Song Hye Kyo suýt yêu đương với diễn viên kém 14 tuổi Lee Do Hyun trong The Glory

Trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim The Glory của Song Hye Kyo và Lee Do Hyun, biên kịch của tác phẩm đã có nhiều chia sẻ thú vị.

Bộ phim truyền hình The Glory vừa mở suất chiếu sớm dành riêng cho truyền thông, báo giới và đã nhận về nhiều ý kiến phê bình có khen và chê từ truyền thông Hàn Quốc.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, tại buổi họp báo, biên kịch “vàng” từng tạo ra tác phẩm gây sốt một thời là ‘Hậu duệ mặt trời’ đã có nhiều chi sẻ khiến netizen Hàn Quốc bất ngờ.

Cụ thể biên kịch Kim Eun Sook đã cố gắng kiềm lòng để giữ khoảng cách giữa 2 diễn viên chính là Song Hye Kyo và nam diễn viên Lee Do Hyun trong phim, bởi vì bà đã từng có ý định sẽ viết thêm một đoạn tình cảm melodrama (phim lãng mạn), tuy nhiên ý định này đã nhanh chóng bị bà chặn lại vì biên kịch muốn chú tâm vào đề tài báo thù. Được biết suy nghĩ tạo tình tiết tình cảm giữa nam nữ chính xuất hiện trong đầu của bà là vì Kim Eun Sook cảm thấy hai diễn viên rất đẹp đôi.

Biên kịch Kim Eun Sook
Biên kịch Kim Eun Sook

Dự án The Glory là tác phẩm truyền hình trọng điểm được nền tảng Netflix chú trọng giai đoạn cuối năm 2022, đầu năm 2023. Được biết, mùa 1 của phim sẽ được lên sóng chính thức vào ngày 30/12 độc quyền trên Netflix.

Bộ phim này đánh dấu sự kết hợp đầu tiên của nữ diễn viên đình đám xứ Hàn Song Hye Kyo với nam diễn viên trẻ tuổi Lee Do Hyun.

Theo đó, Lee Do Hyun sinh năm 1995 (27 tuổi), anh ra mắt vào năm 2017, sở hữu ngoại hình nổi bật và diễn xuất được đánh giá là ấn tượng, Lee Do Hyun đã gặt hái được nhiều thành công trong giới giải trí Hàn Quốc, từ vai phụ nhỏ làm nền cho diễn viên chính, nam diễn viên đã được mời vào vai chính. Năm 20120, thành công của bộ Eighteen Again (Trở Lại Tuổi 18) đã giúp cho sự nghiệp của anh bước lên một tầm cao mới.

Lee Do Hyun từng được đề cử ở hạng mục Nhân vật của năm trong lễ trao giải thuộc đài SBS. Ngoài ra, nam diễn viên đã thắng giải Nam diễn viên xuất sắc nhất ở lĩnh vực phim ngắn trong lễ trao giải của đài KBS.

Trong lễ trao giải Baeksang Art Awards 2021, Lee Do Hyun đã xuất sắc vượt qua hàng trăm cái tên đình đám khác để bước lên sân khấu nhận giải thưởng “Nam diễn viên tân binh xuất sắc nhất”. Năng lực diễn xuất của Lee Do Hyun đã được công nhận và nam diễn viên đã từng bước tiến lên trong con đường sự nghiệp diễn xuất của mình.

Theo đó, nếu biên kịch Kim Eun Sook thật sự viết thêm chi tiết tình cảm của nam nữ chính trong phim The Glory thì khoảng cách của cặp đôi ngoài đời sẽ là 14 tuổi. Đặc biệt, nếu nhìn vào hình ảnh Song Hye Kyo và Lee Do Hyun khi đứng cạnh nhau thì netizen xứ Hàn cho rằng cả hai không chênh lệch mấy về ngoại hình, dù ngọc nữ màn ảnh hơn Lee Do Hyun khá nhiều tuổi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button