Sau khi lộ ảnh “làm tí” với chủ tịch, Hải Tú lại khoe ảnh mới xinh tươi như chưa hề mang thai

Dù là talent của công ty M-TP Entertainment nhưng những hoạt động nghệ thuật của cô lại vô cùng mờ nhạt sau drama “trà xanh” và bị cộng đồng mạng lên tiếng kêu gọi tẩy chay.

Vừa qua, hậu sinh nhật Hải Tú đăng story hình ảnh đi ăn cùng bạn bè ở nhà hàng Nhật, vừa khéo tấm ảnh này lại rất giống với hình ảnh Sơn Tùng đăng lên mạng xã hội cách đây không lâu. Cùng tông màu, cùng cái bàn và cùng một món ăn tươi sống chỉ là khác góc chụp và khác thời điểm đăng hình. Cư dân mạng ngay lập tức đồn đoán chủ tịch và nàng thơ đã đưa nhau đi hẹn hò từ trước.

Có thể bạn chưa biết:

Loạt chi tiết trùng hợp nhưng chỉ khác ngày đăng
Loạt chi tiết trùng hợp nhưng chỉ khác ngày đăng

Trước đó, Hải Tú cũng tự đăng ảnh “dìm” của mình lên tài khoản Instagram để chúc mừng sinh nhật lần thứ 25, bài đăng ngay lập tức thu hút đông đảo người dùng mạng xã hội quan tâm cũng như tạo nên loạt tranh cãi xoay quanh nghi vấn nàng thơ đã có con với chủ tịch.

Ảnh mừng sinh nhật của nàng thơ Hải Tú
Ảnh mừng sinh nhật của nàng thơ Hải Tú

Từ trước đến này Hải Tú luôn chọn cách im lặng và không đáp trả bất kỳ sự việc nào, động thái của cô chỉ là đăng ảnh đi chơi đây đó và khoe nhan sắc trong trẻo của mình.

Cụ thể lần này Hải Tú vẫn như thường lệ up ảnh khoe visual sương sương nhưng cách pose dáng được cộng đồng mạng nhận xét hao hao giống Sơn Tùng, phải chăng sống cùng nhau lâu ngày nên Hải Tú cũng dần bị ảnh hưởng bởi phong cách của chủ tịch.

Loạt ảnh Hải Tú mới đăng ngày 14/11
Loạt ảnh Hải Tú mới đăng ngày 14/11

Là nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment, đến này các vai diễn của Hải Tú chỉ có nữ chính MV Chúng ta của hiện tại, vai diễn trong MV của Táo, lên bìa tạp chí L’OFFICIEL tháng 12 và hầu như chẳng có hoạt động nào nổi bật.

Nguồn tham khảo: https://kenh14.vn/tron-1-nam-hai-tu-gan-voi-son-tung-m-tp-co-gai-ay-gio-dang-noi-dau-2021100418153809.chn

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button