Tên cướp có tâm: Hôm trước giật túi sách con gái nhà người ta, hôm sau ship trả lại giấy tờ tùy thân

Bị cướp mất túi xách, nhưng hôm sau lại được tên cướp ship trả giấy tờ tùy thân về tận nhà, cô gái ngần người không biết nên vui hay nên buồn

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng hoang mang trước bài chia sẻ của một cô gái về “tên cướp có tâm” nhất Vịnh Bắc Bộ. Cụ thể, cô gái này cho biết ngày 27/11 vừa qua, khi đang di chuyển trên đường thì cô bị một tên cướp giật mất túi xách. Trong túi có 700 nghìn đồng, đồ trang điểm và các loại giấy tờ tùy thân, còn điện thoại cô gái cất trong túi áo nên không bị mất.

Có thể bạn chưa đọc:

Cô gái này đang lo lắng vì phải xin nghỉ phép một ngày để đi làm lại giấy tờ tùy thân, thì hôm sau lại có shipper gọi điện cho cô gái xuống lấy hàng, và bất ngờ thay trong gói hàng này là toàn bộ giấy tờ tùy thân đã mất của cô.

 

Cô gái không khỏi hoang mang khi nhận giấy tờ tùy thân quay về với mình như thế này, có lẽ tên cướp dựa trên thông tin trên thẻ nhân viên của cô để ship trả lại đồ, thậm chí tên cướp này còn có tâm đến nỗi trả cả phí ship cho cô gái.

Rơi vào tình huống dở khóc dở cười, chưa từng có tiền lệ trước đây, cô gái thực sự không biết nên làm gì, không biết có nên nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm thông tin của tên cướp này để xin số điện thoại cảm ơn hay không, hay là nên gửi thêm chút tiền để cảm ơn tên cướp đã giúp cô gái lấy lại giấy tờ?

Cộng đồng mạng vô cùng thích thú với câu chuyện này và phải công nhận tên cướp có tâm, hành nghề cướp nhưng cũng có nguyên tắc của mình, chỉ lấy tiền mặt chứ không lấy các loại giấy tờ hay thẻ ngân hàng. Dù vậy, không phải ai cũng may mắn tìm lại được giấy tờ tùy thân của mình như cô gái này.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button