Tâm thư hậu chia tay Chelsea của Thomas đẫm nước mắt

Hậu chia tay Chelsea đầy tiếc nuối và bất ngờ của HLV Thomas Tuchel , lời khai báo khiến các CĐV phải xót xa.

Vừa tròn 100 trận đấu, trận lượt về người Đức đã bị sa thải bởi doanh nhân người Mỹ, tân chủ tịch Todd Boehly đã đưa ra quyết định mà theo nhiều CĐV đều cho hết sức tàn nhẫn.

Yếu tố dẫn đến cuộc chia ly Chelsea không phải là chuyên môn mà là làm bất đồng quan điểm trong công việc chính. Việc mà anh ta rời đi sau trận đấu không thành công Dinamo Zagreb chỉ là giọt nước tràn ly trong hệ thống tạp chí của Todd Boehly và ông.

Chelsea quyết định samas Tuchel
Chelsea quyết định samas Tuchel

Ổ đĩa, điều mà ông bất ngờ và nhanh đến mức không nghĩ tới khi nhận được cuộc gọi từ Boehly, vị HLV còn có kế hoạch cho các trận đấu tiếp theo là Fulham. Dù ông đã cố gắng xin cho ông thêm cơ hội, nhưng kết quả không thay đổi. 

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng ông những lời tri ân, nước mắt gửi đến Chelsea và người hâm mộ hâm mộ:

“Khi viết những dòng này, tôi cảm thấy thật buồn và thật khó để viết cái gì đó. Tôi hy vọng rằng khoảng thời gian tiếp theo của sự nghiệp, tôi không phải lặp lại công việc này thêm lần nào nữa (chỉ viết tâm thư cho một đội bóng bất kỳ). Tôi rất buồn, thật sự rất buồn, tôi cảm thấy bản thân suy sụp sau khi không thể gắn bó cùng Chelsea nữa “

Tuchel buồn bã khi bị sa thải Chelsea
Tuchel buồn bã khi bị sa thải Chelsea

“Chelsea đối với tôi bằng từ thời nhà thờ: Nhà. Ở đây, tôi rất trân trọng không chỉ chuyên môn mà còn đối với nhân viên xử lý thế giới. Các yêu cầu và nhân viên đón chào tôi như thể tôi là một thành viên trong đại gia đình ngay từ lúc tôi đặt chân lên thảm cỏ Stamford Bridge. “

“Chelsea cố gắng gắn bó với tôi một khoảng thời gian đội bóng đẹp. Chúng tôi vô địch Champions League, FIFA Club World Cup và cả Siêu bão Châu Âu. Tôi cảm thấy vui khi bản thân mình trở thành một phần của lịch sử . chính xác là 19 tháng cố gắng bó là thời gian không dài cũng không ngắn nhưng có lẻ là khoảng thời gian sâu trong thời gian tôi “

Chelsea sa sútHLV Thomas Tuchel
Chelsea sa sút HLV Thomas Tuchel

Có thể thấy, mặc dù bị sa thải nhưng đối với ông dành cho Melsea vẫn còn rất lớn. Còn lại thời điểm Chelsea có lệnh trừng phạt, thậm chí không có kinh phí để đi bay thi đấu, HLV người Đức đã trở thành “Người lái xe” dẫn dắt các thủ thuật đứng giữa bão lớn nhất trong suốt 117 năm lịch sử đội bóng.

Không một Blues nào quên được câu nói tại thời điểm đó:

“Miễn là Chelsea còn đủ áo đấu và một chiếc xe ô tô để đi đến các trận đấu, chúng tôi sẽ phải đối mặt và chơi hết mình!”

Miễn là Chelsea còn đủ áo đấu và một chiếc xe ô tô để đi đến các trận đấu, chúng tôi sẽ phải đối mặt và chơi hết mình
Miễn là Chelsea còn đủ áo đấu và một chiếc xe ô tô để đi đến các trận đấu, chúng tôi sẽ phải đối mặt và chơi hết mình

HLV người Đức sẽ nghỉ để lấy lại tinh thần sau cơn đau đầy. Real madrid là đội bóng mà ông rất hứng thú khi có thông tin cho rằng Carlo Ancelotti sẽ nghỉ ngơi và cuối mùa.

Link xem bóng đá socolive :

Liên kết

Thiếu Lâm

Tôi là Thiếu Lâm, người chuyên cập nhật thông tin bóng đá nhanh nhất đến với mọi người.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button