Ten Hag: “Nếu không hạnh phúc, Ronaldo đã không ở lại Manchester United”

Theo HLV Erik ten Hag chia sẽ, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn hạnh phúc với Man Utd và sẽ ở lại ít nhất đến tháng 1 năm 2023.
Tin liên quan:

HLV Ten Hag chia sẽ Cristiano Ronal đang hạnh phúc với đội bóng

Khi được hỏi về việc có thường xuyên trò chuyện với tuyển thủ 37 tuổi trong những ngày vừa qua không, HLV Ten Hag chia sẽ “Rất nhiều lần, “Chúng tôi ở cùng chung một chiến tuyến. Nếu không cảm thấy hạnh phúc, cậu ấy đã không ở lại MU”.

Ten Hag chia sẽ thường xuyên trò chuyện cùng Ronaldo những ngày qua
Ten Hag chia sẽ thường xuyên trò chuyện cùng Ronaldo những ngày qua

Ở tuổi 37, Ronaldo vẫn ấp ủ tham vọng chơi bóng ở Champions League – điều Man Utd không thể đáp ứng cho anh trong mùa này. Từ những đầu hè đến tận thị trường chuyển nhượng đi đến kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn nhất quyết đòi ra đi nhưng bất thành. Chia sẻ của HLV Man Utd cho thấy ông dường như đã tìm được tiếng nói chung với CR7 và thuyết phục cậu ấy ở lại qua kỳ chuyển nhượng Hè. “Ronaldo và Man Utd hài lòng với nhau, và muốn cùng nhau có một mùa giải thành công”, chiến lược gia người Hà Lan nói.

CR7 là mẫu cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của HLV MU
CR7 là mẫu cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của HLV MU

Dựa trên thể hiện của Ronaldo trong các buổi tập, HLV Man Utd cho rằng tiền đạo 37 tuổi là cầu thủ tuyệt vời và phù hợp với triết lý bóng đá mà ông tâm niệm. “Ronaldo phù hợp với mọi phong cách thi đấu và mọi hệ thống”, Ten Hag nhận định. “Cậu ấy biết đội cần những gì ở bản thân”.

Trong mùa giải này HLV Ten Hag cũng đã giới hạn thời gian thi đấu của CR7, khi mới đá chính một lần tại Ngoại hạng Anh. Ở trận thắng 1-0 trên sân Leicester tối ngày 1 tháng 9,đến phút 68 anh mới được cho vào sân.

MU đón những tân binh siêu chất lượng trong kỳ chuyển nhượng này
MU đón những tân binh siêu chất lượng trong kỳ chuyển nhượng này

Phía Man Utd cũng tin rằng họ đã cố gắng để đáp ứng được nguyện vọng của CR7, khi đem về những tân binh như Lisandro Martinez, Christian Eriksen, Tyrell Malacia,  Casemiro hay Antony trong hè 2022

Việc Man Utd mua được nhiều cầu thủ mới cũng đã khiến cơ hội thi đấu của Ronaldo trở nên ít đi. Nhưng theo HLV Ten Hag chia sẽ, đó là cách CLB thể hiện tham vọng đối với tiền đạo người Bồ Đào Nha. “Tất cả các đội lớn ở Ngoại hạng Anh đều chi tiêu mạnh tay mùa này”, ông nói. “Man Utd cũng phải như vậy nếu muốn dành top 4. Là một HLV, tôi luôn muốn có nhiều sự lựa chọn trong đội hình của mình. Ngoài ra, các cá nhân đều cần phải nỗ lực phát triển để giúp đội mạnh và ổn định hơn”.

Xem Ngoại Hạng Anh tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem Ngoại Hạng Anh với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Mọi các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Link xem Ngoại Hạng Anh

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button