Shark Bình bỗng hói từ ngày hẹn hò với Phương Oanh, phải chăng “Quỳnh búp bê” dùng như phá?

Shark Bình bỗng hói kể từ ngày yêu Phương Oanh

Chuyện tình của Shark BìnhPhương Oanh vẫn luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Shark Bình

Shark Bình hói tóc từ ngày hẹn hò Phương Oanh

Mới đây, Shark Bình đã có những phút giây thoải mái và thư giãn khi cùng người tình đi dạo phố phường và thường thức trà đá vỉa hè trong tiết trời mùa đông. Shark Bình cũng đã đăng tải những hình ảnh này lên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Shark Bình

“Lêu hêu Food Tour vỉa hè ngày đông Hà Nội là một cảm giác… nhức cái nách” – Shark Bình chia sẻ. Tuy nhiên, điều mà cộng đồng mạng chú ý nhất ở bài đăng của “cá mập” lại chính lại ngoại hình có phần khác lạ của anh.

Shark Bình

Nhiều người tinh ý đã nhận ra đầu Shark Bình hói hơn nên đặt nghi vấn phải chăng thời gian quan Phương Oanh “dùng như phá” nên khiến Shark Bình trở nên tả thơi thế này?

Phương Oanh

Phương Oanh

Tuy nhiên, có người lại cho rằng từ ngày ở bên Phương Oanh, “cá mập” trông phong độ và trẻ trung hơn rất nhiều. Mặc dù đầu Shark Bình có hơi hói so với trước đây, nhưng phần tóc đã được làm xoăn nên nhìn anh phong độ hơn hẳn.

Shark Bình Phương Oanh

Có thể thời gian ở bên tình trẻ, Shark Bình đã được chăm sóc kỹ lưỡng và được trở lại cảm xúc của thời thanh xuân nên trông “cá mập” mới trẻ ra và yêu đời thế này.

Đọc thêm:

Shark Bình – Phương Oanh hẹn hò gây chấn động

Tháng 8/2022, cộng đồng mạng dậy sóng khi biết tin Shark Bình và diễn viên Phương Oanh đang hẹn hò với nhau trong khi Shark Bình còn chưa làm thủ tục ly hôn vợ.

Shark Bình Phương Oanh

Những hình ảnh hẹn hò thân mật, ôm ấp nhau chốn công cộng của Shark Bình và Phương Oanh được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Đối diện với dư luận, Shark Bình và Phương Oanh đều lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của mình.

Phương Oanh

Phương oanh

Mặc dù, bị cư dân mạng chỉ trích là “kẻ thứ 3” chen chân vào mối quan hệ của người khác, nhưng “Quỳnh Búp Bê” vẫn được Shark Bình bảo vệ trước “bùa rìu” dư luận. Shark Bình cũng cho biết anh và vợ đã ly thân nên hiện giờ anh có hẹn hò với ai cũng không liên quan đến vợ.

Phương oanh

Phương oanh

Sau đó Shark Bình và vợ tiến hành ly hôn, nhưng quá trình này cũng “drama” không kém khi 2 bên xảy ra nhiều tranh chấp và “bóc phốt” lần nhau khiến quá trình này kéo dài và mệt mỏi cho cả hai bên. Nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra thương tiếc cho số phận “tài hoa bạch mệnh” của vợ Shark Bình, tài giỏi, xinh đẹp là vậy nhưng cô vẫn không thể giữ được trái tim của chồng mình.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button