SOCOLIVE CUP 2022 – Bế Mạc Giải Bóng Đá Vô Địch Sân 7 Tỉnh Hòa Bình – Số Đặc Biệt

Sau 2 tháng diễn ra thì Giải Bóng Đá Vô Địch Sân 7 Tỉnh Hòa Bình Lần II năm 2022 – Tranh Cúp SOCOLIVE đã kết thúc tốt đẹp. Một giải đấu không chỉ thành công về mặt tổ chức, chuyên môn mà còn đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của bóng đá phong trào tỉnh Hòa Bình.

Bờ Trái FC Lên Ngôi Vương Giải Bóng Đá Vô Địch Sân 7 Tỉnh Hòa Bình Lần II năm 2022 – SOCOLIVE CUP 2022

GIẢI BÓNG ĐÁ VÔ ĐỊCH SÂN 7 TỈNH HÒA BÌNH LẦN II – SOCOLIVE CUP 2022 chính thức khép lại sau chuỗi ngày thi đấu đầy cảm xúc. Bờ Trái FC đã đánh bại Ba Tèo FC trong cuộc đua ngôi vương và xuất sắc lên ngôi vô địch HBL – S2 , kết thúc mùa giải trọn vẹn với chuỗi 7 trận bất bại.

Sau 42 ngày khởi tranh, GIẢI BÓNG ĐÁ VÔ ĐỊCH SÂN 7 TỈNH HÒA BÌNH LẦN II – SOCOLIVE CUP 2022 cũng đi đến chặng đường cuối cùng với 8 Câu Lạc Bộ mạnh nhất tỉnh Hòa Bình như Đà Bắc FC, Kim Bôi FC, Yên Thủy 123 FC, Vừa & Đủ FC, Bờ Trái FC, Ba Tèo FC, Vụ Bản FC, Đoàn Kết FC.

Trải qua 7 vòng thi đấu, chủ nhân của chức vô địch HBL-S2 chính thức lộ diện, Bờ Trái trở thành cái tên xuất sắc nhất của giải đấu khi bảo vệ thành công chiếc cúp danh giá bậc nhất của Hòa Bình, ngôi Á Quân thuộc về Ba Tèo FC, Đà Bắc FC đạt Giải Ba và Kim Bôi FC đạt giải CLB Phong Cách.

socolive-bo-trai-fc-bao-ve-thanh-cong-chuc-vo-dich
Bờ Trái FC bảo vệ thành công chức vô địch

Lượt thi đấu cuối cùng diễn ra với một kịch bản mà chẳng ai dám nghĩ dù là những người lạc quan nhất. Bờ Trái FC và Ba Tèo FC cùng 16 điểm nhưng hiệu số của ĐKVĐ HBL – S1 kém Ba Tèo FC là 3 và nhiệm vụ dường như càng khó hơn với Bờ Trái FC khi mà họ phải gặp Đà Bắc FC một đội bóng khó chơi.

socolive-bo-trai-da-bac
Cả 2 đội đã thi đấu rất hay, tuy nhiên may mắn đã thuộc về Bờ Trái FC

Còn nhiệm vụ của Ba Tèo FC trước Kim Bôi FC đó là chiến thắng để lên ngôi vô địch cho lần đầu tham dự giải. Và một kịch bản không thể điên rồ hơn đã diễn ra Bờ Trái FC có lúc đã bị dẫn đến 3 – 1 đã kiên cường để rồi vỡ òa trong phút cuối khi mà Trung Park ghi bàn nâng tỉ số lên 4 – 3 cho Bờ Trái FC, bên sân số 2 Ba Tèo FC dù có cho mình bàn thắng mở tỉ số phút 52 nhưng đến phút 60 Kim Bôi FC gỡ hòa bằng bàn thắng được bởi Tùng KK FC một người cũ của Bờ Trái FC.

socolive-Ba-Teo-FC-vs-Kim-Boi-FC
trận đấu Ba Tèo FC và Kim Bôi FC đã diễn ra rất căng thẳng

Kết quả này khiến Ba Tèo FC ngậm ngùi về nhì trong sự tiếc nuối tột cùng của khán giả cũng như những cầu thủ Ba Tèo FC. Chỉ 1 chút nữa thôi Ba Tèo FC đã trở thành đội bóng đầu tiên vô địch 2 hạng đấu cùng một năm.

Dù không chiến thắng, Ba Tèo FC cũng đã để lại những ấn tượng cùng một hình ảnh đẹp trong mắt khán giả hâm mộ

Socolive-ba-teo-a-quan
Ba Tèo FC đạt vị trí Á Quân

 

Ở lượt đấu cuối cùng là cuộc chiến sinh tử giữa Yên Thủy 123 FC- Vụ Bản FC, đội nào giành chiến thắng sẽ tiếp tục được chơi tại HBL-S3. Dù rất cố gắng nhưng bàn thắng duy nhất của đội trưởng Phương Nam là không đủ, bởi bên kia chiến tuyến Quang Messi và Tuấn Đen cũng lần lượt tỏa sáng mang về chiến thắng cho Vụ Bản FC.

socolive-cuoc-chien-sinh-tu-Yen-Thuy-123-Vu-Ban
cuộc chiến sinh tử giữa Yên Thủy 123 FC- Vụ Bản FC

Như vậy, kết thúc giải, đội bóng phải xuống hạng là Yên Thủy 123 FC còn Vụ Bản FC sẽ đá Play-Off, do Vừa & Đủ FC vượt qua Đoàn Kết FC ở trận đấu cùng giờ.

