Sự thay đổi khác thường của Hoa hậu Lương Thùy Linh khi trở thành giảng viên đại học

Để chuẩn bị cho ngày lên giảng đường, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có sự thay đổi bất ngờ

Từ ngày Hoa hậu Lương Thùy Linh thông báo cô sắp trở thành giảng viên đại học thì mọi động thái của nàng hậu cũng được dân tình chú ý hơn cả, đặc biệt là phong cách thời trang của cô. Lương Thùy Linh tham gia rất nhiều các hoạt động trong showbiz, với lợi thế về hình thể, nàng hậu thường xuyên diện những bộ trang phục quyến rũ nhưng không quá hở.

Lương Thùy Linh diện chiếc đầm đỏ ôm sát cơ thể để khoe vóc dáng

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, từ sau khi biết tin nàng hậu 2000 sắp làm giảng viên đại học, cư dân mạng nhận thấy Lương Thùy Linh đã có sự thay đổi lớn trong phong cách thời trang của mình. Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, cô đang tải những bức hình vô cùng quyến rũ và gợi cảm với những bộ trang phục hở bạo, đây là điều mà người hâm mộ chưa từng thấy trước đây.

Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện chiếc áo hở táo bạo

Những bộ trang phục mà Lương Thùy Linh lựa chọn đã phần đều cắt xẻ để khoe được trọn vòng eo thon gọn của cô. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng ưa chuộng những thiết kế khoe được vòng 1 đầy đặn và quyến rũ. Cô cũng tự tin khoe những bức hình này lên mạng xã hội và nhận về nhiều lời khen cho vóc dáng đẹp chuẩn từng cen-ti-mét của mình.

Thế nhưng, nhiều ý kiến cho rằng, Lương Thùy Linh sắp trở thành giảng viên đại học, chưa kể cô là người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn, vì vậy mà cô nàng nên có tiết chế phong cách sexy lại, thay vào đó là hình ảnh trưởng thành và chững chạc hơn để phù hợp với một người giảng viên đứng trên bục giảng truyền đạt kiến thức cho hàng trăm sinh viên.

Phản hồi về ý kiến này, nàng hậu 2000 cũng thẳng thắn cho biết đây thực sự là phong cách yêu thích của cô và cô biết nên diện chúng trong những hoàn cảnh nào. Hơn nữa, dù cô là người của công chúng thì cũng sẽ có phần nào sống cho bản thân, nên cô sẽ biết làm gì để phù hợp.

Với những sự kiện quan trọng, cần sự chỉn chu, Lương Thùy Linh lựa chọn những chiếc váy thanh lịch và tinh tế

Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh cũng chia sẻ mẹ của cô vốn rất khắt khe, từ bé đang chuẩn chỉnh con gái trong cách ăn mặc. Từ ngày con gái đăng quang hoa hậu, mẹ của cô cũng có cái nhìn thoáng hơn thế nhưng mỗi lần diễn bikini tại các sự kiện hay chụp hình tạp chí, Lương Thùy Linh cũng đều gọi điện về nhà để xin phép mẹ. Điều này cho thấy nàng hậu rất cẩn trọng trong hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button