Socolive kênh truyền hình HD chất lượng cao thỏa mãn người xem bóng đá

Socolive nơi fan hâm mộ môn thể thao vua tin tưởng

Kênh truyền hình HD chất lượng cao

Nhu cầu để xem những trận bóng chất lượng của những fan hâm mộ môn thể thao vua ngày càng dâng cao. Song song đó, có rất nhiều kênh kém chất lượng, giật, lag, và thậm chí khi các fan vào xem thì không thể xem được toàn trận vì tốc độ tải trang quá kém. Điều này cũng làm nhiều người cảm thấy bất bình, khó chịu, thậm chí thất vọng khi lên internet để tìm kiếm những kênh truyền hình uy tín chất lượng hơn.

Socolive thỏa sức đam mê
Socolive thỏa sức đam mê

Socolive với cái tên quen thuộc của những fan hâm mộ bóng đá ở Việt Nam, đã có rất nhiều người biết đến kênh truyền hình này như một nơi để thỏa mãn tầm mắt và cháy hết mình trên màn ảnh TV của mình.

Socolive được viết tắt từ ngôn ngữ tiếng anh là “Soccer Live,” kênh truyền hình phát trực tiếp các trận bóng đá lớn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Người dùng trải nghiệm với Socolive đều bất ngờ khi biết đến kênh truyền hình này, với tốc độ tải trang rất khủng, khi xem các trận đấu đều trơn mượt như đang chính mình tham gia làm cổ động viên ở các sân đấu trực tiếp.

Thêm vào đó, Socolive có một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp đứng sau màn ảnh nhỏ của các fan hâm mộ để theo dõi quá trình kỹ thuật để nâng cấp, cải tiến, và đem điều tốt nhất đến với người dùng. Các nhân viên ở kênh truyền hình HD chất lượng này luôn làm việc rất cật lực để xây dựng cho Việt Nam có thêm một kênh truyền hình tốt nhất, đặc biệt là mọi thứ đều miễn phí khi các fan vào xem ở Socolive.

Có thể bạn chưa biết: Top các trang web xem trực tiếp World Cup 2022 miễn phí

Đội ngũ BLV chuyên nghiệp
Đội ngũ BLV chuyên nghiệp

Hơn thế nữa, Socolive có một đội hình Bình Luận Viên được đào tạo bài bản để phát trực tiếp các trận đấu khác nhau, ở đây các fan có thể giao tiếp, tương tác, và hòa mình vào trận đấu cùng BLV. Sự xuất hiện của những fan hâm mộ môn thể thao vua này cũng góp một phần rất lớn cho sự thành công, khi tất cả mọi người có thể kết nối với nhau cùng chung một màn hình. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, tất cả mọi người đam mê bóng đá có thể hòa mình vào từng giây phút chất lượng cùng Socolive, đặc biệt là những fan hâm mộ này có thể kết nối với nhau, tương tác, hoặc xin infor để cùng nhau bình luận những trận bóng đình đám cùng với nhau.

Chữ Live trong Socolive mang một nguồn năng lượng mới cho người xem.

Khi nói tới từ “Live” trong Socolive có nghĩa là sống, sống hết mình, cháy hết mình, và sự sống luôn hiện hữu trong kênh truyền hình HD này. Nhiều fan hâm mộ ở Việt Nam hay dùng từ nói đùa hãy đến “socola” để xem bóng đá vì ở kênh truyền hình này, luôn mang đến những điều mới mẻ, tích cực, và niềm vui cho người xem.

Socolive được nhận xét tích cực từ các fan hâm mộ bóng đá, khi đã xây dựng một kênh truyền hình chất lượng đẳng cấp quốc tế. Tất cả người xem có thể xem trực tiếp trên tivi, máy tính, và điện thoại. Cũng vì lí do này, nhiều người đã chọn Socolive để xem các trận đấu lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Sự xuất hiện của Socolive cũng giải đáp về vấn đề các kênh xem bóng đá kém chất lượng, hơn thế nữa Socolive không chỉ dừng lại ở việc thỏa mãn người xem, nhưng Socolive đã và đang nâng cấp lên một cấp độ cao hơn là để người dùng tương tác với nhau, để xây dựng một cộng đồng những người đam mê bóng đá có thể liên kết với nhau. Ví dụ như mọi người có thể liên kết, tổ chức các buổi offline, cà phê, hoặc họp mặt gia đình để cùng nhau bình luận một trận đấu mà các bạn thích. Ở đây, các bạn có thể, hòa cùng nhịp đập, tiếng nói, và những khoảnh khắc vỡ òa khi đội bóng của mình giành thắng lợi.

