SOCOLIVE CUP 2022 HÀNH TRÌNH ĐI TÌM NGÔI VƯƠNG TỈNH BÌNH DƯƠNG

SOCOLIVE CUP Tỉnh Bình Dương một trong những giải đấu HOT nhất tỉnh Bình Dương đã tìm được nhà vô địch mùa giải 2022 – đại diện Dĩ An đội bóng DIMO FC lên ngôi vương.

12 Đội Bóng – 12 Trận Đấu Vòng Bảng – 8 Đội Vào Tứ Kết

Vòng bảng của Giải Bóng Đá Vô Địch Sân 7 Tỉnh Bình Dương – Socolive Cup đã diễn ra trong điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi. Tuy mưa to kéo dài nhưng vẫn không làm giảm ý chí chiến đấu của các đội bóng. Những trận tranh tài nảy lửa vẫn được trình diễn trên sân bóng Công Viên Các Hoàng Tử

Kết quả vòng bảng

Kết quả vòng bảng Giải Vô Địch Sân 7 Tỉnh Bình Dương Socolive Cup
Kết quả vòng bảng Giải Vô Địch Sân 7 Tỉnh Bình Dương Socolive Cup

Vòng bảng của Socolive Cup Bình Dương khép lại với rất nhiều cung bậc cảm xúc, các đội bóng đã cạnh tranh khốc liệt để lựa chọn ra 8 đội đại diện cho các khu vực khác nhau bước vào Vòng Tứ Kết
✔ TIGER FC
✔ KIÊN PHÁT
✔ THANH NHÃ
✔ BĐS MINH QUÂN
✔ MINH NHẬT
✔ CHIM CÁNH CỤT
✔ DIMO
✔ LINFAN

Trận đấu vòng bảng MINH NHẬT FC Vs CHIM CÁNH CỤT Socolive Cup Bình Dương 2022
Trận đấu vòng bảng MINH NHẬT FC Vs CHIM CÁNH CỤT Socolive Cup Bình Dương 2022
VLXD Kiên Phát FC đã có màn hình diễn khá tốt tuy nhiên kém phần may mắn
VLXD Kiên Phát FC đã có màn hình diễn khá tốt tuy nhiên kém phần may mắn

Vòng Tứ Kết Giải Vô Địch Sân 7 Tỉnh Bình Dương – Socolive Cup 2022

Với kết quả từ vòng bảng, 8 đội bóng sẽ phải tranh đấu với nhau trong 4 trận đấu để tiếp tục lựa chọn ra 4 đại diện bước tiếp vòng vòng bán kết. Tứ hùng Bình Dương Socolive Cup sẽ được trao cho 4 đội bóng nào?

Lịch so tài của 8 đại diện các khu vực tại vòng tứ kết Socolive Cup Tỉnh Bình Dương
Lịch so tài của 8 đại diện các khu vực tại vòng tứ kết Socolive Cup Tỉnh Bình Dương

Đệ Tứ Anh Hào Tỉnh Bình Dương Socolive Cup 2022

Sau hai ngày giao chiến khốc liệt, trải qua 4 trận đấu đầy căng thẳng, bốn đội bóng mạnh nhất Socolive Cup Tỉnh Bình Dương 2022 đã được chọn ra đầy thuyết phục.

Tiger FC VS Chim Cánh Cụt FC

Trận giao tranh khốc liệt giữa hai đội bóng TIGER FC VS CHIM CÁNH CỤT
Trận giao tranh đầy gây cấn giữa hai đội bóng TIGER FC VS CHIM CÁNH CỤT

Đối mặt với Tiger FC đội bóng Chim Cánh Cụt đã trang bị cho mình những cầu tốt nhất, những chiến lượt hay nhất để đối phó với đối thủ đáng gờm này. Trận đấu bất phân thắng bại, hai đội thi đấu trong phong độ rất tốt, diễn biến trận đấu căng thẳng đến tận những phút cuối khi phải dựa vào vòng Penalty để tìm ra người vô địch. Với kết quả 4-2 cho vòng Penalty Tiger FC đã dành cho mình một tấm vé đi vào vòng trong và một vị trí trong “Đệ tứ anh hào” Socolive Cup Bình Dương.

