Shark Bình lên tiếng về tin đồn chia tay Phương Oanh, khẳng định chắc nịch vẫn đang hạnh phúc bên người tình

Chuyện tình Shark Bình - Phương Oanh đang trở thành tâm điểm được cộng đồng mạng quan tâm

Sau status gây chấn động mạng xã hội của Shark Bình và Phương Oanh, chuyện tình của cặp đôi “cá mập” và “búp bê” lại trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trước tin đồn rạn nứt tình cảm, Shark Bình mới đây đã chính thức lên tiếng về mối tình ồn ào của mình.

Shark Bình

“Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ” Shark Bình chia sẻ với báo chí.

Shark Bình

Có thể bạn quan tâm:

Câu trả lời của doanh nhân 8x không đi thẳng vào vấn đề nên chưa làm thỏa mãn được sự tò mò của cộng đồng mạng. Trong khi đó, diễn viên Phương Oanh vẫn giữ im lặng và không có bất cứ động thái gì về tin đồn rạn nứt tình cảm này.

Shark Bình

Shark Bình

Trước đó một ngày, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng của Shark Bình và Phương Oanh trên trang cá nhân. Từ đây, tin đồn cặp đôi rạn nứt tình cảm, đang trên bờ vực đổ vỡ được lan truyền khắp cộng đồng mạng. Trong khi Shark Bình chia sẻ ảnh đi đánh golf với dòng trạng thái “Empty” (dịch: Trống rỗng), thì “Quỳnh búp bê” lại đăng ảnh mới cùng dòng cảm xúc u buồn, nhiều suy tư: “Thì ra cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào”.

Shark Bình

Cư dân mạng còn soi được bình luận của doanh nhân 8x với một người bạn, khi được hỏi “Shark cũng biết thất tình à?” thì Shark Bình lại trả lời: “Ai chẳng có lúc này lúc nọ”. Điều này càng khiến cư dân mạng tin rằng cặp đôi ồn ào này đang thực sự có vấn đề trong chuyện tình cảm.

Shark Bình

Shark Bình

Cuối tháng 8/2022, Shark Bình và Phương Oanh trở thành những nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội sau khi loạt ảnh thân mật của cặp đôi được phát tán khắp nơi. Thời điểm đó, doanh nhân 8x mới chỉ ly thân vợ nhưng đã công khai chuyện tình của mình với “Quỳnh búp bê”, điều này đã khiến cặp đôi trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

Shark Bình

Shark Bình

Bỏ qua sự phán xét của dư luận, Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên sánh đôi, cùng nhau trong các sự kiện, không những vậy doanh nhân 8x còn tổ chức tiệc sinh nhật linh đình và sắm nhiều đồ hiệu cho người tình của mình.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button