Shark Bình về quê Phương Oanh ra mắt gia đình

Tết này Phương Oanh đã dẫn Shark Bình về quê ra mắt gia đình. Qua hình ảnh nhận thấy, người nhà nữ diễn ra rất chào đón bạn trai của con gái và chấp thuận cho họ.

Sau gần một năm kể từ khi cộng đồng mạng phát hiện ra Shark Bình và Phương Oanh hẹn hò. Thì tết này, dân tình lại bất ngờ khi nữ diễn viên dẫn bạn trai cá mập về ra mắt gia đình. Nếu điều này là thật thì có lẽ cả hai đã xác định một mối quan hệ nghiêm túc.

Có thể bạn chưa đọc:

Shark Bình về quê ra mắt nhà Phương Oanh

Bạn trai cá mập của nữ diễn viên về quê Hà Nam ra mắt họ hàng

Phương Oanh dẫn bạn trai cá mập về quê ra mắt dòng họ

Cụ thể, Một tài khoản cá nhân TikTok đã đăng tải loạt ảnh Phương Oanh và Shark Bình cùng gia đình cô chụp ảnh chung. Tài khoản này cho biết trong những ngày Tết vừa qua, Hotgirl 1989 đã dẫn bạn trai về quê hương Hà Nam của mình để gặp gỡ gia đình.

Shark Bình về quê ra mắt nhà Phương Oanh

Người đẹp cùng bạn trai doanh nhân chụp ảnh lưu niệm với gia đình

Thông qua hình ảnh thấy được rằng gia đình Phương Oanh rất xem trọng và vui mừng trước sự có mặt của bạn trai con gái. Cả nhà cùng nhau diện trang phục phong cách để chụp ảnh lưu niệm cùng nam doanh nhân. Trong những bức ảnh, Shark Bình đều được ưu tiên đứng ở vị trí trung tâm. Điều này đủ cho thấy cả gia đình nữ diễn viên đều rất quý mến nam doanh nhân.

Phương Oanh dẫn Shark Bình về ra mắt

Bạn trai về ra mắt và luôn được đứng ở vị trí quan trọng trong các bức ảnh

Shark Bình về quê ra mắt nhà Phương Oanh, Shark Bình

Người thân của Phương Oanh còn chụp chung với Shark Bình

Phương Oanh và bạn trai đều vui mừng ra mặt lúc được gia đình đồng ý và đón chào nhiệt tình như thế. Với những hình ảnh đó, người theo dõi tuyên đoán rằng chắc cặp đôi sẽ sớm tính chuyện về chung một nhà sau khi nam doanh nhân hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ.

Vướng nhiều ồn ào nhưng cặp đôi Phương Oanh và Shark Bình vẫn hạnh phúc

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng cặp đôi Phương Oanh và Shark Bình vẫn vui vẻ hưởng thụ hạnh phúc của riêng mình. Nam doanh nhân cũng không ngần ngại công khai phản hồi trên trang cá nhân của bạn gái và dành lời khen ngợi cô hết mực.

Shark Bình và Phương Oanh

Shark cá mập còn công khai bình luận trên trang cá nhân của bạn gái

Shark Bình và Phương Oanh

Cặp đôi vẫn quyết định bên nhau hạnh phúc sau bao sóng gió, ồn ào

Có thể thấy, Phương Oanh đang rất hạnh phúc sau khi gặp gỡ và hẹn hò cùng bạn trai cá mập. Loạt ảnh nữ diễn viên đưa người yêu về ra mắt với gia đình đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button