Tăng Thanh Hà ăn mặc giản dị nhưng vẫn chiếm spotlight của cô dâu Kathy Uyên

Tăng Thanh Hà là nữ diễn viên hiếm hoi vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả dù cô đã lùi về sau hậu trường để một lòng chăm sóc gia đình.

Từ lâu Hà Tăng đã không còn hoạt động showbiz hay đóng phim nhưng mỗi khi nữ diễn viên xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào thì cô vẫn là tâm điểm chú ý của công chúng bởi sức hút riêng biệt. Đặc biệt trong lần dự tiệc đám cưới của đạo diễn Kathy Uyên, mỹ nhân 8x dù ăn vận giản đơn nhưng vẫn chiếm spotlight bởi phong độ nhan sắc ấn tượng.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, “ngọc nữ của màn ảnh Việt” cùng chồng đã tham dự đám cưới của nữ đạo diễn Kathy Uyên. Tại sự kiện, mỹ nhân 8x đảm nhận vai trò phù dâu cho bạn thân. Cũng trong tiệc cưới này Tăng Thanh Hà đã khéo léo chọ mẫu váy điệu đà màu cam đất. Không cầu kỳ trong váy áo nhưng Hà Tăng vẫn gây thương thương nhớ bởi vẻ đẹp đoan trang, thanh lịch. Sánh bước bên chồng là thiếu gia tỷ phủ Hà Tăng toát lên khí chất nàng dâu hào môn.

Ngày hạnh phúc của Kathy Uyên
Ngày hạnh phúc của Kathy Uyên
Tăng Thanh Hà làm phù dâu
Tăng Thanh Hà làm phù dâu

Được đánh giá là mỹ nhân sắc nước hương trời của làng giải trí Việt, vì thế trong đời thường hay đi dự sự kiện thì Tăng Thanh Hà vẫn luôn giữ vững phong độ và sắc vóc. Trong những lần dự tiệc cưới, cô luôn chọn lựa khéo léo trang phục hạn chế màu sắc sặc sỡ cùng phụ kiện đơn giản mà tinh tế để tránh lấn lướt nhân vật chính trong hôn lễ.

Tuy nhiên, dù đã chọn những trang phục tối giản nhất có thể nhưng với khí chất của đại mỹ nhân thì Tăng Thanh Hà vẫn luôn khiến dân tình chú ý bởi sắc vóc và thần thái cuốn hút. Có thể thấy sự chỉn chu trong hình ảnh khi cô luôn chọn những gam màu trung tính, nhẹ nhàng đồng điệu mỗi khi sánh đôi cùng ông xã đã khiến nữ diễn viên giữ vững phong độ nhưng lại không bị ném đá chỉ vì vô tình chiếm spotlight của nhân vật chính.

Nhan sắc đỉnh cao của Tăng Thanh Hà ở tuổi 37
Nhan sắc đỉnh cao của Tăng Thanh Hà ở tuổi 37

Tuy không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz nhưng “ngọc nữ màn ảnh Việt” vẫn góp mặt trong một vài sự kiện của bạn bè để ủng hộ.

Về cuộc sống cá nhân nàng dâu hào môn chủ yếu dành toàn thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống làm vợ làm mẹ, còn lại cô sẽ tham gia những hoạt động vì cộng đồng, môi trường và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Hà Tăng luôn phối đồ ăn ý với ông xã
Hà Tăng luôn phối đồ ăn ý với ông xã

Nữ diễn viên sinh năm 1986 vẫn dành thời gian cho hoạt động cộng đồng
Nữ diễn viên sinh năm 1986 vẫn dành thời gian cho hoạt động cộng đồng

Mỗi khi nói về người đẹp hội đủ yếu tố nhan sắc, thần thái, diễn xuất và tài năng của Việt Nam thì khán giả vẫn luôn nhắc đến cái tên Tăng Thanh Hà dù cô đã rời showbiz từ lâu.

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button