Siêu sao Squid Game bị tẩy chay vì bê bối quấy rối tình dục

Vụ bê bối tình dục có thể khiến nam diễn viên 78 tuổi này vĩnh viễn không thể quay trở lại màn ảnh

Oh Young Soo – nam diễn viên 78 tuổi từng gây sốt thế giới với vai diễn trong bộ phim đình đám Squid Game (Trò chơi con mực) mới đây đã phải hầu tòa vì cáo buộc quấy rối tình dục.

Cụ thể, một người phụ nữ đã tố cáo Oh Young Soo có hành vi khiếm nhã, quấy rối tình dục cô với phía cảnh sát. Tuy nhiên, hồ sơ vụ kiện này đã bị trả lại vì không đủ bằng chứng. Vào tháng 10/2022, phía cảnh sát tiếp tục nhận được đơn kiện của người phụ nữ này, tiếp tục tố cáo nam diễn viên Oh Young Soo.

Squid Game S1

Ở đây có tin hot:

Oh Young Soo sau đó đã phải đến đồn cảnh sát để lấy lời khai, tại đây nam diễn viên phủ nhận toàn bộ cáo buộc và cho biết ông và người phụ nữ này có quen biết nhau từ trước nhưng họ chỉ nắm tay nhau đi dạo ở công viên chứ không có bất cứ hành động nào quá đáng.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cảnh sát đã tìm ra bằng chứng Oh Young Soo quấy rối tình dục nạn nhân nên đã khởi kiện ông ra tòa. Mặc dù kết quả xét xử vẫn chưa có, nhưng Bộ Văn Hóa – Du Lịch Hàn Quốc đã gỡ bỏ các quảng cáo có Oh Young Soo tham gia, mọi hình ảnh của ông trên kênh Youtube của chính phủ Hàn Quốc cũng bị xóa hoàn toàn.

Cộng đồng mạng thì chia làm 2 phe, một bên chỉ trích Oh Young Soo, mong pháp luật trừng trị ông thật nặng vì đã 78 tuổi mà vẫn có hành vi đáng xấu hổ như vậy. Phía còn lại thì cho rằng, sự việc vẫn còn nhiều uẩn khúc, bởi theo nạn nhân, sự việc đã xảy ra từ năm 2017, thế nhưng mãi cho đến nay người phụ nữ mới đâm đơn kiện, chính vì vậy cần phải bình tĩnh chờ kết luận cuối cùng.

Oh Young Soo tên thật là O Se Kang, sinh năm 1944 trong một gia đình nghèo khó. Trước khi đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7, ông đã trải qua đủ mọi nghề khác nhau, thì lao công, dán áp phích quảng cáo, giao hàng,… Khi bước chân vào con đường diễn xuất, Oh Young Soo chỉ được đảm nhận những vai diễn nhỏ và mờ nhạt. Mãi cho đến khi ông tham gia Squid Game, ông mới vụt sáng thành sao, được cả thế giới biết đến.

Nam diễn viên 78 tuổi này là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt được giải thưởng “Nam phụ xuất sắc trong series, limited series và phim truyền hình” tại Quả Cầu Vàng 2022, đích thân Tổng thống Hàn Quốc đã gửi lời chúc mừng đến ông.

Thế nhưng vì bê bối quấy rối tình dục này, Oh Young Soo có nguy cơ phải “bóc lịch” hết phần đời còn lại và từ giã sự nghiệp diễn xuất của mình.

Xem thêm:

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button