Song Hye Kyo bị miệt thị ngoại hình vì cảnh cởi đồ ở The Glory

Hiện netizen đang vô cùng bất bình trước loạt bình luận khiếm nhã về cơ thể của Song Hye Kyo.

Thời gian gần đây, tác phẩm The Glory đang nhận được sự ủng hộ cũng như quan tâm đông đảo của khán giả, bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Song Hye Kyo với đề tài báo thù, được biết đây cũng là lần đầu tiên Song Hye Kyo đóng một vai diễn mang tâm lý nặng nề và thử sức ở đề tài mang màu sắc bạo lực và tăm tối.

Có thể bạn chưa biết:

Với sự lựa chọn đúng đắn, màn tái xuất của Song Hye Kyo đã được đánh giá cao hơn so với loạt vai diễn trong các bộ phim tình cảm lãng mạn trước đây mà nữ diễn viên tham gia.

Trong phim, mỹ nhân màn ảnh xứ Hàn vào vai nữ chính Moon Dong Eun, trong quá khứ Moon Dong Eun đã bị bắt nạt, bạo lực học đường khiến cô buộc phải thôi học và trên cơ thể mang nhiều vết thương nghiêm trọng. Kể từ đó Moon Dong Eun đã đặt mục tiêu trả thù lên hàng đầu với nỗi uất hận thấu xương tủy. Nỗi ám ảnh của Moon Dong Eun không chỉ đến từ lũ bạn ác độc mà còn là bởi sự làm ngơ của giáo viên trong trường học, đặc biệt là thầy giáo chủ nhiệm cũng ra tay đánh đập học trò mình một cách thô bạo…

Sau khi chuyển trường, Moon Dong Eun đã nuôi ý nghĩ trả thù và suốt 20 năm cô đã sống với vết sẹo vĩnh viễn không thể chữa lành khiến cô cảm thấy ngứa rát và đau đớn mỗi khi nhìn thấy.

Mọi cuộc gặp với từng nhân vật đều được Moon Dong Eun sắp xếp một cách hoàn hảo đến bước gần hơn với công cuộc trả thù từng người liên quan đến sự việc bắt nạt năm xưa .

Kết thúc mùa 1 của bộ phim, khán giả đã vô cùng ấn tượng bởi cảnh Song Hye Kyo trong vai Moon Dong Eun đã cởi đồ trước mặt nam chính. Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun thủ vai) cũng là người duy nhất nhìn thấy những vết sẹo chằng chịt trên cơ thể của Dong Eun, từ đó anh đã ngỏ ý muốn đồng hành cùng Moon Dong Eun để trở thành ‘đao phủ’ của Dong Eun, thay cô báo thù.

Bên cạnh những đánh giá đây là cảnh phim xuất sắc của Song Hye Kyo trong mùa 1 The Glory thì một bộ phận lớn khán giả lại “kém duyên” khi lấy cơ thể của Song Hye Kyo để làm đề tài bình luận.

Tuy nhiên, đa phần những khán giả văn minh đều ra sức bảo vệ nữ diễn viên và phẫn nộ trước những bình luận chê bai, khiếm nhã liên quan đến ngoại hình, cơ thể của Song Hye Kyo.

Đặc biệt, nhiều người đã lấy dẫn chứng cụ thể rằng nhân vật mà Song Hye Kyo đóng là lúc nữ chính đã trưởng thành, 20 năm sống một cách khắc nghiệt, chỉ có mục tiêu duy nhất là báo thù, với hàng tá lý do đó thì nhân vật mà biên kịch xây dựng không thể nào mang vẻ đẹp sang chảnh, lung linh như một tiểu thư mà phải phát hoạ ra được nét khắc khổ, u ám của Dong Eun.

Về vóc dáng của Song Hye Kyo, cô vốn được khán giả yêu thích bởi khuôn mặt và nét lanh lợi, sóng mũi cao lúc mới vào nghề chứ không phải vì vóc dáng, bởi lẽ Song Hye Kyo có chiều cao khiêm tốn, đôi chân không phải lợi thế của nữ diễn viên nên việc vóc dáng không gợi cảm là điều mà ai cũng biết.

Cho nên một số người đặt kỳ vọng cao ở vóc dáng của Song Hye Kyo là điều không thể. Ở tuổi ngoài 40, nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình cân đối cho thấy cô đã rất tích cực chăm chỉ trong việc luyện tập để cơ thể săn chắc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button