Shark Bình đưa công chúa đi chúc tết, Phương Oanh về quê ăn tết khoe điểm check in sang chảnh

Shark Binh cùng con gái đi chúc tết. Còn Phương Oanh khoe cơ ngơi khủng cùng vóc dáng vạn người mê ở quê nhà.

Cũng giống như các ông bố khác, Shark Bình cũng rất yêu quý con gái của mình. Tết này khi đi chúc tết anh đã hộ tống theo công chúa cưng đi cùng. Trên trang cá nhân, Anh phấn khích viết: “Hộ tống công chúa đi chúc Tết”. Bên dưới nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc tết đến Shark Bình. Mọi người đều khen con gái của nam doanh nhân xinh xắn, đáng yêu.

Có thể bạn chưa đọc:

Shark Bình đưa con gái đi chúc tết

Nam doanh nhân đưa con gái đi chúc tết cùng

Con gái của Shark Bình vừa ngoan ngoãn, tâm lý lại rất xinh xắn

Không chỉ Shark Bình khoe con, trong năm cũ, vợ anh doanh nhân Đào Lan Hương cũng tự hào lúc san sẻ bức thư của cô bé gửi mẹ. Trong đó có đoạn, con gái hỏi về sức khỏe của mẹ rất quan tâm như mẹ đỡ đau sống lưng chưa, mẹ đã bớt mệt chưa? Những điều tưởng chừng như đơn thuần và nho nhỏ ấy đã giúp chị cảm thấy hạnh phúc hơn sau biến cố hôn nhân. Cũng theo vợ cũ Shark Bình, các con của cô không còn đả động bất kỳ chuyện gì liên quan đến mẩu truyện tình cảm của bố mẹ.

Phương Oanh

Người đẹp khoe dáng dưới cánh cổng tại căn biệt thự ở quê Hà Nam

Trong lúc Shark Bình đi chúc Tết cùng con gái nhỏ thì Phương Oanh lại về quê nhà Hà Nam. Người đẹp khoe cơ ngơi ở quê với chiếc cổng nhà siêu to khổng lồ, là điểm check-in quen thuộc bao năm. Phương Oanh viết: “Điểm check-in rất gần gũi vào mỗi dịp Tết của thị”. Kèm theo đó là loạt ảnh của những người đẹp trước cổng nhà với đôi chân dài miên man.

Phương Oanh khoe cơ ngơi hoành tráng

Trước đó, cô nàng cũng khoe căn hộ của mình rộng hơn 100m2 ở Hà Nội trong ngày 30 Tết. Tất cả đồ đạc trong nhà trong ngôi nhà đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng. Đồ đạc cô bố trí, dọn xếp hài hòa và hợp lý sang trọng hiện đại, màu sắc bắt mắt.

Một góc căn hộ của Phương Oanh ở Hà Nội

Hiện tại, Phương Oanh đang không đóng các phim truyền hình mà cô chuyển sang lĩnh vực âm nhạc. Mới đây cô nàng đã ra một MV mới. Mặc dù dính vào tin đồn phá vỡ hạnh phúc nhà người ta nhưng về sự nghiệp Phương Oanh hầu như không bị ảnh hưởng. Bạn bè và đồng nghiệp liên tục động viên mỹ nhân theo đuổi con đường mới.

Còn Shark Bình bây giờ chỉ tập trung cho các dự án từ thiện và viết sách. Anh không còn nắm giữ vị trí nào trong công ty cũ.

Hiện tại Shark Bình và Phương Oanh vẫn đang qua lại. Cách đây không lâu anh còn dẫn người đẹp đến công ty liên hoan dịp tổng kết cuối năm của công ty.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button