Shark Bình tuyên bố đã ly hôn, chính thức trở thành “trai độc thân”

Sau thời gian 3 năm để hoàn tất thủ tục ly hôn, Shark Bình đã chính thức chia tay vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương.

Mới đây, Shark Bình đã thông báo tin vui lên trang cá nhân. Cụ thể nam doanh nhân cho biết sau 3 năm ròng rã chờ đợi thì anh đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ là bà Đào Lan Hương.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, Shakr Bình hào hứng chia sẻ rằng, sau 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất phân chia tài sản. Đến nay thì vợ cũ đã thoả thuận xong vấn đề chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ theo “Quyết định công nhận thuận tình ly hôn” của toà án.

Nam doanh nhân chia sẻ, trước đây anh là người sống khá kín đáo và ít giao thiệp, thế nhưng vì chuyện riêng tư bị chia sẻ dẫn đến nhiều ầm ĩ cho nên anh phải có nghĩa vụ phải hạ màn toàn bộ “drama” xoanh quanh chuyện đời tư của mình.

Trong bài viết anh cho biết vì câu chuyện cá nhân của mình mà gây ra nhiều tranh cãi cũng như hiểu lầm không đáng có khiến cho những người không liên quan bị liên luỵ và chịu nhiều tổn thương. Vì thế Shark Bình cảm thấy rất tiếc vì việc cá nhân đã làm ảnh hưởng đến nhiều người.

Shark Bình mong rằng thông báo chính thức ly hôn của mình sẽ là dấu chấm hết cho những ồn ào về đời tư trong suốt thời gian vừa qua.

Trước đó vào ngày 26/8/2022, Shark Bình và diễn viên Phương Oanh xác nhận hẹn hò. Thời điểm đó cặp đôi nhận nhiều chỉ trích và phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng. Nam doanh nhân khẳng định anh đã độc thân và Phương Oanh không phải là người thứ 3 khiến hôn nhân của mình tan vỡ.

Tuy nhiên, phía doanh nhân Đào Lan Hương lại tố giác chuyện cô và chồng vẫn chưa chính thức ly hôn theo quy định của pháp luật. Từ đây chuyện ồn ào xoay quanh 3 người liên tục diễn ra và kéo dài cho đến hiện tại.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button