Sự thật về thông tin các cầu thủ Saudi Arabia được thưởng Rolls-Royce

Cơn địa chấn đầu tiên trong VCK WC 2022 chính là chiến thắng 2-1 của Saudi Arabia trước Argentina. Sau trận đấu đấu các cầu thủ Saudi Arabia được thưởng Rolls-Royce, tuy nhiên đến hôm nay thì tiền đạo Saleh Al Shehri đã xác nhận đây là thông tin không chính xác.

Thực hư tin đồn các cầu thủ Saudi Arabia được thưởng Rolls-Royce
Sau trận thắng Argentina các cầu thủ Saudi Arabia được thưởng Rolls-Royce

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Saudi Arabia vs Ba Lan 20h ngày 26/11, khi được phóng viên đặt câu hỏi về thông tin các cầu thủ Saudi Arabia được thưởng Rolls-Royce. Tiền đạo Saleh Al Shehri thẳng thắn trả lời rằng: “Điều này là không đúng, tất cả chúng tôi có mặt ở đây là để phục vụ đất nước”.

Tin tức về việc cầu thủ Saudi Arabia nhận được Rolls-Royce

Vào hôm 25/11, truyền thông châu Âu đưa tin Thái tử Mohammed bin Salman tặng các cầu thủ Saudi Arabia một chiếc Rolls-Royce sau khi giành chiến thắng trước Argentina.

Chiến thắng đầy bất ngờ 2-1 của Ả Rập Xê Út trước Argentina

Trận đối đầu giữa Argentina vs Ả Rập Xê Út, Messi ghi bàn trên chấm 11m để giúp đội bóng của mình dẫn trước. Tuy nhiên các cầu thủ của Saudi Arabia vẫn thi đấu ngoan cường. Kết quả là họ đã giành được chiến thắng nhờ hai pha lập công của 2 cầu thủ là Saleh Al Shehri và Salem Al Dawsari.

Tin bài hôm nay:

Phần thưởng cho chiến thắng ĐT Ả Rập Xê Út

Sau chiến thắng mang tính lịch sử này, Thái tử Mohammed bin Salman đã đề xuất tổ chức một kỳ nghỉ (hôm sau) để ăn mừng. Đề xuất này đã ngay lập tức được Quốc vương Salman chấp thuận. Vậy nên Saudi Arabia được nghỉ lễ một ngày (23/11) và đây là kỳ nghỉ lễ áp dụng cho mọi người dân đang làm việc tại các cơ quan nhà nước, tư nhân, sinh viên, học sinh.

Chiến thắng của Saudi Arabia trước 1 đội bóng Nam Mỹ

Chia sẻ sau trận đấu, huấn luyện viên Herve Renard tỏ ra khiêm tốn sau một trận thắng đầy bất ngờ nhưng cũng rất xứng đáng. Vị chiến lược gia người Pháp cho biết chiến thắng trước ĐT Argentina cũng sẽ không làm thay đổi được vị thế của ĐT Saudi Arabia trong cuộc đối đầu với ĐT Ba Lan (26/11):

Trận đối đầu giữa Ba Lan vs Saudi Arabia ngày 26/11

“Không có gì thay đổi vì chúng tôi vẫn là đội xếp thấp nhất khi xét về thứ hạng lẫn kinh nghiệm thi đấu. Chúng tôi vẫn luôn biết mình đến từ đâu và giữ sự khiêm tốn của mình vì nếu không thì chúng tôi sẽ không thể chơi trận đấu hay trước Ba Lan được”.

Ba Lan vs Saudi Arabia ai sẽ là người chiến thắng

Vậy nên thông tin các cầu thủ Saudi Arabia được thưởng Rolls-Royce là không đúng

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button