Hướng dẫn sử dụng kênh truyền hình HD Socolive

Socolive nơi để các fan thỏa mãn niềm đam mê

Để không bỏ lỡ những trận đấu đình đám mọi người có thể vào đường link sau https://socolive.io/ với kênh truyền hình này, fan hâm mộ có thể tải APP bằng cách quét mã QR ở góc bên phải màn hình, để dễ dàng hơn khi dùng điện thoại, hoặc các fan có thể quét mã tại đây cho IOS.

Tải App cho IOS
Tải App cho IOS

Để tải APP về cho Android và máy tính theo đường link: https://socolive.io/download/

Khi tham gia kênh Socolive, fan hâm mộ cũng có thể tạo tài khoản tại nút “đăng ký” để sở hữu hết tính năng của trang Web. Đăng ký một cách dễ dàng bằng cách điền các thông tin cần thiết ở hộp đăng ký, bao gồm nhập số điện thoại, tên đăng nhập, biệt danh, nhập mật khẩu. Sau đó click vào nút đăng ký, thế là xong để tạo một tài khoản trên Socolive.

Những tính năng đặc biệt trên Socolive

Khi đăng nhập vào trang web https://socolive.io/ , Fan hâm mộ môn thể thao vua có thể lựa chọn các trận đấu mà mình yêu thích. Ở đây sẽ phát hành những trận bóng trực tiếp, và hơn thế nữa, sẽ có lịch thi đấu của các trận vào ngày tiếp theo để fan không bỏ lỡ các trận đấu.

Socolive cũng highlight những giải đấu lớn của các đội bóng nổi tiếng thế giới như Ngoại Hạng Anh, Premier League, League 1, La giga, ở đây tất cả mọi người có thể xem những pha bóng đẹp mắt để tóm gọn nội dung trận đấu nếu bạn không có thời gian để theo dõi trực tiếp.

Socolive đẳng cấp quốc tế
Socolive đẳng cấp quốc tế

Không chỉ dừng lại ở đây, Socolive có nhiều bình luận viên chuyên nghiệp, các fan hâm mộ có thể lựa chọn cho mình BLV mà các bạn thích nhất để theo dõi, bình luận, và tương tác. Ở đây các fan hâm mộ cũng có thể bình luận cùng, đặt câu hỏi, và nói chuyện với các BLV để giúp trận đấu thêm kịch tính.

Cộng đồng Socolive
Cộng đồng Socolive

Những tính năng trên góp phần xây dựng một cộng đồng người xem Socolive làm quen với nhau, để mang tới cho xã hội những điều mới mẻ tích cực, và mang những con người đam mê bóng đá xích lại gần với nhau hơn. Điều này như một phần cốt lõi của kênh truyền hình này, mang đến niềm vui, sự lạc quan, yêu đời và giúp các fanfan được sống, cháy hết mình với niềm đam mê môn thể thao vua trên màn ảnh nhỏ.

Giá trị thực Socolive mang lại cho người xem

Socolive tạo ra sự khác biệt

Quảng cáo giữa các trận đấu thực sự rất bất tiện cho người dùng, điều này cũng là một vấn nạn cho người xem bóng đá. Sự nhức nhối này đã đến từ lời nhận xét của rất nhiều người hâm mộ thể thao. Đang lưng chừng trận đấu cắt ngang bằng những giới thiệu quảng cáo như thực phẩm, quần áo, thậm chí những trang cá cược bóng đá. Ở các kênh như Xôi Lạc, 90′, mì tôm, khô mực,… điều này đã làm người dùng càng thêm căm ghét và phẫn nộ khi xem bóng đá. Với những câu chào, thét vào tai, khi mở một video bóng đá ví dụ như là hãy đăng ký tại trang DK8 để nhận ưu đãi,…. Từ nhận xét từ một fan hâm mộ, anh ấy nói rằng: “Bực thiệt, mình vào xem bóng đá, mà nó cứ thét vào tai mình, thôi ‘khóa mõm’ nó lại.”

