Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy bị tố mua giải, bố ruột đứng ra bảo vệ con gái khiến cộng đồng mạng khâm phục

Bố ruột khẳng định Huỳnh Thị Thanh Thủy được vương miện hoàn toàn là sự cố gắng của bản thân, gia đình không có điều kiện để mua giải

Hoa hậu Việt Nam 2022 đã gọi tên Huỳnh Thị Thanh Thủy, cô sinh viên sinh năm 2003 đến từ Đại học Ngoại Ngữ – Đại học Đà Nẵng. Tuy nhiên, mới đăng quang chưa lâu, tân Hoa hậu đã vướng phải ồn ào mua giải và được cho là không xứng đáng với vương miện.

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Trước những đồn đoán này, bố ruột của Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đã ngay lập tức lên tiếng. Ông cho biết kinh tế gia đình chỉ ở mức bình thường, sống căn bản ở Đà Nẵng. Ông là kỹ sư điện còn vợ ở nhà nội trợ, chăm sóc gia đình và buôn bán nhỏ, về cơ bản là không có đủ khả năng để mua giải, thậm chí cũng chưa từng có ý định này.

Huỳnh Thị Thanh Thủy

“Riêng vấn đề mua giải là không có rồi. Gia đình không có điều kiện mua được giải hoa hậu cho Thủy. Tôi cũng không đặt nặng chuyện giải cao cho con. Vì thế, mọi người không nên hoài nghi. Sau cuộc thi, chắc chắn có ý kiến này, ý kiến kia. Thực chất thế nào thì gia đình và bản thân Thủy biết rõ thôi” – bố của tân Hoa hậu lên tiếng bảo vệ con gái.

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Có thể bạn quan tâm:

Bên cạnh đó, bố ruột của Huỳnh Thị Thanh Thủy cũng tiết lộ rằng gia đình thỉnh thoảng gửi chút tiền tiêu vặt cho con gái trong suốt 2 tháng đồng hành cùng cuộc thi, còn toàn bộ chi phí của Thanh Thủy trong cuộc thi đều được ban tổ chức hỗ trợ.

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Với gia đình, Huỳnh Thị Thanh Thủy là niềm tự hào to lớn, cô không chỉ sở hữu thành tích học tập tốt mà còn nỗ lực và cố gắng, không bao giờ để bố mẹ phải lo lắng, phàn nàn. Từ khi trở thành sinh viên, Thanh Thủy đã đi làm thêm nhiều nghề, để vừa có trải nghiệm vừa hỗ trợ kinh tế gia đình.

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Thủy

“Chuyện đi làm thêm thời sinh viên, tôi ủng hộ vì muốn con có nhiều trải nghiệm, không quan trọng việc kiếm tiền. Khi con thích việc gì, tôi thấy đúng và tốt thì đồng ý, tin tưởng. Tiền nong chưa bao giờ là vấn đề mà gia đình đặt nặng lên con.” – bố của Thanh Thủy tâm sự.

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Từ bé Huỳnh Thị Thanh Thủy đã nuôi ước mơ trở thành Hoa hậu, cô luôn được bố mẹ ủng hộ và tin tưởng nên càng có thêm động lực để cố gắng. Nhớ lời bố mẹ dạy, tân Hoa hậu vẫn duy trì học tập, đạt thành tích tốt để vương miện Hoa hậu trở nên xứng đáng hơn.

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Thủy

“Người thân trong gia đình không ai hoạt động nghệ thuật. Tôi cũng không có nhiều trải nghiệm về môi trường showbiz. Vì thế, tôi không đưa lời khuyên được cho con mình. Nhưng môi trường nào cũng thế, showbiz hay không showbiz, bản thân cuộc sống đã là phức tạp rồi. Quan trọng là mình phải sống sao để không hổ thẹn với lương tâm” – bố của Thanh Thủy căn dặn.

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Thủy mặc dù mới chỉ 19 tuổi, nhưng với tài năng, học thức và sự xinh đẹp của mình, chắc chắn tân Hoa hậu sẽ tỏa sáng trong tương lại và mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội như các Hoa hậu đàn chị đã làm trước đó.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button