MINH NHẬT FC Vs KIÊN PHÁT FC

Cuộc đối mặt giữa hai đội bóng MINH NHẬT FC Vs KIÊN PHÁT FC
Cuộc đối mặt giữa hai đội bóng MINH NHẬT FC Vs KIÊN PHÁT FC

Ở trận tứ kết 2, đại diện Dĩ An – Kiên Phát FC đối mặt với đại diện Bến Cát – Minh Nhật FC. Minh Nhật Fc dường như có một trận đấu khá “quá sức” khi để thủng lưới tận 4 quả trước đối thủ. Tuy nhiên, họ cũng đã thành công thể hiện bản lĩnh khi ghi được 1 điểm vào lưới đối phương. Kiên Phát FC sẽ là đội bóng thứ 2 có mặt tại bán kết.

THANH NHÃ FC VS LINFAN FC

Thanh Nhã FC đối đầu với Linfan FC tại vòng tứ kết 3 Socolive Cup Bình Dương
Thanh Nhã FC đối đầu với Linfan FC tại vòng tứ kết 3 Socolive Cup Bình Dương

Diễn biến tương tự trận tứ kết 1 giữa Tiger FC và Chim Cánh Cụt , người hâm mộ đã được tận hưởng một cuộc chiến mãn nhãn khi hai đội bóng thi đấu bằng tinh thần thể thao đoàn kết, cống hiến và tận hưởng hết mình, không phân định được đội nào thực sự mạnh hơn đối nào. Cả hai đều tỏ ra không hề kém cạnh ghi đều ghi được 1 bàn và lưới đối phương, và phải dựa vào Penalty để phân định thắng thua. Thậm chí vòng penalty cũng “căng não” không kém khi 4 lượt đầu cả hai đội đều thành công ghi điểm cả 4 lượt. Ở lượt thứ 5 Thanh Nhã FC chính thức ấn định tỷ số trận đấu 5-4 khi Linfan đã kém may mắn ghi bàn thất bại ở lượt cuối.

DIMO FC VS BĐS MINH QUÂN FC

Trận thủy chiến giữa hai đội DIMO FC VS BĐS MINH QUÂN FC
Trận thủy chiến giữa hai đội DIMO FC VS BĐS MINH QUÂN FC

Đến với trận tứ kết cuối, hai đội đều mang trên mình áp lực nhất định khi là những đại diện cuối cùng thi đấu để dành suất cuối tham gia vào vòng bán kết. Mưa lớn đã khiến trận đấu trở thành trận thủy chiến giữa hai đội.

Hiệp một trải qua với những giây phút nghẹt thở khi hai đội bóng đều cẩn thận và dè chừng trong từng lượt chuyền. Đến những phút cuối cùng của hiệp một DIMO FC đã giành được điểm đầu tiên qua cú đá phạt của cầu thủ mang áo số 3 Hoàng Hưng. Tiếp tục khí thế đó DIMO FC tiếp tục ghi thêm 1 bàn vào lưới BĐS Minh Quân, dành về chiến thắng 2-0 và trở thành một trong những đệ tứ Socolive Cup Tỉnh Bình Dương.

Giải Vô Địch Sân 7 Socolive Cup 2022 Tỉnh Bình Dương – Giai Đoạn Cuối

CHÚC MỪNG 4 ĐẠI DIỆN MẠNH NHẤT GIẢI VÔ ĐỊCH S7 SOCOLIVE BÌNH DƯƠNG:

? Tiger FC
? Kiên Phát FC
? Thanh Nhã FC
? DIMO FC

Bán Kết 1: TIGER FC VS KIÊN PHÁT FC

Tiger FC ghi bàn thắng đầu tiên mở màn trận đấu vào những phút cuối của hiệp 1
Tiger FC ghi bàn thắng đầu tiên mở màn trận đấu vào những phút đầu tiên của hiệp 2

Trận bán kết 1 giữa hai đội Tiger FC và Kiên Phát FC khởi đầu với sự dè dặt, cẩn trọng trong từng chiến thuật của cả hai đội bóng. Những phút đầu tiên của hiệp hai, trong một pha giao tranh hỗn loạn tại vòng cấm, cầu thủ số 14 của Tiger FC đã nhanh nhẹn chớp lấy thời cơ và thành công ghi một điểm cho đội mình. Mở tỷ số lên 1-0 nghiên về Tiger FC. Thừa thắng xông lên, tinh thần chiến đấu hừng hực đó đã giúp Tiger tiếp tục ghi thêm một bàn thắng vào lưới Kiên Phát FC nâng tỷ số lên 2-0. Chiến thắng xuất sắc này đã đưa Tiger FC vào vòng chung kết để cạnh tranh ngôi vị vô địch.

