Tăng Thanh Hà khoe khéo quý tử thứ 3 lên mạng xã hội

“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà cuối cùng cũng chịu chia sẻ thêm hình ảnh con trai thứ 3 trước công chúng, ngay lập tức hình ảnh đã thu hút cộng đồng mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là ”ngọc nữ màn ảnh Việt”, tuy nhiên sau khi lên xe hoa với Louis Nguyễn, cô đã lùi khỏi Showbiz để dành thời gian chăm sóc gia đình. Hiện cặp đôi đã có 3 nhóc tỳ, thế nhưng gần đây thì nữ diễn viên mới hé lộ thêm ảnh của quý tử thứ 3 lên sóng mạng xã hội sau thời gian dài giấu kín.

Nhóc tỳ Mason đã được 2 tuổi
Nhóc tỳ Mason đã được 2 tuổi

Trong ảnh cậu bé 2 tuổi đang tự chơi một mình trong nhà, có thể thấy Mason là cậu bé khá năng động và hoạt bát, ở góc chụp này chỉ nhìn thấy được một nửa khuôn mặt của em bé nhưng chừng này cũng đủ cho thấy tương lai ngoại hình của cậu quý tử sẽ không hề thua kém một nam thần điển trai nào.

Cậu con trai thứ 3 của Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn chào đời vào tháng 12/2021 và đây cũng là lần hiếm hoi mà Tăng Thanh Hà khoe con lên trang cá nhân.

Nhóc tỳ tên Mason sở hữu làn da trắng hồng
Nhóc tỳ tên Mason sở hữu làn da trắng hồng

Theo đó, Tăng Thanh Hà thường xuyên cập nhập cuộc sống lên trang cá nhân cũng như chia sẻ hình ảnh về gia đình của mình, tuy nhiên cô rất hạn chế để lộ mặt con, đa số hình ảnh của các con sẽ được nữ diễn viên chụp từ xa hoặc chụp từ đằng sau. Có thể thấy đây là cách Tăng Thanh Hà đã luôn bảo vệ sự riêng tư cho các con của mình một cách khéo léo và tinh tế.

Được biết, con trai đầu tiên của cặp đôi là Richard (SN 2015), nhóc tỳ lên chức anh cả khi gia đình chào đón bé gái Chloe vào năm 2017, cuối cùng là thiên thần nhỏ Mason được sinh cuối năm 2021.

Con trai đầu lòng của "ngọc nữ màn ảnh" tên Richard (8 tuổi)
Con trai đầu lòng của “ngọc nữ màn ảnh” tên Richard (8 tuổi)
Chloe con gái thứ hai của vợ chồng Tăng Thanh Hà
Chloe con gái thứ hai của vợ chồng Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà hiếm khi chia sẻ về các con, tuy nhiên cô cũng từng có những dòng tâm sự da diết và hé lộ tính cách của các nhóc tỳ. Nữ diễn viên cho biết Richard là cậu bé sống tình cảm và luôn yêu thương mẹ, còn Chloe là một cô bé có tích cách dịu dàng, nữ tính, ngoan ngoãn và ham học hỏi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button