Shark Bình công khai ảnh thân thiết với Phương Oanh sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn

Sau khi thông báo đã ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, Shark Bình đã có động thái khẳng định mối quan hệ với Phương Oanh vẫn bền chặt và mặn nồng.

Mới đây, nam doanh nhân sinh năm 1981 thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương sau 3 năm theo quyết định của Tòa án Nhân dân quận Hà Đông, Hà Nội.

Có thể bạn chưa biết:

Chỉ sau một ngày chia sẻ “tin vui” lên tài khoản cá nhân, loạt hình ảnh tình cảm thân thiết của Shark Bình và Phương Oanh cũng được lan truyền trên mạng xã hội. Được biết những hình ảnh này cả hai chụp cùng nhau khi đi du lịch, tuy nhiên trước đó cả Phương Oanh và Shark Bình đều không chia sẻ lên mạng xa hội để tránh thị phi.

Cùng thời điểm Shark Bình thông báo đã trở về trạng thái “độc thân”, Phương Oanh cũng có buổi phỏng vấn với truyền thông và báo chí. Nữ diễn viên bật khóc và chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm giữa cô và Shark Nguyễn Hoà Bình.

Theo đó, Phương Oanh không kìm được nước mắt khi nhắc đến chuyện tình cảm đã gây ảnh hưởng đến nhiều người, cô xin lỗi về chuyện yêu Shark Bình đã dẫn đến nhiều ồn ào nhưng khẳng định bản thân không phải là người thứ ba, không phá vỡ hôn nhân của người khác.

Phương Oanh thừa nhận sai sót của bản thân chính là thiếu hiểu biết và vô tư. Nữ diễn viên cho biết, thời điểm cả hai yêu nhau, Shark Bình nói rằng đang độc thân, hôn nhân đổ vỡ nhiều năm và đã đồng thuận ly hôn. Vì thế Phương Oanh mới bước vào mối quan hệ tình cảm này.

Về con đường sự nghiệp diễn xuất, Phương Oanh cho biết cô vẫn cống hiến hết mình nếu còn duyên.

Tháng 8/2022, Phương Oanh và Shark Bình bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch, sau đó cả hai chính thức công khai chuyện tình cảm. Tuy nhiên mối quan hệ của họ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và chỉ trích từ cộng đồng mạng. Thời điểm đó, đa phần mọi người đều công kích nữ diễn viên là người thứ ba, giật chồng, phá hoại hạnh phúc của người khác. Shakr Bình đã lên tiếng bảo vệ bạn gái và cho biết anh và vợ đã ly thân nhiều năm nhưng mọi chuyện vẫn không thể lắng xuống.

Đầu năm 2023, cặp đôi thoải mái hơn trong việc công khai thể hiện tình cảm, thậm chí Shark Bình còn chia sẻ hình ảnh đưa Phương Oanh đến thăm và ăn tối cùng 2 con riêng, còn nữ diễn viên thì đưa Shark Bình về ra mắt với gia đình dịp Tết nguyên đán vừa qua.

Hiện, chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình vẫn đang là chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button