Song Hye Kyo gây sốt Visual tại Milan Fashion Week qua camera thường

Song Hye Kyo đã chứng minh đẳng cấp ngôi sao hàng đầu của màn ảnh xứ Hàn qua camera thường.

Vừa qua, sự xuất hiện của Song Hye Kyo tại show diễn của Fendi đã gây bão truyền thông và mạng xã hội khắp nơi.

Có thể bạn chưa biết:

 

Sự kiện Milan Fashion Week là tâm điểm thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang trên thế giới. Tại đây, Song Hye Kyo đã nhận được sự chào nhiệt tình từ fan nước ngoài. Có thể thấy sự nổi tiếng của minh tinh hạng A xứ Hàn đã vượt ra khỏi quê nhà khi đám đông không ngừng hô tên, cổ vũ cho nữ diễn viên.

Với diện mạo xuất chúng, xinh đẹp mang vẻ mặn mà trưởng thành, nữ diễn viên xứ Hàn “cân” cả bộ đồ khó nhằn, qua camera thường nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn nổi bật với đường nét sắc sảo.

Mặc dù nữ diễn viên không có lợi thế chiều cao vóc dáng nhưng nhan sắc và khí chất của Song Hye Kyo quả thật xứng danh “ngôi sao Hallyu”. Ngay lập tức, loạt ảnh cô “đại náo” Milan Fashion Week đã gây bão trên mọi trang mạng xã hội bởi Song Hye Kyo là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng quốc tế hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Hàn Quốc được ưu ái ngồi cạnh CEO của thương hiệu
Nữ diễn viên Hàn Quốc được ưu ái ngồi cạnh CEO của thương hiệu
Song Hye Kyo cực kỳ thân thiết với nhà thiết kế Kim Jones bởi cô vốn là “con cưng” của Fendi

Ngoài ra, khoảnh khắc nữ diễn viên chung khung hình với nam thần Hứa Quang Hán còn trở thành hot search tại Trung Quốc bởi đẳng cấp nhan sắc cực phẩm của 2 ngôi sao khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Không ít người cho rằng sao nam 9x và Song Hye Kyo trông không hề chênh lệch quá nhiều mà vẫn xứng đôi khi đứng cạnh nhau.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button