Shark Bình lên tiếng bảo vệ Phương Oanh khi vợ chê bồ ngoài nhảy ra thì chẳng biết làm gì

Nửa đêm, Shark Bình đã có động thái dằn mặt bà Đào Lan Hương để bảo vệ nhân tình Phương Oanh công khai trên mạng xã hội.

Ngay sau khi clip nhảy nhót cực tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh trong buổi tiệc cuối năm của công ty lan truyền trên mạng xã hội, ngay lập tức một số người kém duyên đã đi công kích bà Đào Lan Hương, lúc này vợ Shark Bình đã bình thản đáp trả, mỉa mai hành động của người yêu chồng: “Ngoài nhảy ra thì có biết làm gì không?”

Có thể bạn chưa biết:

Đặc biệt, khi thấy người yêu bị chỉ trích trên mạng xã hội vì lời nói của bà Đào Lan Hương, Shark Nguyễn Hòa Bình đã soạn một bài chia sẻ dài trong đêm 14/1 và công khai lên mạng xã hội, dẫn chứng cũng như lời lẽ của Shark Bình vô cùng đanh thép.

Theo đó, vị cá mập đã cho biết mối quan hệ giữa mình và vợ là bà Đào Lan Hương đã rạn nứt từ lâu, 2 người đã ly thân được 3 năm, trong khoảng thời gian này cả hai đều có những mối quan hệ, thậm chí Shark Bình còn tiết lộ bà Đào đã có người yêu sau khi ly thân với mình.

Đặc biệt Shark Bình còn cho rằng bà Hương đang dùng 2 con để làm lá chắn và công kích nhằm hạ bệ ông và Phương Oanh, như vậy là chơi xấu không quân tử không văn minh. Chồng của bà Hương cũng nói thêm, những bình luận của vợ về Phương Oanh như vậy là phiến diện.

Không để yên cho sự việc này, bà Đào Lan Hương cũng lên tiếng đáp trả, nữ doanh nhân đã bình luận ở trang cá nhân, làm rõ các vấn đề ly hôn, tài sản, con cái. Tuy nhiên về vấn đề người mới như Shark Bình đề cập thì bà Hương không nhắc đến.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button