Nhìn lại toàn bộ trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An vs Viettel

ĐT Việt Nam cũng ngày một được quan tâm hơn, những trận đấu giữa các câu lạc bộ được chờ mong khá nhiều. Trong số đó không thể không nhắc tới cuộc đọ sức giữa Sông Lam Nghệ An vs Viettel ngày 1/10. Nếu như bạn chưa kịp theo dõi trận đấu này thì hãy đọc ngay bài viết tổng hợp dưới đây của Soco Live nhé.

Phân tích phong độ thi đấu của Sông Lam Nghệ An vs Viettel

Cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An vs Viettel có thể nói là một trận đấu hấp dẫn trong mùa giải. Trước khi một trận đấu diễn ra thì sẽ có những bài phân tích để giúp người xem có cái nhìn khách quan nhất về hai đội.

Phong độ thi đấu của câu lạc bộ Viettel

Trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi, câu lạc bộ Viettel phải chia tay nhiều trụ cột hàng thủ. Việc để Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng về lại Nghệ An khiến sức mạnh phòng ngự của Viettel bị giảm sút. Không những vậy còn tạo điều kiện cho đối thủ có được một hệ thống phòng ngự vững chắc.

Thành viên của Viettel là trung vệ Tiến Dũng cũng đã tự mình thừa nhận điều này: “Tôi nghĩ thời gian vừa rồi rất khó khăn với Viettel. Những chấn thương đã ảnh hưởng và làm mất cân bằng cho cả đội bóng. Tôi nghĩ rằng đội bóng nào cũng sẽ có những giai đoạn khó khăn như vậy.”

Việc Quế Ngọc Hải ra đi cũng đã ảnh hưởng ít nhiều đến hệ thống vận hành của cả đội. Tuy nhiên, tôi nghĩ các cầu thủ trẻ của chúng tôi sẽ khỏa lấp được lỗ hổng của Ngọc Hải.”

Tuy nhiên, Tiến Dũng vẫn động viên tinh thần toàn đội bóng, từ đó nhằm hướng đến một kết quả ấn tượng trong trận đấu sắp tới.

Tuyên bố là vậy, nhưng trên thực tế cho thấy không nhiều người lạc quan vào chiến thắng của Viettel. Có thể nói đây là năm mà đội bóng áo lính yếu trong vấn đề phòng ngự và nhạt nhòa trong tấn công như vậy. Từ đầu mùa  giải tới nay, họ mới ghi được có 11 bàn, tức là trung bình chưa được một bàn mỗi trận.

Con số này chỉ đứng sau hai đội đang cuối bảng là Nam Định và CLB thành phố Hồ Chí Minh.

sông lam nghệ an vs viettel
Phong độ thi đấu của câu lạc bộ Viettel

Phong độ thi đấu của đội bóng Sông Lam Nghệ An

Giữa Sông Lam Nghệ An vs Viettel, trái ngược hoàn toàn với đối thủ của mình, Sông Lam Nghệ An đang thi đấu ổn định, hiệu quả bất ngờ. Đội hình của họ không có nhiều điểm nhấn ngoài các trụ cột là dàn đội tuyển quốc gia như Văn Đức, Ngọc Hải hay Trọng Hoàng…

Sự  xuất hiện của những cái tên này cũng đã đủ giúp SLNA thi đấu một cách bứt phá. Họ thể hiện một mặt khác hoàn toàn với mùa giải năm ngoái khi SLNA phải chạy đua với nhóm rớt hạng.

Vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sẽ là một phần thưởng rất lớn cho những nỗ lực của đội bóng miền Trung. Ngày 1/10, họ sẽ tiếp tục nỗ lực để có được 3 điểm trước một chủ nhà vốn “hiếu khách” là Viettel.

sông lam nghệ an vs viettel
Phong độ thi đấu của đội bóng Sông Lam Nghệ An

Bài viết liên quan:

Toàn cảnh trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An vs Viettel – Kết quả

Bàn thắng duy nhất của clb Viettel được cầu thủ Nguyễn Đức Hoàng Minh ghi ở phút 79. Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An vs Viettel kết thúc với kết quả 1-0 nghiêng về Viettel.

Điều này giúp cho Viettel có được 28 điểm sau 17 vòng đấu và sẽ tiếp tục bám sát các đội ở tốp đầu. Trong khi đó thì đội tuyển Sông Lam Nghệ An mới đang có 22 điểm và cũng tức là cơ hội để tranh chấp huy chương ngày càng ít đi.

Hiệp 1 trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An vs Viettel

Hai đội bóng Sông Lam Nghệ An vs Viettel bước vào trận đấu này với phong độ gần như là trái ngược. Đội bóng xứ Nghệ đã không thắng ở 4 vòng đấu gần nhất, điều này đã khiến họ bị hụt hơi trong cuộc chiến giành một vị trí trong Top 3.

Sông Lam Nghệ An bước vào trận đấu với lợi thế sân nhà, nhưng ở trong hiệp 1, họ gặp rất nhiều khó khăn trong các đợt tấn công. Tiền đạo Phan Văn Đức đeo băng đội trưởng, nhưng anh lại không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đội khách.

Không chỉ có vậy, đội bóng xứ Nghệ còn phải rất vất vả trong khâu phòng ngự khi trung vệ Quế Ngọc Hải không thể thi đấu bởi án treo giò. Ở phút thứ 20, Geovane đã suýt chút nữa lập công giúp Viettel dẫn trước.

sông lam nghệ an vs viettel
Toàn cảnh trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An vs Viettel – Kết quả

Highlight hiệp 2 giữa Sông Lam Nghệ An vs Viettel

Trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra với thế trận nhàm chán ở cả trong hiệp 2. Hai đội bóng này đều không thể đẩy cao được nhịp độ trận đấu. Hai đội không thể tạo ra nhiều  tình huống tấn công nguy hiểm.

Đến phút thứ 64, Sông Lam Nghệ An đã có cơ hội tốt để ghi bàn trước. Tuy nhiên, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh lại rút bóng ra ngoài sau một đường chuyền thuận lợi của Oseni.

Những tưởng trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An vs Viettel sẽ kết thúc với tỉ số hoà. Tuy nhiên bước ngoặt diễn ra ở phút 79 khi thủ môn Nguyễn Văn Hoàng chọn điểm rơi không tốt. Điều này đã tạo cơ hội để Nguyễn Đức Chiến đánh đầu kiến tạo cho Nguyễn Đức Hoàng Minh. Tiền vệ của clb Viettel bình tĩnh đánh đầu chính xác, giúp đội dẫn trước 1-0.

Thời gian thi đấu còn lại, Viettel thi đấu rất chắc chắn để bảo vệ thành công trận thắng 1-0 đến hết giờ. Kết quả này đã giúp Viettel có được 28 điểm và Sông Lam Nghệ An vẫn chỉ có 22 điểm

Kết luận

Bài viết vừa rồi đã giúp anh em nhìn một cách tổng quan nhất về trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An vs Viettel. V.League sẽ còn tiếp tục diễn ra với những trận đấu hấp dẫn hơn nữa. Vậy nên hãy thường xuyên xem trực tiếp bóng đá để cập nhật tin tức mới nhất nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button