Shin Tae-yong bất ngờ khi các học trò thua thảm

Shin Tae-yong đã có những phản ứng cực kỳ bất ngờ khi các cầu thủ đội bóng Indonesia đã gặp thất bại lớn. Đội bóng này đã thua thảm ở mùa giải Châu Á và khiến nhiều cổ động viên cảm thấy bất an. Đứng trước tình cảnh này thì chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những phản ứng rất lớn. 

HLV Shin Tae-yong bất ngờ khi Indonesia bại trận đậm

Các cầu thủ của Indonesia thua thảm ở giải châu Á khiến nhà cầm quân Shin Tae-yong bất ngờ. Vấn đề này đã khiến rất nhiều cổ động viên cảm thấy lo lắng và tò mò về phong độ của đội bóng. 

Đội bóng U20 Indonesia đã khởi đầu mùa giải VCK U20 châu Á 2023 thiếu chuyên nghiệp khiến rất nhiều người cảm thấy rất thất vọng. Có thể nói, các cầu thủ này đã khởi đầu thiếu ấn tượng và gây thất vọng lớn. 

Đoàn quân Shin Tae-yong thể hiện đáng thất vọng

Các cầu thủ Shin Tae-yong đã thể hiện phong cách thi đấu thiếu chuyên nghiệp, đang thể hiện những pha bóng theo cách cực kỳ thất vọng. Trong trận đấu này, họ đã để thua 0-2 trước Iraq và không thể tạo ra những dấu ấn đặc sắc như trước. 

Khi tham gia thi đấu với cương vị chủ nhà của VCK U20 World Cup 2023, các cầu thủ Indonesia và cả chiến lược gia Shin Tae-yong đang đặt ra kỳ vọng rất lớn. Các chân sút này đang đặt ra mục tiêu cực lớn ở đầu mùa giải và có các công tác chuẩn bị rất tích cực.

Tuy nhiên, ở mùa bóng VCK U20 châu Á lần này, các cầu thủ và chiến lược gia đã có sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng. Nhưng họ đã không thể ra trận đấu chuyên nghiệp, không có thành tích khả quan. 

Đội bóng U20 nam Indonesia khởi đầu giải đấu cực kỳ thất vọng và không thể tạo ra ưu thế đặc biệt cho chính mình. Đội bóng Indonesia đã để thua với tỷ số 0-2 và bại trận trước đối thủ không quá xuất sắc. 

Đoàn quân Shin Tae-yong thể hiện đáng thất vọng
Đoàn quân Shin Tae-yong thể hiện đáng thất vọng

Shin Tae-yong đã bại trận trước chiến thuật của đối thủ 

Chiến lược gia đã dẫn dắt các học trò của mình thi đấu không hề ấn tượng trước đối thủ yếu như U20 Iraq. Không những thế, các học trò của Shin Tae-yong đã thua trận ngay khi đối thủ mất đi một thành viên.

Dù họ đang chiếm ưu thế chất lượng và thi đấu hơn người so với đối thủ nhưng họ không thể tạo ra được bàn thắng. Rất nhiều người hâm mộ đã cảm thấy thất vọng và có thể thua 3-0 nếu như đội bóng U20 Iraq không thực hiện sút hỏng 1 quả penalty.

Chiến lược gia Shin Tae-yong đã chia sẻ đội bóng của mình thường gặp khá nhiều khó khăn trên sân cỏ và luôn khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Trong các trận đấu chuyên nghiệp các cầu thủ đều cảm thấy khó khăn khi tham gia lượt đầu tiên và lượt cuối cùng.

Dù các cầu thủ thi đấu không mấy chuyên nghiệp nhưng họ đã rất cố gắng và không muốn bỏ cuộc. Indonesia thực sự muốn tham gia một đấu trường nghiêm túc và muốn phấn đấu tốt hơn để thành công. 

Shin Tae-yong đã bại trận trước chiến thuật của đối thủ 
Shin Tae-yong đã bại trận trước chiến thuật của đối thủ

Đội bóng U20 Indonesia gây thất vọng tại VCK U20 châu Á 2023

U20 Indonesia đã có khoảng thời gian rất khó khăn khi bước chân vào mùa giải bóng đá U20 này. Tuy nhiên, các cầu thủ của Shin Tae-yong đang ngày càng cố gắng và thể hiện những chiến thuật thi đấu xuất sắc nhất trên sân và vươn tới ngôi vị cao.

Shin Tae-yong tạo ra không khí tích cực nhất cho đội bóng

Chiến lược gia Shin Tae-yong cho rằng ông sẽ cố gắng tạo ra bầu không khí tích cực và giúp các cầu thủ trong đội bóng thi đấu mới mẻ hơn. Bên cạnh đó, vị huấn luyện viên trưởng người Hàn này không muốn các cầu thủ sa sút tinh thần thi đấu.

Có thể nói, ngay cả vấn đề thời tiết hiện đang ảnh hưởng và tác động rất nhiều đến quá trình tham gia thi đấu của U20. Các chân sút thực sự không quen thi đấu ở nhiệt độ thấp và chưa thể hiện hết được khả năng của mình. Vì lý do này mà các cầu thủ chưa thực sự đột phá cũng như tạo đà xuất sắc trên sân. 

Shin Tae-yong đã bại trận trước chiến thuật của đối thủ 
Shin Tae-yong đã bại trận trước chiến thuật của đối thủ

Shin Tae-yong hy vọng nhiều về các cầu thủ trong đội

Giả sử U20 Indonesia không thể lọt vào bán kết hoặc bị loại trực tiếp sẽ khiến các CĐV thấy thất vọng, chán nản. Ngược lại, nếu các cầu thủ U20 Indonesia vào tới bán kết thì đội bóng ở khu vực châu Á sẽ có thêm 1 suất vào mùa giải VCK U20 World Cup 2023. 

Tuy nhiên, các fan hâm mộ đang rất lo lắng vì viễn cảnh vào bán kết của thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong rất mong manh. Các cầu thủ đội U20 Indonesia ở giải đấu sẽ phải chính thức tham gia chạm trán với rất nhiều đối thủ nặng ký khác trong trận đấu tới.

Thêm vào đó, họ sẽ ra quân để tranh tài với các đội bóng chuyên nghiệp và có nhiều dấu ấn như: Uzbekistan và U20 Syria. Gánh nặng này sẽ trực tiếp đặt lên vai của các cầu thủ và nhà cầm quân Shin Tae-yong.

Shin Tae-yong đã bại trận trước chiến thuật của đối thủ 
Shin Tae-yong đã bại trận trước chiến thuật của đối thủ

Chiến lược gia Shin Tae-yong đang hy vọng rất nhiều về các cầu thủ trong đội bóng của mình. Bản thân ông đang muốn các chân sút nhanh chóng thể hiện những thành công và tự tạo ra thế mạnh khi thi đấu. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button