Trắng tay sau ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn đủ sức nuôi con gái 4 tuổi đầy đủ

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với thiếu gia Nghiêm Đức, Diệp Lâm Anh tay trắng ra đi nhưng vẫn cố gắng lo cho con gái đầy đủ nhất

Thời gian qua, thông tin ly hôn của cặp đôi Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức tạo lên cơn sốt trên cộng đồng mạng.

Có thể bạn chưa biết

Được quyền nuôi con gái, Diệp Lâm Anh dành thời gian với con nhiều hơn

Từng có cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc với thiếu gia nức tiếng Sài thành, Diệp Lâm Anh tan vỡ không trong yên bình khi cả hai mang nhau ra tòa tranh chấp tài sản và quyền nuôi con. Sau thời gian đôi co căng thẳng, hiện tại mối quan hệ của cả hai đã dần ổn định trở lại. Nữ người mẫu cũng lấy lại niềm vui bên cô con gái, cố để nuôi cô bé đủ đầy.

diệp lâm anh và con

Diệp Lâm Anh muốn đấu tranh để nuôi cả hai con

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh đăng tải khoảnh khắc dành thời gian cho ái nữ tiếp xúc với một trò chơi trượt patin. Dù là lần đầu tiên còn nhiều bỡ ngỡ nhưng nhờ có người hướng dẫn mà thiên thần nhí đỡ sợ hãi hơn. Nữ người mẫu không quên để mắt quan sát con và đôi lúc ra cầm tay dìu dắt cho bé có hứng thú hơn.

diệp lâm anh và con gái

Cô dành nhiều thời gian đi chơi với con gái hơn

Có thể thấy, dù trải qua nhiều biến cố không mấy tích cực sau ly hôn nhưng Diệp Lâm Anh luôn giữ được tinh thần vững vàng và vui vẻ trước các con. Với trọng trách là một người mẹ, cô luôn muốn mang những gì tốt nhất dành tặng cho con, hi vọng sau này hai bé có cuộc sống đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần dù cho không có đủ cả bố và mẹ.

Cách đây không lâu, sau cuộc hôn nhân tan vỡ Diệp Lâm Anh được mẹ ruột tặng biệt thự bạc tỷ để xây dựng cuộc sống mới. Đây cũng là tâm huyết và là khởi nguồn của những niềm vui, hạnh phúc khác của “bà mẹ 2 con”. Khó khăn kinh tế vì bị mất quyền điều hành công ty, nơi tạo ra thu nhập chính của cô nên lúc đầu cô phải ở thuê, vì vậy khi được mẹ tặng cơ ngơi khủng, cô đã bật khóc nức nở vì xúc động.

Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh bị mất hết tài sản và phải bắt đầu lại từ đầu

Diệp Lâm Anh cho biết từ tháng 9/2022 cô không còn được điều hành công ty, nhân sự cũ trong team cô bị vạ lây cũng bị đuổi khỏi nơi làm việc. Công ty là tài sản do Diệp Lâm Anh cùng chồng cũ xây dựng nhưng khi đi đến ly dị thì lại bị “phủi công” hết. Bên cạnh đó, khoản chi phí trợ cấp nuôi con từ phía nhà chồng cũ người đẹp cũng chưa được nhận một đồng nào.

diệp lâm anh giành quyền nuôi con

Cô mất đi việc điều hành công ty sau ly hôn

Cô nghẹn ngào chia sẻ: https:”Đây là điều khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều, rất áp lực trong thời gian vừa rồi, công việc kinh doanh chính tạo ra thu nhập của mình là kinh doanh trà sữa nhưng đến thời điểm hiện tại tôi không còn được điều hành hay kiểm soát công ty. Tôi cũng đưa ra vấn đề này với luật sư biện hộ của mình và chờ đợi phán quyết từ pháp luật… Bản thân ai cũng có cuộc sống và phải lao động, suốt một năm qua tôi cũng trực tiếp chăm sóc, tự mình nuôi dạy 2 con nên hiện tại tôi rất cần công việc và công việc càng nhiều càng tốt”.

diệp lâm anh mất công ty

Cô luôn muốn gắn kết hai chị em để không bị thiếu thốn tình cảm

Hiện tại, sau khi ly dị Diệp Lâm Anh làm mẹ đơn thân, được quyền nuôi con gái. Tuy nhiên, cô vẫn bày tỏ ý định khiếu nại lần nữa để được quyền nuôi cả con trai cho có chị có em. Vì không muốn các bé bị chia xa nhau cũng như thiếu hụt tình cảm gia đình nên mỹ nhân Hà thành sẽ cố gắng hết sức vì các con.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button