về chiến thắng, các cầu thủ không chỉ phải nỗ lực thi đấu hết mình mà có thể phải đánh đổi bằng máu và tính mạng

Ả Rập Xê Út đã khiến cả thế giới phải bất ngờ khi dành chiến thắng thuyết phục trước Argentina với tỉ số 2-1 tại World Cup 2022. Thế nhưng để có được chiến thắng này, cái giá phải trả thực sự không hề nhỏ chút nào.

Hậu vệ Al Shahrani của Ả Rập Xê Út thực sự gây ấn tượng với cổ động viên bóng đá khi anh lăn xả hết mình để cản phá bóng của đối phương. Thế nhưng sau cú va chạm nguy hiểm với thủ môn của Argentian, hậu về này đã gục ngay tại chỗ. Toàn bộ mặt của Al Shahrani đã va vào đầu gối của thủ môn đội bạn, cả hai đều đang lấy đà lao lên để cướp bóng, nên lực va chạm là không hề nhỏ.

Ở đây có tin hot:

Sau cú va chạm, hậu vệ Ả Rập Xê Út đã gục xuống, toàn bộ gương mặt của anh đẫm máu và đưa ra khỏi sân cỏ ngay lập tức. Qua khi chụp X-quang, bác sĩ cho biết tình hình của Al Shahrani rất nguy hiểm, anh bị vỡ xương hàm, xương gò má và sống mũi.

Để cứu hậu vệ này, đích thân Thái tử Ả Rập Xê Út đã đưa anh sang Đức để làm phẫu thuật và điều trị. Điều này cũng có nghĩa là những trận đấu còn lại tại World Cup 2022 sẽ vắng mặt hậu vệ Al Shahrani.

Quả nhiên, để giành được chiến thắng trước đối thủ cực mạnh, để mang về vinh quang và niềm vui cho đất nước thì các cầu thủ đã phải nỗ lực rất nhiều, không chỉ luyện tập cận lực, thi đấu hết mình mà thậm chí còn có thể phải đánh đổi bằng máu và tính mạng.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button