Siêu mẫu Minh Tú -Cô đào nóng bỏng nhất Showbiz Việt

Siêu mẫu Minh Tú là nàng mẫu hot và gợi cảm bậc nhất tại Việt Nam, với 3 vòng siêu đỉnh và thân hình săn chắc. Cô nổi tiếng trên các sàn catwalk cùng vô số hình ảnh nóng bỏng khiến cộng đồng mạng phải nhức mắt.

Minh Tú đã từng là một siêu mẫu, giành ngôi Á hậu tại Asia Next top Models và đạt Á hậu Hoa hậu siêu quốc gia châu Á 2018. Với thành tích khủng này, không khó hiểu khi cô luôn được xếp cao trong danh sách những nàng mẫu hàng đầu Việt Nam.

Xem thêm :

Cô Thỏ cũng là một nàng hậu cực vui tính với nhiều vlog hài hước về cuộc sống và công việc thường ngày. Cô nàng thu hút nhiều người đến xem kênh với vẻ đẹp và tính cách dường như trái ngược với ngoại hình của nàng mẫu.

Siêu mẫu Minh Tú đã từng có tin đồn tình ái với Andree Right Hand nhưng cô nàng thực chất vẫn duy trì tình cảm với bạn trai nước ngoài nhiều năm. Mặc dù đi theo phong cách sexy nhưng thực chất cô Thỏ lại là người sống rất tình cảm, đáng yêu và thương mẹ. Nàng mẫu cũng có một chú chó corgi đáng yêu và được cô nàng chọn làm diễn viên bất đắc dĩ trong rất nhiều vlog. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button