Sóng gió showbiz Việt 2022: Hiền Hồ ế show, Hữu Tín đi tù

Năm 2022 là một trong những năm có nhiều biến động lớn chủ yếu là những mảng tối trong showbiz, khi nhìn lại khán giả Việt có thể sẽ thất vọng bởi một số nghệ sĩ họ từng hâm mộ.

Trong danh sách nghệ sĩ dính phốt đạo đức, dính loạt bê bối như Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng, cuộc tình của diễn viên Phương Oanh với Shark Bình, Jack, Đông Nhi, Trấn Thành… thì có lẽ Hiền Hồ và Hữu Tín là thê thảm nhất.

Có thể bạn chưa biết:

Đầu tiên phải kể đến diễn viên hài Hữu Tín bị truy tố vì sử dụng trái phép ma tuý, kể từ thời điểm bị bắt thì sự nghiệp của nam diễn viên hài đã chấm dứt và có lẽ vài năm sau khi đã chịu trách nhiệm trước pháp luật, ra ngoài cộng đồng thì thời thế đã khác và Hữu Tín muốn xây dựng lại sự nghiệp của mình là điều khó có thể làm được.

Hai nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng cũng từng dính vào pháp luật khi bị một cô gái tố cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha. Sau khi điều tra và làm rõ sự việc, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã được về nước và nhận mức kỷ luật từ cơ quan quản lý vì vi phạm quy định quy chế làm việc. Sau khi bị dư luận chỉ trích, phê phán, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh giữ im lặng. Một thời gian sau nhạc sĩ Hồ Hoài Anh xin nghỉ việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Còn Hồng Đăng gần đây không tham gia bất kỳ dự án phim ảnh nào.

Sự việc “anh em nương tựa” của Hiền Hồ với vị đại gia Hồ Nhân đã có vợ con khiến giới giải trí xôn xao một thời gian dài, cho đến hiện tại cư dân mạng vẫn chưa lãng quên và phản đối mỗi khi cô xuất hiện. Thời điểm vụ việc phanh phui, nữ ca sĩ đã bị chỉ trích dữ dội, cô lên tiếng xin lỗi nhưng khán giả vẫn không thể tha thứ vì đây là vụ việc nghiêm trọng liên quan đến đạo đức. Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy có lỗi, suy sụp và khủng hoảng, thất vọng với chính bản thân vì những chuyện đã qua.

Sau khi sống ẩn một thời gian để sự việc tạm lắng xuống, Hiền Hồ đã quay trở lại để bắt đầu sự nghiệp ca hát, dù vậy khán giả vẫn phản đối kịch liệt và gần nhất chính là vụ nữ ca sĩ bị một trường đại học ở TP. HCM huỷ show.

Chuyện của Hiền Hồ vẫn chưa lắng xuống thì chuyện tình bùng binh của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình lại khiến cộng đồng mạng nháo nhào. Cho đến thời điểm hiện tại thì công chúng vẫn luôn quan tâm nhất cử nhất động của 3 nhân vật chính là “Quỳnh búp bê”, Shark Bình, bà Đào Lan Hương.

Trong những scandal nghiêm trọng của showbiz Việt không thể thiếu cái tên của Jack, vụ việc nam ca sĩ chối bỏ trách nhiệm khi bạn gái là Thiên An sinh con và nhập nhằng tiền chu cấp nuôi dưỡng cho con vẫn khiến cư dân mạng “ném đá” mỗi lần Jack xuất hiện.

Tiếp đó, vụ việc nữ ca sĩ Đông Nhi ‘chất vấn fan’ đã khiến nhiều người hâm mộ Đông Nhi quay lưng và thất vọng. Đông Nhi đã lên tiếng xin ngay sau đó nhưng đến fan ruột của Đông Nhi trong câu chuyện đó đã tạm rời xa fandom và gác lại thanh xuân của mình. Vụ việc này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cộng đồng fan của Đông Nhi và khiến hình ảnh “yêu thương fan” của cô sụp đổ.

Trong hàng loạt vụ ồn ào của làng giải trí Việt thì không thiếu được nhân vật đình đám là Trấn Thanh, nam MC đã dính lùm xùm liên quan đến lời ăn tiếng nói khi đã Body shaming đồng nghiệp. Cụ thể là ca sĩ Đức Phúc, trong chương trình MC Trấn Trình đã miệt thị ngoại hình của Đức Phúc khi so sánh nam ca sĩ giống con hải lý.

Nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật là người nổi tiếng và là người của công chúng, vì thế khán giả và nghệ sĩ luôn có mối liên kết nhất định, nghệ sĩ đem lại giá trị nghệ thuật, giá trị tinh thần và khán giả yêu thích điều đó và sẽ ủng hộ, quan tâm. Ngược lại nghệ sĩ nếu nói không cần fan không cần khán giả yêu thương thì những sản phẩm nghệ thuật hoặc giá trị mà họ mang lại gần như sẽ mất đi ý nghĩa. Vì thế họ cần chú trọng hình tượng cũng như mọi hành động mà mình làm để giữ gìn đạo đức, phẩm chất, đem lại những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button