Shark Bình kết hôn, vợ cũ có động thái như thế nào?

Sau khi chính thức ly hôn với doan nhân Đào Lan Hưng, Shark Bình liền tiến tới hôn nhân với tình mới khiến cộng đồng mạng được một phen dậy sóng.

Tin tức Shark Bình kết hôn với Phương Oanh sau 1 năm hẹn hò đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, tuy nhiên thái độ cũng như nhất cử nhất động của vợ cũ nam doanh nhân cũng là điều mà nhiều người quan tâm.

Có thể bạn chưa biết:

Phương Oanh

Hiện tại, trên các diễn đàn mạng xã hội, chủ đề về chủ tịch NextTech Group và Phương Oanh về chung một nhà vẫn chưa hạ nhiệt khi loạt ảnh cặp đôi đăng ký kết hôn và được tổ chức lễ nhận giấy chứng nhận kết hôn tại hội trường phường Liêm Chính (Hà Nam) – quê nhà của Phương Oanh được chia sẻ. Vấn đề gây tranh cãi là bởi nhiều người cho rằng cặp đôi được “ưu tiên” khi được tổ chức một cách chu đáo, trang trọng ở hội trường lớn hơn so với những nơi khác.

Về vấn đề này, Đại diện UBND phường Liêm Chính – nơi mà Phương Oanh và Shark Bình làm thủ tục đăng ký kết hôn – cho biết buổi lễ này được tổ chức đúng theo quy định và đây không phải là trường hợp ngoại lệ.

Ông Nguyễn Thành Điệp cho biết, hình thức trao nhận này được tổ chức từ năm 2019, theo mô hình Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ và thực hiện theo đúng như điều 18 về Thủ tục đăng ký kết hôn – Luật Hộ tịch 2014.

Ngoài những tranh cãi liên quan đến vấn đề buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn của căp đôi thì cư dân mạng cũng đặc biệt chú ý đến động thái của doanh nhân Đào Lan Hương – vợ cũ của Shark Bình.

Theo đó, vào thời điểm mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nam doanh nhân sinh năm 1981 đăng ký kết hôn với nữ diễn viên Phương Oanh, bà Đào Lan Hương cũng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con chung với Shark Bình, đính kèm hình ảnh nữ doanh nhân cũng không quên kèm theo dòng tâm sự và chúc mừng 2 con đã vượt qua một kỳ học với nhiều áo lập trong học tập và cuộc sống trong 1 năm qua. Theo đó, bà Đào Lan Hương cũng cho biết 2 con ngày một trưởng thành hơn, biết thấu hiểu, chia sẻ và lo lắng… cho mẹ.

Trước bài đăng và dòng tâm sự của vợ cũ Shark Bình, cư dân mạng cũng liên tục “réo gọi” bà Hương khi chồng cũ đã có cuộc hôn nhân mới. Tuy nhiên, sau khi chính thức ly hôn với Shark Bình, bà Hương dường như bỏ qua mọi chuyện liên quan đến chồng cũ và cũng không bận tâm về việc Shark Bình với Phương Oanh kết hôn mà chỉ tập trung vào chăm sóc các con cũng như sự nghiệp của bản thân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button