Sơn Tùng sang Thái Lan một mình còn Hải Tú thì ở đâu?

Hình ảnh Sơn Tùng “đơn chiếc” xếp hàng tại sân bay để sang Thái Lan khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc tung tích của “nàng thơ” Hải Tú.

Vừa qua, một hành khách đã vô tình bắt gặp Sơn Tùng ở sân bay đến Phuket (Thái Lan), ngay lập tức đoạn clip nam ca sĩ xếp hàng hàng ở hạng thương gia đã được netizen bàn tán rôm rả mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Đáng chú ý, ngoài việc tranh luận giữa người hâm mộ và dân tình xem người trong clip có phải làm giọng ca “Lạc trôi” hay không thì đông đảo cư dân mạng còn bày tỏ thắc mắc “nàng thơ” Hải Tú đang ở đâu mà để Chủ tịch một mình lẻ bóng sang Thái Lan.

Thời gian vừa qua, Hải Tú khá im hơi lặng tiếng sau chuỗi ngày xả hơi nghỉ tết với loạt ảnh khoe nhan sắc trong trẻo, thanh xuân. Tuy nhiên hơn 2 tháng trôi qua, Hải Tú bỗng “sống ẩn” không chia sẻ gì thêm trên MHX.

Bài đăng gần nhất của talent của M-TP Entertainment là từ tháng 2/2023
Bài đăng gần nhất của talent của M-TP Entertainment là từ tháng 2/2023

Có thể thấy, từ ngày vướng nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng, sự nghiệp của Hải Tú không mấy phát triển mà chỉ dậm chân tại chỗ.

Gần đây nhất, cư dân mạng lại khẳng định việc “nàng thơ” ở chung nhà với Chủ tịch là gần như chính xác. Cụ thể, trước thềm ra mắt ca khúc Making my way, Sơn Tùng đã đăng clip quảng bá trên nền tảng TikTok, ngay lập tức những người tinh mắt đã chú ý đến sự xuất hiện của một bàn tay gõ cửa nhà Sơn Tùng.

Theo một số người thì bàn tay này chính là của Hải Tú bởi bàn tay trong clip có nhiều điểm tương đồng với bàn tay của “nàng thơ” như nhỏ nhắn, mảnh khảnh và trắng trẻo. Vì thế nhiều người khẳnh định người cầm máy quay clip cho Sơn Tùng chính là Hải Tú.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button