Hậu tin đồn chia tay ‘Búp bê’, Shark Bình đăng ảnh ra toà

Shark Bình đã có động thái mới sau những thông tin bên lề về cuộc tình với Phương Oanh.

Mới đây, Shark  Bình đã chia sẻ câu nói nổi tiếng về đàn ông ly hôn trên trang cá nhân, ngoài ra vị cá mập này còn đính kèm thêm dòng chữ: ‘Cố gắng phấn đấu’.

Có thể bạn chưa biết:

Không để cư dân mạng ‘đoán già đoán non’ thêm về đời tư của mình, chiều ngày 20/12, Shark Bình đã đăng công khai lên mạng xã hội hình ảnh check-in tại Tòa án nhân dân. Ngay lập tức động thái này của nam doanh nhân đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Ngoài ra, Shark Bình còn viết: “Người ta nói đàn ông một lần ly hôn là ‘báu vật’, còn hai lần là ‘rác rưởi’”. Cư dân mạng còn tinh mắt phát hiện Shark Bình khi đăng bài viết này còn để trạng thái “tích cực”, điều này cho thấy tâm lý của ông đang rất thoải mái và sẵn sàng đối diện mọi vấn đề trong cuộc hôn nhân trục trặc của mình với bà Đào Lan Hương.

Không chỉ đăng bài, Shark Bình còn khá tích cực và thoải mái chia sẻ thêm thông thông tin ở phần bình luận, nam doanh nhân còn chia sẻ một số đường link liên quan đến “đàn ông” và chính đời tư của mình.

Theo như bài viết mà Shark Bình chia sẻ trong bình luận, người đàn ông đã ly hôn thì sẽ hiểu được phụ nữ cần gì và thấu hiểu những vấn đề gì trong cuộc sống, họ từng sai lầm và trưởng thành từ sai lầm,… Ngoài ra những người đàn ông đã đổ vỡ cũng biết trân trọng hạnh phúc của hiện tại mà cố gắng giữ lấy người bạn đời của mình…

Liệu động thái này có liên quan gì đến việc tin đồn chia tay của Phương Oanh và Shark Bình gần đây?.

Thời gian vừa qua, mối quan hệ của nam doanh nhân và diễn viên Phương Oanh nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Đa số mọi người đều có cái nhìn không thiện cảm đối với cuộc tình của họ.

Tháng 8/2022, người qua đường đã bắt gặp rồi chụp lại khoảnh khắc Shark Bình và Phương Oanh ôm ấp tình tứ ở nơi công cộng, đáng nói là thời điểm đó Shark Bình và vợ mình vẫn còn là vợ chồng hợp pháp. Ngay lập tức, Phương Oanh và Shark Bình đã lên tiếng xác nhận hẹn hò, khẳng định mối quan hệ của họ là không hề sai trái.

Shark Bình cũng cho biết anh và vợ đã ly thân từ lâu. Liệu hành động check-in ở Toà án của nam doanh nhân 8x có phải đang thông báo mình và vợ đang tiến hành thủ tục ly hôn?.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button