Ten Hag dành mưa lời khen cho các học trò MU

Dù đội bóng Man United mất điểm rất đáng tiếc nhưng các cầu thủ đội của Ten Hag vẫn luôn được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan vẫn luôn đề cao và giành các con mưa lời khen cho học trò của mình.

Man United mất điểm đáng tiếc

Trong trận đấu mới đây, MU đã có cuộc chiến rất khó khăn và để mất điểm một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, điều này thực sự không làm ảnh hưởng đến tình cảm của Ten Hag dành cho các học trò của mình. Ông vẫn giành những cơn mưa lời khen ngọt ngào đến cho các cầu thủ và mong họ sẽ thi đấu tốt hơn.

Đa số các fan hâm mộ có thể nhận thấy rằng cầu thủ Manchester United đã có một ngày thi đấu khó khăn trước câu lạc bộ Southampton. Cuộc chiến ngay trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23 đã làm các chân sút Man United mất điểm rất đáng tiếc.

Ten Hag động viên học trò sau trận đấu hoà

Tối ngày 12/3 theo giờ Việt Nam, đoàn quân Manchester United của Ten Hag đã chính thức bước vào trận đấu tại vòng 27 Ngoại hạng Anh rất hấp dẫn. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất đó chính là cầu thủ đội này lại cầm hòa trước đối thủ đứng cuối bảng là Southampton gây bất ngờ cực lớn.

Hầu hết tất cả mọi người đều thực sự nhận thấy lợi thế áp đảo thuộc về Man United. Họ có thế mạnh khi đá chính thức trên sân nhà, có sự cổ vũ nhiệt tình đến từ người hâm mộ trong suốt lượt trận tranh tài. 

Tuy nhiên, tất cả cầu thủ đã không làm người hâm mộ hài lòng và chỉ cầm hòa trước đối thủ ở cuối bảng. Thậm chí, nhiều người thấy rằng MU thi đấu không mấy lấn lướt so với đối thủ cùng trận đấu.

Ten Hag vẫn động viên học trò sau trận đấu hoà
Ten Hag vẫn động viên học trò sau trận đấu hoà

Đoàn quân Ten Hag gây tiếc nuối vì không giành được điểm

Trong trận đấu này, thật không khó để MU thi đấu lấn lướt trước Southampton và giành cơ hội ăn điểm. Tuy nhiên, mỗi cầu thủ ra sân chưa thể hiện hết những tài năng cá nhân và đây là lỗi lớn nhất mà MU đang mắc phải.

Hầu hết bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút thứ 31 sau tấm thẻ đỏ tai hại của Casemiro đã khiến cho thế trận thay đổi hoàn toàn. Vấn đề tranh tài 10 người đã khiến các học trò của Ten Hag gặp khá nhiều khó khăn.

Tất cả các cầu thủ đều gặp trắc trở khi thực hiện khâu triển khai lối chơi và gây sức ép lên phía khung gõ của đối thủ. Bên cạnh đó, chân sút Casemiro ra khỏi sân sớm là tiếc nuối rất lớn của các cầu thủ Man United.

Tuy nhiên, Ten Hag vẫn còn tài năng của De Gea trên sân cỏ trận đấu vừa qua. Chân sút này đã xuất sắc cản phá hàng loạt những tình huống nguy hiểm của đội khách và tạo cơ hội cho Quỷ đỏ cầm hoà cả trận đấu.

Nhờ công của De Gea mà MU mới có thể kết thúc trận đấu với 1 điểm và cầm hoà thi thi đấu thiếu người. Tuy nhiên, sau khi trận tranh tài này kết thúc rất nhiều người vẫn cảm thấy tiếc nuối lớn và học cho rằng MU cần thể hiện nhiều hơn thế.

Đoàn quân Ten Hag gây tiếc nuối vì không giành được điểm
Đoàn quân Ten Hag gây tiếc nuối vì không giành được điểm

HLV Erik Ten Hag đề cao tinh thần của học trò sau trận tranh tài

Sau khi đoàn quân của mình không thể đánh bại đội bóng bét bảng một cách huy hoàng thì chiến lược gia Hà Lan có hơi tiếc nuối. Tuy nhiên, sau tất cả ông vẫn rất lạc quan và liên tục dành những lời khen cho học trò của mình. Chiến lược gia này đang nhận thấy tinh thần chiến đấu của các cầu thủ rất chất lượng và dù tham gia thiếu người nhưng vẫn cố gắng nhiều. 

Ten Hag khen ngợi cầu thủ

Bên cạnh đó, ông cho rằng tất cả các cầu thủ mạnh mẽ về thể chất và tinh thần trên sân cỏ tranh tài mới có thể ghi nhận được 1 điểm như vậy. Có thể nói, chiến lược gia này đang đánh giá các cầu thủ của mình rất tốt và ông cũng thể hiện niềm hy vọng của bản thân về đội bóng MU cực lớn. 

Ten Hag khen ngợi cầu thủ
Ten Hag khen ngợi cầu thủ

Ten Hag cảm thấy đáng tiếc sau trận đấu

Điều mà Ten Hag cảm thấy đáng tiếc sau trận đấu không phải các cầu thủ của ông thi đấu không tốt mà chiến lược gia này đang lo ngại về công nghệ VAR. Huấn luyện viên trưởng của Man United cảm thấy rất bất ngờ khi đội bóng của mình không được hưởng một quả phạt đền.

Vị cựu thuyền trưởng Ajax khẳng định rằng bản thân ông không biết tại sao VAR không can thiệp vào trận đấu và để cầu thủ lỡ mất cơ hội ghi bàn. Sau khi trận đấu kết thúc, đoàn quân của Ten Hag đã bị bỏ xa so với Arsenal 16 điểm và ở hạng 3.

Ten Hag cảm thấy đáng tiếc sau trận đấu cầm hoà trước đối thủ cuối bảng
Ten Hag cảm thấy đáng tiếc sau trận đấu cầm hoà trước đối thủ cuối bảng

Chiến lược gia Hà Lan Ten Hag đã có những phát biểu rất chân thành sau khi MU cầm hoà trận đấu. Ông đã cho rằng các cầu thủ đã thể hiện được bản lĩnh cực tốt của mình. Bên cạnh đó, huấn luyện viên trưởng này muốn gửi lời khen ngợi cho toàn thể đội bóng khi chơi với 10 người trên sân nhưng họ vẫn rất cố gắng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button