So sánh lực lượng Xứ Wales & Iran ở lượt trận thứ 2 vòng bảng World Cup 2022

Sau lượt trận đầu tiên của vòng bảng World Cup 2022, Xứ Wales đã may mắn giữ lại được một điểm ở những phút cuối do công của Bale trên chấm 11m, còn với đội tuyển Iran thì họ đã không may mắn như vậy khi thua đội tuyển Anh với tỷ số là một set tennis 6-2. Ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng này, Xứ Wales & Iran sẽ tung ra những con bài tẩy nào để giành chiến thắng.

Điểm qua những cầu thủ có thể tham dự trận đấu Xứ Wales & Iran

Bảng xếp hạng bảng B sau lượt trận đầu tiên
Bảng xếp hạng bảng B sau lượt trận đầu tiên

Những cầu thủ có thể ra sân Xứ Wales.

Đây sẽ là trận đấu tiếp theo mà khả năng tiền vệ trụ cột Joe Allen vẫn chưa thể ra sân vì đang trong thời gian dưỡng thương. Như vậy trong tay huấn luyện viên Rob Page vẫn sẽ có những cái tên chất lượng ra sân trong cuộc tiếp đón đội tuyển Iran, với hàng công gồm những ngôi sao Gareth Bale hay Daniel James, và hàng thủ gồm những tài năng xuất sắc Davies và Ampadu.

Đội hình dự kiến Xứ Wales (3-4-3): Hennessey; Davies, Rodon, Ampadu; Williams, Morrell, Ramsey, Roberts; James, Moore, Bale.

Những cầu thủ có thể ra sân Iran

Với thất bại set tennis trước đội tuyển Anh ở lượt trận đầu của vòng bảng, thầy trò huấn luyện viên Carlos Queiroz sẽ ra sân với đội hình nào để có thể quyết tâm giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 vòng bảng qua đó thắp lên hi vọng đi sâu hơn ở giải đấu lớn nhất hành tinh. Liệu “Messi Iran” Azmoun sẽ nổ phát súng đầu tiên tại World Cup 2022 và Temari sẽ tiếp tục nâng thành tích ghi bàn của mình hơn con số 2.

Xứ Wales & Iran tại World Cup 2022 vào lúc 17 giờ 00 ngày 25/11/2022
Xứ Wales & Iran tại World Cup 2022 vào lúc 17 giờ 00 ngày 25/11/2022

Đội hình dự kiến Iran (4-5-1): Beyranvand; Mohammadi, Kanaani, Khalilzadeh, Hajsafi; Jahanbakhsh, Noorollahi, Ezatolahi, Amiri, Taremi; Azmoun.

Đánh giá dàn tuyển thủ Xứ Wales & Iran

So sánh hàng hậu vệ của 2 đội tuyển

Với Xứ Wales, họ sở hữu nhiều ngôi sao đang chơi cho các câu lạc bộ ở các giải đấu lớn hàng đầu Châu Âu như Neco Williams hiện đang đá cho câu lạc bộ Nottingham Forest, Conor Roberts chơi cho câu lạc bộ Burnley, Ben Davies chơi cho câu lạc bộ Tottenham hay tài năng trẻ của câu lạc bộ Chelsea đang cho Spezia mượn Ethan Ampadu. Với dàn cầu thủ chất lượng ở hàng hậu vệ hứa hẹn sẽ gây khó khăn cho các ngôi sao của đội tuyển Iran.

Với đội tuyển Iran, họ có những cái tên chất lượng cho hàng hậu vệ đang chơi ở giải đấu Châu Âu như Muharram chơi cho Dinamo Zagreb hay bộ đôi Hajsafi và Mohammadi đang đá ở câu lạc bộ AEK Athens, với những cái tên không mấy nổi trội thì nhiều khả năng hàng phòng thủ của đội tuyển Iran sẽ bị khuất phục bởi những ngôi sao bên phía Xứ Wales.

So sánh hàng tiền vệ của 2 đội tuyển

Dàn ngôi sao đẳng cấp đã thể hiện được tên tuổi ở các giải đấu lớn ở Châu Âu với những cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ như Aaron Ramsey, Robin Cowell và cái tên được chờ đón nhất đó là tài năng trẻ đang khoác áo câu lạc bộ Fulham Harry Wilson với vũ khí đặc biệt là những tình huống cố định và những cú sút xa không thể cản phá, với Wilson trong đội hình đội tuyển Xứ Wales chắc chắn sẽ mong chờ rất nhiều vào các tình huống cố định.

Bộ ba tiền vệ của đội tuyển Iran đã không thể quán xuyến tuyến giữa trong trận đấu với đội tuyển Anh ở lượt trận đầu của vòng bảng là Karimi, Majisafi và Ahmad và nhiều khả năng huấn luyện viên Queiroz sẽ phải đau đầu khi chọn lựa những cái tên đá cho tuyến giữa của đội tuyển Iran. Với những quân bài ít ỏi trong tay, liệu thầy trò huấn luyện viên Queiroz sẽ tạo nên địa chấn trước đội tuyển Xứ Wales.

So sánh hàng tiền đạo của 2 đội tuyển

Với những gương mặt không hề xa lạ với người hâm mộ trên thế giới, những chiến binh của đội tuyển Xứ Wales đã đang khoác áo những câu lạc bộ hàng đầu tại các giải lớn Châu Âu có thể kể đến như Gareth Bale với những bước chạy làm nên tên tuổi của anh, hay cựu cầu thủ Quỷ đỏ Daniel James hay Kieffer Moore khoác áo Bournemouth, việc có trong tay bộ ba đáng gờm này, người hâm mộ Xứ Wales chắc chắn sẽ đặt gánh nặng ghi bàn lên bộ ba này.

Tiền đạo Gareth Bale là niềm hy vọng số 1 của đội tuyển Xứ Wales
Tiền đạo Gareth Bale là niềm hy vọng số 1 của đội tuyển Xứ Wales

Với việc đã bỏ túi cho riêng mình hai bàn thắng trong lượt trận đầu của đội tuyển Iran với đội tuyển Anh thì chắc chắn đó sẽ là niềm tin, bàn đạp vững chắc cho phong độ thăng hoa của tiền đạo sinh năm 1992 để có thể tiếp tục nổ súng trước đội tuyển Xứ Wales. Và ngôi sao tiền đạo “Messi Iran” thuộc biên chế Bayer Leverkusen Sardar Azmoun đã sở hữu 41 bàn thắng sau 65 trận khoác áo đội tuyển quốc gia trong đó có 3 bàn tại vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 sẽ làm tăng thêm niềm tin cho người dân Iran ở kỳ World Cup 2022 lần này.

World Cup 2022 trong lượt trận tiếp theo
World Cup 2022 trong lượt trận tiếp theo

Như vậy, cuộc đụng độ giữa hai ông lớn ở hai châu lục vào ngày 25/11/2022 tới đây sẽ cực kỳ hấp dẫn khi một trong hai đội sẽ phải tung hết 100% sức lực và thêm vào một ít may mắn để có thể thắp lại ước mơ đi sâu hơn tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button