Sơn La: Hai nữ sinh vừa lái xe vừa “tắm” cho nhau

Hai thiếu nữ có hành vi vừa vừa điều khiển xe vừa dội nước cho nhau và không đội mũ bảo hiểm gây mất trật tự an toàn giao thông đã bị pháp luật xử lý.

Vừa qua, vào ngày 20/5, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip về hai nữ sinh điều khiển xe máy lưu thông trên đường nhưng không đội mũ bảo hiểm, đồng thời có hành vi phản cảm giữa nơi công cộng đó là dội nước cho nhau trên đoạn đường thuộc xã Chiềng En, huyện Sông Mã (Sơn La).

Đoạn clip ghi lại hành động trên khiến đông đảo người dân lên án chỉ trích vì sự nguy hiểm khi tham gia giao thông cũng như hình ảnh có phần lố lăng của hai thiếu nữ.

Ngay lập tức vụ việc đã được phản ánh lên cơ quan chức năng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh, Đội CSGT-TT, Công an huyện Sông Mã đã nhanh chóng xác minh làm rõ hành vi của trường hợp trên. Công an huyện Sông Mã đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện xe mô tô BKS 26C1- 217.42 để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Ngày 22/5, Công an huyện Sông Mã (tỉnh Sơn La) thông tin đơn vị đã xử lý trường hợp vi phạm của L.T.H (SN 2009), và Đ.T.N (SN 2008) cùng trú tại bản Lưng, xã Chiềng En, huyện Sông Mã (Sơn La). Cả hai đã có hành vi “Điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm” và “Không có giấy phép lái xe”.

Tại cơ quan Công an, hai nữ sinh H.và N. hứa sẽ không tái phạm và đều đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button