Taeyeon SNSD đăng lời từ biệt lên mạng xã hội, fan Hàn lo lắng

Sức khỏe của Taeyeon (SNSD) luôn là vấn đề khiến fan lo lắng không thôi. Mới nhất Taeyeon SNSD đăng lời từ biệt lên mạng xã hội.

Taeyeon
Nữ ca sĩ Taeyeon vô cùng xinh đẹp trong bài đăng mới nhất

Theo ghi nhận mới nhất thì 8/11 Taeyeon SNSD đăng hẳn một chuỗi ảnh mới trên mạng xã hội Instagram. Trong đó có cả bức ảnh tự chụp bản thân, hay những cái kẹo. Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý nhất chính là tờ giấy được viết dòng chữ “Ngay cả khi tôi không còn ở đây, thế giới vẫn tiếp diễn” được viết lại nhiều lần.

Taeyeon
Dòng chữ được đăng kèm theo nhiều bức ảnh thường ngày khác

Năm 2019 cô cũng công khai trên mạng xã hội rằng bị mắc bệnh trầm cảm. Cô chia sẻ rằng” Tôi đang bị mắc bệnh trầm cảm và dùng thuốc để cố chữa trị căn bệnh này. Cho dù có trầm cảm hay rối loạn lưỡng cực mong mọi người không phân biệt đối xử với người bệnh. Họ đều là những bệnh nhân rất đang đau khổ”.

Tham khảo thêm:

Sức khỏe về tâm lý của Taeyeon luôn là vấn đề được người hâm mộ quan tâm. Cô từng bị rất nhiều các tin đồn vô lý cũng như sai sự thật trong quá khứ.

Taeyeon
Một số bức ảnh được đăng trong những bài đăng mới nhất trên Instagram

Những tin đồn vô căn cứ và sai sự thật nên có thể là một phần nguyên nhân bệnh của cô như hiện tại. Tuy nhiên các fan cũng hết sức động viên tinh thần cho cô ca sĩ trẻ:

  • Taeyeon à chúng em vẫn ở đây, nếu chị không còn thế giới của em sẽ dừng lại đó.
  • Thế giới vẫn tiếp diễn nhưng thế giới của em thì không đâu chị ơi.
  • Nếu không có chị thì như thế giới của em cũng sẽ bị chia cắt luôn đó chị.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button