Tạm đình chỉ công tác giáo viên chủ nhiệm vụ nữ sinh lớp 10 tự tử

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 trường chuyên ở Nghệ An tự tử tại nhà riêng, giáo viên chủ nhiệm lớp đã bị tạm đình chỉ công tác.

Chiều ngày 19/4, ông Nguyễn Huy Bằng – Hiệu trưởng trường ĐH Vinh cho biết ban giám hiệu đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cô Đặng Việt Hà, giáo viên chủ nhiệm lớp 10A15 (trường THPT chuyên ĐH Vinh).

Có thể bạn chưa biết:

Ông Nguyễn Huy Bằng thông tin, liên quan đến vụ việc nữ sinh N.T.Y.N lớp 10A15, trường THPT chuyên ĐH Vinh tự tử tại nhà riêng, cô Đặng Việt Hà là giáo viên chủ nhiệm lớp đang phối hợp làm việc với cơ quan công an. Hiện nhà trường đã phân công giáo viên khác để quản lý và tạm thời thay thế bộ môn của cô Hà trong lớp 10A15.

Thời gian tạm đình chỉ cô Đặng Việt Hà cho đến khi có kết luận cuối cùng của các cơ quan chức năng. Về những thông tin trên mạng xã hội, nhà trường cho biết đã nhờ an ninh mạng hỗ trợ và mong muốn có thông tin rõ ràng, khách quan để báo cáo lên Sở GD&ĐT, Công an tỉnh, Ban Thường vụ tỉnh ủy và Bộ GD&ĐT.

Theo đó, trường THPT chuyên ĐH Vinh vừa ra quyết định thay thế giáo viên chủ nhiệm của lớp 10A15.

Từ ngày 18/4, ban giám hiệu quyết định dừng công tác chủ nhiệp lớp 10A15 đối với cô giáo Đặng Việt Hà, cô Hà có trách nhiệm bàn giao alij hồ sơ quản lý công tác giáo viên chủ nhiệm lớp 10A15 cho giáo viên chủ nhiệm mới.

Trước đó, ngày 15/4, em N.T.Y.N. học sinh lớp 10A15, trường THPT chuyên ĐH Vinh, tự kết liễu cuộc sống tại nhà riêng. Thông tin này được người nhà của nữ sinh chia sẻ lên mạng xã hội. Trong bài viết, phụ huynh của N.T.Y.N cho biết gia đình nghi vấn bị bạo lực học đường dẫn đến việc tự kết liễu mạng sống.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button