Bán kết 2: THANH NHÃ FC VS DIMO FC

Bán kết 2 Thanh Nhã FC Vs Dimo FC
Bán kết 2 Thanh Nhã FC Vs Dimo FC

Thanh Nhã FC luôn là đội bóng có duyên với những màn penalty. Ở cả bán kết cũng vậy, hai đội đã có một trận đấu bất phân thắng bại khi thành công bảo vệ lưới nhà, không có quả bóng nào tấn công thành công vào lưới đối thủ. Kết quả chung cuộc là 0-0 và hai đội đều phải tiến vào vòng penalty.

DIMO FC ăn mừng chiến thắng Penalty 3-2 trước Thanh Nhã FC
DIMO FC ăn mừng chiến thắng Penalty 3-2 trước Thanh Nhã FC

Vòng penalty cũng căng thẳng không kém khi mà kết thúc 5 lượt đá pen, tỷ số của cả 2 đội vẫn là 2-2. Dường như may mắn đã không mỉm cười với Thanh Nhã FC như những vòng penalty trước, tại lượt thứ 6 Dimo FC đã thể hiện tốt hơn khi thành công ghi điểm vào lưới đối phương, Thanh Nhã FC đã thất bại tron lượt đá này và mất cơ hội vào vòng chung kết.

Socolive Cup 2022 tỉnh Bình Dương – DIMO FC Lên Ngôi Vô Địch

Đại diện khu vực Dĩ An - Đội Bóng DIMO FC
Đại diện khu vực Dĩ An – Đội Bóng DIMO FC

Tại trận chung kết Giải Vô Địch Sân 7 tỉnh Bình Dương – Socolive Cup 2022 giữa hai đại diện, đại diện Thủ Dầu Một đội bóng Tiger FC đối đầu với đại diện khu vực Dĩ An đội bóng DIMO FC. Một kịch bản quen thuộc tiếp tục được lặp lại trên sân bóng Công Viên Các Hoàng Tử. Hai đội thi đấu với chiến thuật dè dặt, đảm bảo an toàn cho khung thành, và tận dụng sơ hở của đối phương đế tấn công ghi bàn.

Đại diện khu vực Thủ Dầu Một đội bóng Tiger FC
Đại diện khu vực Thủ Dầu Một đội bóng Tiger FC

Tuy nhiên cả hai đội đều thi đấu rất tốt và dường như không có lỗi lầm nào bị mắc phải khi trải qua 50 phút thi đấu nhưng lưới cả hai bên đều “rất sạch”. Hành trình tìm ngôi vương của giải Socolive Cup tỉnh Bình Dương tiếp tục phụ thuộc vào trận thi tài Penalty giữa hai đội bóng. Với 4 lượt đá luân lưu, Tiger ghi được cho mình 1 điểm, trong khi DIMO FC đã thành công ghi 3 điểm và chính thức trở thành quán quân Socolive Cup tỉnh Bình Dương 2022.

NHỮNG NHÀ VÔ ĐỊCH GIẢI SOCOLIVE CUP BÌNH DƯƠNG 2022

Với thể hiện tuyệt vời trong suốt các trận đấu, xuất sắc vượt qua các đối thủ DIMO FC đã dành được ngôi vị vô địch tại Giải Vô Địch Sân 7 Tỉnh Bình Dương Socolive Cup do Socolive hợp tác cùng anh Đạt Nino Chủ Tịch đơn vị Thổi Lửa Bóng Đá tổ chức. Xin chúc mừng DIMO FC!

