Tây Ninh: Nam thanh niên dùng dao khống chế người phụ nữ

Đỗ Thanh Tâm đang sử dụng trái phép ma tuý thì bị Công an phát hiện. Lúc này Tâm dùng dao khống chế người phụ nữ và yêu cầu đưa đến một xe taxi để rời đi.

Tối ngày 3/4, Công an tỉnh Sóc Trăng vừa giải cứu thành công người phụ nữ bị một nam thanh niên dùng dao khống chế trong nhiều giờ đồng hồ.

Trước đó, vào khoảng 9h25 sáng cùng ngày, trong lúc làm nhiệm vụ Công an phường 2, TX Ngã Năm phát hiện tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường có 3 nam thanh niên đang sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có đối tượng Đỗ Thanh Tâm (tự Tâm Mas, sinh năm 1999, ngụ xã Kế An, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng).

Đỗ Thanh Tâm dùng dao tự chế khống chế một người phụ nữ trong nhiều giờ
Đỗ Thanh Tâm dùng dao tự chế khống chế một người phụ nữ trong nhiều giờ

Phát hiện lực lượng chức năng, Tâm dùng dao chuẩn bị sẵn tấn lực lượng công an, sau đó thì khống chế một người phụ nữ đang ngồi uống nước bên lề đường, đưa người phụ nữ vào trong phòng nghỉ cố thủ, trong quá trình này Tâm còny êu cầu gặp người yêu và một xe taxi để bỏ trốn.

Trong khi dùng dao khống chế người phụ nữ, Tâm cầm dao kề sát vào cổ người phụ nữ với biểu hiện manh động, nguy hiểm.

Ngay sau đó lãnh đạo CA tỉnh Sóc Trăng đã chỉ đạo huy động các lực lượng đến hiện trường xử lý tình huống theo quy định. Sau nhiều giờ đấu tranh các lực lượng chức năng đã giải cứu thành công người phụ nữ, bắt giữ đối tượng Tâm.

Qua kiểm tra, Đỗ Thanh Tâm là một trong các đối tượng cầm đầu vụ đập phá phòng ở, cổng rào, đục tường bỏ trốn vào ngày 24/2 tại cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Sóc Trăng.

Trước khi được đưa vào cơ sở cai nghiện ma túy, Tâm từng có nhiều tiền án, tiền sự, không có nghề nghiệp ổn định, sống lang thang và có quan hệ thân thiết với nhiều thành phần bất hảo ngoài xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button