Sau ly hôn, Lê Giang nghiện phẫu thuật thẩm mỹ để hồi xuân và kéo dài nhan sắc

Thời gian gần đây Lê Giang hiện là gương mặt xuất hiện đều đặn trong các chương trình giải trí và phim ảnh

Lê Giang được biết đến là vợ của diễn viên hài Duy Phương, tuy nhiên cả hai đã ly hôn nhưng có một con gái chung là Lê Lộc.

Có thể bạn chưa biết:

Lê Giang và chồng cũ Duy Phương tái hợp trên sân khấu
Lê Giang và chồng cũ Duy Phương tái hợp trên sân khấu

Sau thất bại của hôn nhân, Lê Giang đã có nhiều cuộc dao kéo để nâng cấp nhan sắc cũng như kéo dài thanh xuân. Khi thấy gương mặt thay đổi chóng mặt của nữ diễn viên, khán giả vô cùng ngỡ ngàng vì một số khoảnh khắc khác lạ của cô.

Gương mặt khác lạ của Lê Giang
Gương mặt khác lạ của Lê Giang

Nghệ sĩ hài Lê Giang cũng không ngại công khai mình từng làm những gì trên gương mặt, so với thời điểm trong hôn nhân, mọi chi tiết trên khuôn mặt của cô điều đã qua sự “nhào nặn” của bác sĩ, cô cũng từng khẳng định sự thay đổi đó có thể là qua năm tháng, qua hàng ngày và qua hàng giờ.

Chia sẻ lại thời điểm trục trặc với chồng cũ là diễn viên hài Duy Phương, nữ danh hài U60 từng có ý định không hay với bản thân, tuy nhiên cô đã giữ vững được tinh thân, sau này Lê Giang tái hôn với một người đàn ông Việt kiều úc nhưng hạnh phúc cũng chóng vánh không lâu dài. Lúc này Lê Giang mới quyết định về nước và tham gia vào showbiz.

Hiện tại, gương mặt của Lê Giang đã tự nhiên hơn rất nhiều, cô cũng chăm chỉ sắm nhiều hàng hiệu, kim cương, trang sức cũng như đầu tư trang phục và tận hưởng cuộc sống thoải mái sung túc.

Sóc vóc của Lê Giang đáng ngưỡng mộ
Sóc vóc của Lê Giang đáng ngưỡng mộ

Mặc dù việc “yêu bản thân” của Lê Giang vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi khi cô liên tục tìm đến thẩm mỹ để kéo dài nhan sắc, nhưng phải công nhận một điều ở ngưỡng U60, sắc vóc cũng như làn da của Lê Giang vẫn rất tươi tắn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button