Quảng cáo là một điều ức chế của fan hâm mộ
Quảng cáo là một điều ức chế của fan hâm mộ

Những điều tiêu cực nêu trên giống như một lời cảnh tỉnh cho Socolive vì vậy kênh truyền hình này không chấp nhận một tin quảng cáo nào đến từ bên ngoài. Socolive luôn tập trung đến điều tốt nhất đến với người xem.

Socolive nói không với quảng cáo, điều này cũng làm kênh HD này trở nên đặc biệt hơn. Mặc dầu quảng cáo có thể mang lại lợi nhuận rất lớn từ việc đặt banner, chạy video ngắn quảng cáo,…. nhưng đối với Socolive, người xem là thượng đế, và socolive là người phục vụ để mang giá trị thực của việc xem bóng đá. Khi nói đến xem bóng đá, thì phải xem bóng đá chứ không để xem các quảng cáo được treo rủng rỉnh trên trang.

Cộng đồng Socolive với hàng ngàn fan hâm mộ

Trong vòng một năm vừa qua, kênh truyền hình Socolive hiện tại ước chừng khoảng 200.000 người fan hâm mộ đến từ mọi miền trên thế giới. Với một sự phát triển mạnh mẽ và tích cực, kênh truyền hình HD này luôn tạo ra những bước ngoặt mới để giải quyết những bài toán của người dùng. Điều này thật đáng mừng khi Socolive mang đến những điều tích cực cho xã hội nói chung và các bạn yêu mến môn bóng đá nói riêng.

Sự kết nối trong cộng đồng Socolive
Sự kết nối trong cộng đồng Socolive

Sự kết nối trên màn ảnh bé nhỏ là một điều đáng để tâm tới, khi con người khắp trên cả nước Việt Nam và thế giới có thể gắn kết với nhau. Điều này cũng là một giá trị rất lớn của Socolive, với niềm tin, đem các fan hâm mộ xích lại gần nhau hơn. Khi các fan cảm thấy cô đơn khi xem bóng đá một mình không có người xem cùng, chỉ cần đến với Socolive các fan có thể hòa mình vào trận đấu cùng những người bạn trước lạ sau quen.

Thêm vào đó, Socolive được xem là một “đấu trường tri thức” thu nhỏ, khi hàng nghìn người có thể bình luận suy nghĩ của mình trên khung chat, sự đấu trí về đội bóng yêu thích của mình trên một trận đấu trực tuyến. Ở đây, các fan có thể học hỏi những ý tưởng mới, và những chiến thuật của các đội bóng khác nhau đến từ những người yêu mến kênh truyền hình này.

Socolive nơi dẫn dắt các bạn trẻ học hỏi thêm kỹ thuật chơi bóng

Khi xem các trận đấu lớn thế giới cũng là một cách để các bạn trẻ Việt Nam có niềm đam mê bóng đá học hỏi thêm những kỹ năng mới. Với những đoạn video highlight ngắn, tổng hợp những kỹ thuật đẹp mắt và những cú sút đẳng cấp của các cầu thủ đến từ khắp mọi miền trên thế giới. Ở đây, các bạn trẻ có thể bắt chước và luyện tập để một ngày nào đó cũng có thể thực hiện những kỹ thuật mới để đem về nước nhà.

Tích cực đào tào cho các bạn trẻ
Tích cực đào tào cho các bạn trẻ

Bên cạnh đó, các bạn trẻ cũng có thể học về các chiến lược, cách dùng binh của các HLV nổi tiếng thế giới. Đặc biệt là khi xem các trận đấu bóng, là một lợi để các bạn biết cách dùng binh thế nào cho đúng đắn. Điều này cũng giúp cho liên đoàn bóng đá Việt Nam có thêm những người trẻ tài năng giúp ích cho bóng đá Việt Nam nói chung.

Đến với kênh truyền hình HD Socolive đem đến người xem những trải nghiệm đặc biệt mớ. Khi đến với cộng đồng Socolive, fan hâm mộ sẽ sống những giây phút đích thực hết mình dưới màn ảnh nhỏ.

Đặc biệt hơn thế nữa, Socolive hết lòng chân thành cảm ơn cộng đồng người yêu mến kênh truyền hình này. Điều này là một động lực thúc đẩy cho Socolive mỗi ngày càng cải tiến hơn để fan hâm mộ có thể xem những trận bóng chất lượng hơn.

Link xem trực tiếp World Cup 2022:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button