Dimo FC nâng cao chiếc cúp ăn mừng ngôi vô địch
Dimo FC nâng cao chiếc cúp vô địch mùa giải Socolive Cup Bình Dương 2022
Tiger FC dành được vị trí Á Quân Giải Socolive Cup tỉnh Bình Dương
Tiger FC dành được vị trí Á Quân Giải Socolive Cup tỉnh Bình Dương

Tuy có phần thể hiện tuyệt vời không kém, nhưng thiếu một chút may mắn, đại diện khu vực Dĩ An – đội bóng Tiger FC đã đoạt được danh hiệu Á Quân trong mùa giải này. Chúc mừng Tiger FC!

Ngoài ra, cùng vinh danh những cá nhân tập thể đã có những cống hiến tuyệt vời cho mùa giải năm nay.

Thanh Nhã FC nhận danh hiệu Hạng Ba của giải đấu.
Thanh Nhã FC nhận danh hiệu Hạng Ba của giải đấu.
Danh hiệu Thủ Môn Xuất Sắc Nhất Giải Đấu
Danh hiệu Thủ Môn Xuất Sắc Nhất Giải Đấu
Chủ tịch Đạt Nino(Thổi Lửa Bóng Đá) trao tặng danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" giải đấu
Chủ tịch Đạt Nino(Thổi Lửa Bóng Đá) trao tặng danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” giải đấu

Lời Tri Ân Từ Nhà Tài Trợ Chính Của Giải Bóng Đá Vô Địch Sân 7 Tỉnh Bình Dương Socolive Cup 2022

Socolive đã tổ chức rất nhiều giải đấu ở khắp các tỉnh thành, nhưng với lần ghé thăm Bình Dương này, đội ngũ Socolive đã thật sự rất ấn tướng với BTC, đội ngũ phụ trách giải và đặc biệt nhất là tinh thần thể thao văn minh, đoàn kết, cống hết hết mình cũng như chuyên môn thi đấu của các đội bóng.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn đơn vị Thổi Lửa Bóng Đá do anh Đạt Nino làm trưởng BTC tạo cơ hội để Socolive Cup có thể triển khai một cách tốt đẹp và chuyên nghiệp tại Bình Dương. Cám ơn các đơn vị truyền thông: MIỀN ĐÔNG MEDIA, TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ, PHỦI SPORT 247, ALOPHUI, PHỦI 24H, THỔI LỬA BÓNG ĐÁ đã đồng hành và phát sóng giải đấu, để giải đấu lan rộng và tiếp cận được đến nhiều người hâm mộ hơn.

Những hình ảnh hết sức chỉn chu, hoành tráng tại giải đấu
Những hình ảnh hết sức chỉn chu, hoành tráng tại giải đấu

Cám ơn các NTT khác đã đóng góp cho giải đấu thêm phần chỉn chu và hoành tráng. Cám ơn các Ban Huấn Luyện, đội ngũ trọng tài, đội ngũ quay phát đã phối hợp để giải đấu có tính chuyên môn cao nhất.

Đặc biệt chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến các đội bóng, các cầu thủ đã thi đấu hết sức, cống hiến hết mình cho giải đấu, kiến tạo nên những trận đấu mãn nhãn, chuyên nghiệp dành tặng cho khán giả.

Và cũng không quên gửi lời cám ơn đến các cổ động viên, những người hâm mộ đã luôn dõi theo các đội bóng, đã luôn quan tâm và ủng hộ giải. Chính nhờ sự quan tâm, ưu ái đó đã tạo nên một mùa giải vô cùng thành công, và để lại nhiều cảm xúc!

Socolive Cup Tỉnh Bình Phước dự kiến khởi tranh 15/10/2022
Socolive Cup Tỉnh Bình Phước dự kiến khởi tranh 15/10/2022

Kết thúc giải Bình Dương, chuyến xe Socolive Cup sẽ cập bến Bình Phước. Cùng đón xem và cổ vũ cho các đội bóng tại Giải Vô Địch Sân 7 Tỉnh Bình Phước – Socolive Cup 2022 tại Socolive!

Xem Giải Vô Địch Sân 7 Tỉnh Bình Dương - Socolive Cup 2022 tại Socolive
Xem Giải Vô Địch Sân 7 Tỉnh Bình Dương – Socolive Cup 2022 tại Socolive

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button