Song Ji Hyo hôn Kim Jong Kook ngay trên sóng truyền hình, Running Man sẽ có một cặp đôi thực sự?

Song Ji Hyo hôn Kim Jong Kook, chính thức thừa nhận tin đồn đang hẹn hò và chuẩn bị kết hôn?

Trong tập mới nhất của chương trình giải trí nổi tiếng Running Man, Song Ji Hyo đã khiến các thành viên khác và cả khán giả truyền hình bất ngờ khi hôn Kim Jong Kook. Lúc này các thành viên Running Man đang chơi một trò chơi và Yoo Jae Suk đã hỏi Ji Hyo rằng: “Em không thích Jong Kook phải không?”

Câu hỏi của Yoo Jae Suk không hề làm Song Ji Hyo lúng túng

Trước câu hỏi này, Song Ji Hyo đã có câu trả lời nằm ngoài dự đoán của mọi người. Nữ diễn viên thẳng thán đáp: “Em không thích anh Jong Kook mà là yêu anh ấy”. Cả trường quay khi đó là ồ lên kinh ngạc khi nghe Ji Hyo trả lời. Không đợi mọi người ổn định lại, Ji Hyo đã có hành động vô cùng bất ngờ. Cô đã tiến lại phía Jong Kook mà đặt một nụ hôn lên đầu của nam ca sĩ trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Tin bài hot:

Ji Hyo nhẹ nhàng hôn lên đầu Jong Kook

Chính Kim Jong Kook cũng đứng hình khi nhận được tình cảm bất ngờ từ Song Ji Hyo, anh thậm chí còn đơ người mất mấy giây. Khán giả truyền hình thì vô cùng thích thú với màn thể hiện tình cảm táo bạo và mạnh dạn này của Song Ji Hyo. Bởi từ trước đến giờ họ luôn cố gắng ghép đôi và “đẩy thuyền” cho KIm Jong Kook và Song Ji Hyo.

Ánh mắt si tình của Kim Jong Kook khi nhìn Song Ji Hyo

 

Trước đó, cả hai đã cùng nhau đóng một MV kết hôn, Song Ji Hyo vô cùng xinh đẹp trong bộ váy cưới còn Kim Jong Kook cũng hóa thân thành một chú rể vô cùng lịch lãm. Người hâm mộ đang vô cùng mong đợi những gì diễn ra trong MV sẽ trở thành sự thật, một ngày nào đó không xa cặp đôi sẽ kết hôn và về chung một nhà.

Song Ji Hyo và Kim Jong Kook ngoài đời thực rất thân thiết với nhau

Song Ji Hyo và Kim Jong Kook vốn rất thân thiết với nhau, sau nhiều năm gắn bó họ hiểu nhau và thông cảm với nhau hơn. Do vậy mà khán giả mới mong cả 2 sớm thành đôi vì trông họ quá xứng đôi vừa lứa.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button