Vinh Danh Những Nhà Vô Địch – Giải Bóng Đá Vô Địch Sân 7 Tỉnh Hòa Bình Lần II năm 2022 – Tranh Cúp SOCOLIVE

Sau những vòng đấu gam go, chặng đường tìm kiếm nhà Vô địch HBL-S2 SOCOLIVE CUP 2022 đã đến hồi kết thúc, Lễ bế mạc giải đấu diễn ra trong không khí nồng ấm, hân hoan, chúc mừng những nhà vô địch, các đội bóng, các cá nhân xuất sắc nhất.

Lễ Bế Mạc có sự hiện diện của ông Nguyễn Tuấn Anh – Phó Trưởng Ban Tổ Chức Giải, ông Đoàn Hải Hà Ủy Viên Ban Tổ Chức Giải, ông Nguyễn Bảo Cường – Chủ Tịch Hội Đồng Quảng Trị Hòa Bình Group, ông Bùi Ngọc Sơn – Phó Giám Đốc Hòa Bình Group , ông Võ Minh Quân – đại diện hãng Bia Sài Gòn, ông Đinh Việt Hà – đại diện hãng thể thao Kaiwin Sports, ông Dương Văn Trọng – Trưởng Phòng Đào Tạo Trường Năng Khiếu Thể Dục Thể Thao Tỉnh Hòa Bình đã làm không khí thêm phần trang trọng.

socolive-den-du-le-be-mac
các Lãnh Đạo – Chủ Tịch đến dự lễ bế Mạc HBL-S2

 

socolive-da-bac-fc-dat-giai-ba
Đà Bắc FC đạt Giải Ba

 

socolive-kim-boi-fc-dạt-giai-clb-phong-cach
Kim Bôi FC đạt giải CLB Phong Cách

 

socolive-cau-thu-xuat-sac-nhat
Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất giải HBL-S2

 

socolive-vua-pha-luoi-giai-hbl-s2
Vua Phá Lưới giải HBL-S2

 

socolive-huan-luyen-vien-xuat-sac-nhat
Huấn Luyện Viên Xuất Sắc Nhất HBL-S2

 

socolive-to-trong-tai-xuat-sac-nhat
Tổ Trọng Tài Xuất Sắc Nhất HBL-S2

Lời Tri Ân Từ Nhà Tài Trợ Chính Của Giải Bóng Đá Vô Địch Sân 7 Tỉnh Hòa Bình Lần II

 

Dù đã tổ chức rất nhiều giải đấu trên toàn quốc, nhưng Socolive thật sự ấn tượng vì sự đầu tư hình ảnh và vận hành chuyên nghiệp, từ Lễ Ra Mắt đến Khai Mạc, các trận giao đấu,Lễ Bế Mạc của Ban Tổ Chức giải. Đây cũng là một vinh dự đối với Socolive khi được phụ trách chính về thiết kế cho giải đấu này.

socolive-ra-mat-giai-dau
Lễ Ra Mắt Giải Đấu & Họp Kĩ Thuật

Trong 2 tháng làm việc sát sao với Công Ty Cổ Phần Bóng Đá 3F –  Ban Tổ Chức HBL-S2, Socolive đã học hỏi được rất nhiều từ những người có nhiều kinh nghiệm tổ chức cũng như cống hiến hết mình cho giải đấu.

Khi Bờ Trái FC nâng chiếc CÚP VÔ ĐỊCH trên tay thì ê kíp Socolive cũng bùng cháy cảm xúc khi giải đấu đã kết thúc thành công vượt cả mong đợi, một giải đấu để lại rất nhiều kỉ niệm cũng như kinh nghiệm về việc triển khai, hỗ trợ bóng đá phong trào toàn quốc.

Cám ơn Công ty Cổ Phần Bóng Đá 3F đã dành cơ hội cho Socolive được đồng hành cùng quý đơn vị trong mùa giải HBL S2 lần này. Cám ơn BTC đã hỗ trợ Socolive nhiệt tình và tạo nên một mùa giải thành công tốt đẹp. Cám ơn các NTT khác đã đồng hành cùng giải đấu. Cám ơn Ban Huấn Luyện, đội ngũ trọng tài, ekip quay phát và đặc biệt là các đội bóng, các cầu thủ đã cống hiến hết mình cho giải đấu, kiến tạo nên những trận đấu đẹp mắt, chuyên môn cao dành tặng cho khán giả.

socolive-cac-co-dong-vien-ung-ho-het-minh
các cổ động viên cháy hết mình cùng giải đấu

Cám ơn các cổ động viên, những người hâm mộ đã luôn theo sát các đội bóng, đã luôn quan tâm và ủng hộ giải. Chính nhờ sự đồng hành, yêu thương đó đã tạo nên một mùa giải thành công, vô cùng cảm xúc và mang nhiều ý nghĩa.

Nhân đây, Socolive xin gửi gắm đến các cá nhân cũng như các ban tổ chức bóng đá phong trào của các tỉnh thành trên toàn quốc. Chỉ cần các bạn có tâm và đủ tầm để giúp bóng đá phong trào của địa phương phát triển thì Socolive nhất định sẽ đồng hành và hỗ trợ với kinh nghiệm lẫn vật chất và tinh thần. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button