Tăng Thanh Hà xúng xính dự sự kiện sau khi kỷ niệm 10 năm ngày cưới với chồng đại gia

Trở lại công việc sau khi lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới với chồng, Tăng Thanh Hà gây chú ý với nhan sắc hack tuổi của mình

Mới đây, sự kiện thời trang SIXDO Show Fall/Winter 2022 của NTK Đỗ Mạnh Cường đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz. Đặc biệt, sự xuất hiện của ngọc nữ Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Tăng Thanh Hà gây sốt với nhan sắc trẻ trung khi đã ở độ tuổi U40

Tin bài hot:

Ngọc nữ màn ảnh tại sự kiện của bạn thân Đỗ Mạnh Cường

Mặc dù đã rút lui khỏi làng giải trí Việt từ rất lâu, nhưng cô vẫn sửa soạn tươm tất để đến dự sự kiện và ủng hộ người bạn của mình. Bà mẹ 3 con lựa chọn bộ trang phục có màu tím chủ đạo để dự sự kiện. Với chất liệu tweed cao cấp được thiết kế theo phong cách cổ điển, bộ trang phục này đã giúp Tăng Thanh Hà tăng thêm vẻ quý phái của mình, chuẩn phong thái của con dâu gia đình hào môn.

Tăng Thanh Hà sở hữu vẻ đẹp sắc sảo vạn người mê

Tăng Thanh Hà cũng rất tinh tế khi lựa chọn chiếc túi xách đến từ thương hiệu Channel và đôi giày cùng màu với túi xách để phối với bộ trang phục. Cả tổng thể ngọc nữ họ Tăng trông vô cùng sang trọng, tuy kín đáo nhưng không kém phần thời trang.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng Phillip Nguyễn

Mặc dù đã U40, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn chưa có dấu hiệu tuổi tác, nhan sắc của cô vẫn rất mặn mà và ngày càng sắc sảo nên nhận được vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà kỷ niệm 10 năm ngày cưới
Gia đình nhỏ hạnh phúc của ngọc nữ màn ảnh

Cách đây ít ngày, Tăng Thanh Hà đã cùng chồng Phillip Nguyễn tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới trong sự chúc phúc của mọi người. Ở độ tuổi 36, ngọc nữ Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên người chồng tài giỏi cùng 3 đứa con thơ.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button