Son Heung Min và những bóng hồng lướt qua đời anh, có cả idol hàng đầu thế giới

Son Heung Min thuận lợi đường bóng đá nhưng lận đận đường tình duyên

Son Heung Min là niền tự hào của bóng đá Hàn Quốc nói riêng và bóng đá châu Á nói chung. Tiếp tục góp mặt tại World Cup 2022, nam cầu thủ được kỳ vọng sẽ tạo nên thành tích. Bên cạnh kỹ năng bóng đá, thì đời tư của Son Heung Min cũng được dân tình hết sức quan tâm.

Cầu thủ đến từ xứ sở Kim Chi này mặc dù rất thuận lợi trong sự nghiệp của mình nhưng trong chuyện tình cảm thì anh lại không may mắn, yêu toàn mỹ nhân showbiz nhưng đều chia tay sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi.

Có thể bạn quan tâm:

Nữ idol Minah

Năm 2014, Son Heung Min và Minah (cựu thành viên Girl’s Day) công khai hẹn hò và nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ 3 tháng sau cặp đôi thông báo đã chia tay vì khoảng cách địa lý và lịch trình làm việc dày đặc nên không thể dành thời gian cho đối phương.

Son Heung Min và Minah hẹn hò bị truyền thông bắt gặp

Minah là giọng hát chính của nhóm nhạc nữ Girl’s Day, mặc dù sở hữu ngoại hình đáng yêu và tài năng xuất chúng nhưng cô nàng không thực sự nổi bật trong hàng ngũ idol gen 2 của K-Pop.

Sau này khi Girl’s Day tan rã, Minah lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công, năng lực diễn xuất của cô cũng được giới chuyên môn công nhận.

Diễn Viên Yoo So Young 

Thời điểm Yoo So Yong và Son Heung Min hẹn hò đã không nhận được sự ủng hộ nào vì người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên này không xứng với cầu thủ tầm quốc tế như Son Heung Min.

Hơn nữa, Yoo So Young còn hơn Son Heung Min đến 6 tuổi, nên xét về ngoại hình, quả nhiên đằng nữ trông “dừ” hờn. Dù nữ diễn viên này có sở hữu thân hình nóng bóng, quyến rũ thì cũng không được fan ủng hộ, chính vì vậy mà họ cũng nhanh chóng chia tay sau đó.

Diễn viên Han Yeon Soo

Han Yeon Soo từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2012 và gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn đáng yêu, nghị lực. Mặc dù mối tình Han Yeon Soo – Son Heung Min không bị phản đối nhưng cũng không bền chặt, cả hai hẹn hò chưa đến 1 năm đã chia tay.

Nữ diễn viên này cũng từng khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ và rút lui khỏi làng giải trí ở độ tuổi 32, mặc dù có nhiều tin đồn xung quanh việc này nhưng Han Yeon Soo chưa từng lên tiếng giải thích.

Jisoo (BlackPink)

Cuối năm 2021, truyền thông xứ Hàn rầm rồ tung ra hàng loạt bằng chứng Son Heung Min và Jisoo hẹn hò với nhau sau khi bắt gặp nữ idol đi xem trận đấu của CLB Tottenham mà Son Heung Min đang thi đấu. Người hâm mộ thì thi nhau chúc mừng cặp đôi vì đây quả thực là couple trai tài gái sắc, một người là cầu thủ nổi tiếng thế giới, còn một người là nữ thần tượng có tầm ảnh hưởng quốc tế.

Trước thông tin này, Son Heung Min Min và Jisoo đều giữ im lặng, họ không lên tiếng phản bác cũng không lên tiếng thừa nhận nên càng khiến người hâm mộ và truyền thông thêm tò mò.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button