Song Hye Kyo tung loạt ảnh xinh đẹp giữa ồn ào lạm quyền để xoá ảnh lão hoá

Không lên tiếng về việc bị cho là dùng quyền lực để xoá những tấm ảnh lộ dấu hiệu lão hoá trong ngày họp báo ra mắt phim The Glory, Song Hye Kyo chỉ lặng lẽ tung ảnh xinh đẹp chứng minh nhan sắc “đáng bảo tồn” của mình.

Vừa qua, netizen Hàn Quốc liên tục tranh cãi xung quanh việc Song Hye Kyo  dính nghi vấn lợi dụng quyền lực, yêu cầu đoàn làm phim phải xoá loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa trên toàn bộ phương tiện truyền thông, báo giới.

Có thể bạn chưa biết:

Ngay sau đó, cư dân mạng không thể tìm kiếm video hoặc những tấm ảnh thiếu photoshop của vợ cũ Song Joong Ki trên các nền tảng báo chí chính thức.

Tại buổi họp báo ra mắt tác phẩm The Glory, nhiều người cho rằng Song Hye Kyo khá dừ chứ không trẻ trung như loạt ảnh truyền thông đăng tải, nhất là khi cười nếp nhăn ở đuôi mắt cô càng hiện rõ. Tuy nhiên, mộ bộ phận cư dân mạng cho rằng khi cười lộ nếp nhăn là điều hiển nhiên ai rồi cũng sẽ có, huống hồ Song Hye Kyo cũng ngoài U40, công tâm mà nói nữ diễn viên vẫn trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Nhiều người đã chỉ ra rằng, hình ảnh của poster quảng bá phim cũng như video chưa qua chỉnh sửa đã “bóc trần” nhan sắc thật của Song Hye Kyo. Điều này đã khiến vợ cũ Song Joong Ki không hài lòng và yêu cầu ekip bộ phim phải gỡ xuống sau vài ngày đăng tải. Tuy nhiên, nhà sản xuất bộ phim The Glory đã lên tiếng đính chính, họ xóa video vì trong đó có một số đoạn chứa nội dung phim chưa được tiết lộ.

Không để câu chuyện này đi quá xa và trở thành tâm điểm ồn ào, nữ diễn viên họ Song đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng và “quay xe” khi tung bộ ảnh “nhá hàng” đẹp một cách mơ màng.

Bộ ảnh lấy tone màu chủ đạo là đen như thể hiện chủ đề của bộ phim mang đề tài báo thù mà Song Hye Kyo vừa tham gia diễn xuất. Dù trong contcept ma mị nhưng vẻ đẹp của mỹ nữ họ Song vẫn khiến cho người nhìn phải kinh ngạc và phải cảm thán rằng cô đúng là “tường thành nhan sắc” của giới giải trí Hàn nhiều năm qua.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button