Sau khi ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, Al-Nassr ngỏ ý mời thêm Luka Modric

Sau khi ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, câu lạc bộ Al-Nassr của Ả Rập Xê Út đã cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ người Croatia Luka Modric nhưng không thành công. Điều này dĩ nhiên là bất khả tgi khi mà Luka đã cùng Croatia đứng thứ ba tại World Cup tháng trước.

Câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al-Nassr đã gây chú ý khi họ ký hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử với Cristiano Ronaldo , và có vẻ như họ không dừng lại ở đó khi tìm cách bổ sung thêm nhiều tên tuổi lớn. Tuy nhiên, một cầu thủ sẽ không tham gia vào tham vọng này chính là Luka Modric , vì Al-Nassr đã thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với Modric và tái hợp anh với Ronaldo, đồng đội cũ của anh ở Real Madrid .

Sau khi ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, Al-Nassr ngỏ ý mời thêm Luka Modric Đó là theo tờ Marca của Tây Ban Nha , rằng tiền vệ 37 tuổi người Croatia đã từ chối lời đề nghị béo bở để cùng Ronaldo đến Ả Rập Xê Út để trải qua một mùa giải nữa tại Real Madrid. Trước đó, Modric và Ronaldo đã chơi cùng nhau 6 năm tại sân Bernabeu.

Modric, bất chấp tuổi tác, đã là động lực chính cho Croatia khi họ về thứ ba tại World Cup ở Qatar, nằm trong danh sách mong muốn của Al-Nassr cùng với các cầu thủ khác bao gồm cả Sergio Ramos . Tuy nhiên, Modric chưa sẵn sàng rời Los Blancos , và thay vào đó, được cho là muốn ở lại thủ đô Tây Ban Nha ít nhất một mùa giải nữa.

Sau khi ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, Al-Nassr ngỏ ý mời thêm Luka Modric

Modric đã dẫn dắt Croatia đến vị trí thứ ba tại World Cup vào tháng trước, và anh tiếp tục đóng một vai trò nổi bật cho Real Madrid , vì vậy khi sẵn sàng rời Los Blancos , anh chắc chắn có rất nhiều lựa chọn. Modric được cho là cũng đã nhận được lời đề nghị từ MLS, nhưng anh tin rằng mình vẫn có thể chơi ở cấp độ cao nhất tại LaLiga trong một mùa giải nữa.

Về phần mình, Ronaldo được cho là đã nhận được sự quan tâm không mấy nồng nhiệt từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu sau khi anh rời Manchester United trước World Cuptrong ồn ào tranh cãi với câu lạc bộ và HLV  Erik ten Hag.

Bài viết liên quan:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button