Phẫn nộ YouTuber Sunhuyn mang lightstick của BTS đến concert của Superjunior

Sunhuyn đã đăng tải clip cầm lightstick của nhóm nhạc BTS đến buổi concert Supershow9 của Superjunior khiến cộng đồng người hâm mộ nhóm Superjunior vô cùng bức xúc.

Vừa qua, boygroup huyền thoại Gen 2 đã tổ chức tour diễn thế giới nổi tiếng – Super Show 9 vào ngày 11/3 tại Việt Nam. Đây là một tin vui khiến cộng đồng fan Kpop nói chung và fandom E.L.F nói riêng vô cùng phấn khích và hào hứng.

Có thể bạn chưa biết:

Ngoài niềm vui khi fan Kpop tại Việt Nam cũng như fandom E.L.F được gặp trực tiếp nhóm nhạc yêu thích của mình thì một vụ việc dưới đây đã khiến cộng đồng fan của Superjunior vô cùng phẫn nộ.

Sunhuyn có hành động xúc phạm đến 2 nhóm nhạc Kpop hàng đầu

Cụ thể một nữ creator tên Sunhuyn có kênh YouTube với hơn 600 nghìn sub và kênh Tiktok hơn 400 nghìn follow đã có hành động xúc phạm đến 2 nhóm nhạc Kpop hàng đầu và fandom của họ.

Cụ thể, nhà sáng tạo nội dung Sunhuyn đã đến tham dự concert Supershow9 của Superjunior tổ chức tại Việt Nam vào tối ngày 11/3. Tuy nhiên thay vì mang lightstick của fandom nhóm Superjunior thì cô lại cầm theo lightstick của BTS, thậm chí khi bị người hâm mộ của nhóm Superjunior lên án Sunhuyn không hề xin lỗi mà lẳng lặng khoá clip rồi lên content thách thức, cho rằng fandom E.L.F đã bạo lực mạng cô.

Theo đó, fandom E.L.F cho biết Sunhuyn đã có hành động thiếu tinh tế và đó là điều không thể chấp nhận được. Nhất là trong thời điểm hiện tại công ty quản lý của 2 nhóm nhạc này còn đang căng thẳng với nhau.

Trên mạng xã hội rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ và thất vọng với hành động của nữ YouTuber 9x
Trên mạng xã hội rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ và thất vọng với hành động của nữ YouTuber 9x

Sunhuyn là ai?

Sunhuyn tên thật là Trần Thị Thanh Huyền, sinh năm 1995, quê Hà Tĩnh, cô theo học khoa Quản trị kinh doanh trường Học viện Ngân hàng Hà Nội, hiện nữ YouTuber gốc Hà Tĩnh đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Cô là blogger, Youtuber, vlogger, freelancer, công việc chính của Sunhuyn là sáng tạo nội dung, chia sẻ kiến thức, kỹ năng và phong cách sống cho giới trẻ.

YouTuber Sunhuyn tên thật là Trần Thị Thanh Huyền
YouTuber Sunhuyn tên thật là Trần Thị Thanh Huyền

Trước khi trở thành một Youtuber nổi tiếng, Sunhuyn từng làm việc cho Công ty quảng cáo với những chiến lược tiếp thị, quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp và thương hiệu. Trải qua nhiều vị trí khác nhau và đạt được mất lương khá tốt nhưng cô quyết định nghỉ việc và làm công việc tự do để thoả sức sáng tạo.

Sunhuyn bắt đầu mở kênh Youtube từ cuối tháng 7/2017 để chia sẻ những kiến thức của mình cho mọi người. Sau một năm kể chăm chỉ ra video, cô đã nhận được sự ủng hộ của những người xem. Hiện Sunhuyn là một trong những nhà sáng tạo nội dung thế hệ 9x xây dựng kênh hữu ích dành cho các bạn trẻ có mong muốn phát triển hoàn thiện hình ảnh bản thân.

Chuyên mục “Đọc sách cùng Sun” đã giúp nhiều bạn trẻ hình thành thói quen đọc sách. Nữ YouTuber 9x hướng dẫn mọi người bắt đầu đọc ra sao, đọc sách như thế nào để không bị chán và cách áp dụng những điều mình đã đọc được từ sách vở.

 

"Sunhuyn Podcast" hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích và theo dõi
“Sunhuyn Podcast” hiện được nhiều bạn trẻ yêu thích và theo dõi

Vừa qua, Sunhuyn cũng xây dựng podcast chữa lành riêng biệt. Theo thống kê của Apple Podcast ở hạng mục Podcast Việt Nam. Sun đang giữ thứ hạng #2 trên bảng xếp hạng cùng nhiều tập podcast lọt vào top 10 trending hàng tuần.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button