Ten Hag muốn “mượn” kỳ chuyển nhượng mùa đông để lấy lại vị thế

Dù đã tiêu tốn khá nhiều tiền của vào việc chiêu mộ các cầu thủ, tới mức phải gánh khoản nợ hơn 300 triệu bảng, song quỷ đỏ hiện vẫn chưa thể lấy lại vị thế của mình. Vậy liệu kỳ chuyển nhượng mùa đông này có thể giúp Ten Hag xoay chuyển tình thế hay không?

Những hợp đồng đắt giá có thực sự mang lại lợi ích hay không

Manchester United được người ta biết đến với độ chịu chơi khi chi ra những con số không hề nhỏ để đưa các cầu thủ chất lượng về với đội tuyển của mình nhằm cải thiện chất lượng của đội bóng.

Những bản hợp đồng tai hại

Harry Maguire được mệnh danh là trung vệ đắt giá nhất lịch sử đội bóng của huấn luyện viên Ten Hag. Đắt giá là thế, song có vẻ như cầu thủ này đang chưa thể tìm lại chính mình khi liên tục phạm sai lầm và khiên cho đội tuyển phải nhận thất bại ê chề.

Chàng trai trung vệ có vẻ như kém duyên với câu lạc bộ MU của Ten Hag
Chàng trai trung vệ có vẻ như kém duyên với câu lạc bộ MU của Ten Hag

Trường hợp của Ronaldo lại là một ngoại lệ. Cũng là một cầu thủ vô cùng đắt giá và xuất sắc, tuy nhiên anh và đội tuyển lại không hợp nhau mấy. Các cuộc tranh cãi nảy lửa đã xảy ra, buộc lòng siêu sao người Bồ phải rời khỏi đội tuyển.

Huấn luyện viên Erik Ten Hag có tin dùng đúng người

Từ khi lên nắm quyền, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã được rót vốn 230 triệu bảng để đưa về các cầu thủ thuộc hàng top như Casemiro, Antony, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia.

Các cầu thủ đã thực sự chứng tỏ được khả năng của mình và rất có thể sẽ mang lại vinh quang cho đội bóng quỷ đỏ. Chẳng hạn như Lisandro Martinez đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc tại World Cup 2022 với pha cản phá thành công trước đội tuyển Australia.

Những người điều hành câu lạc bộ đã bắt đầu lên tiếng

Ban lãnh đạo của MU đã bắt đầu có những động thái trong việc chiêu mộ các cầu thủ mới sau khi World Cup 2022 khép lại. Một nguồn ngân sách tương đối lớn sẽ được giao cho huấn luyện viên Erik Ten Hag nhằm đáp ứng được nhu cầu tuyển quân trong năm tới.

Huấn luyện viên người Hà Lan bắt đầu đau đầu với phi vụ tuyển nhân lực
Huấn luyện viên người Hà Lan bắt đầu đau đầu với phi vụ tuyển nhân lực

Nhà Glazer vẫn đang rao bán câu lạc bộ

Sau thành tích bết bát cùng món nợ tương đối lớn, công ty chủ quản của đội bóng Manchester United là Glazer đang tiến hành rao bán đội bóng này. Công ty này cho biết, họ đã sẵn sàng khép lại hành trình 17 năm đồng hành cùng đội bóng, và nhường quyền cho bất cứ công ty nào sẵn sàng chi trả.

Giám đốc điều hành Richard Arnold vẫn muốn tiếp tục đầu tư

Khác với công ty chủ quản, giám đốc điều hành của đội bóng Richard Arnold đã khẳng định vẫn sẽ tiếp tục tài trợ hết mình cho đội tuyển. Dù thế nào, ông cũng khẳng định sẽ không khiến cho bộ khung của đội bóng gặp rắc rối trong quá trình chuyển nhượng.

Những cái tên sáng giá nào sẽ có cơ hội đến với đội tuyển?

Sau sự rời đi của Ronaldo, câu lạc bộ Manchester United sẽ cần đến những sự bổ sung hợp lý trên hàng công sau khi mất đi một chân sút đắc lực. Vậy những cái tên nào sẽ được ông Erik để mắt tới?

Cầu thủ Cody Gakpo 

Từng được MU nhắm tới trong giai đoạn mùa hè, song quỷ đỏ phải tạm hoãn kế hoạch chiêu mộ Gakpo lại do đã chi 100 triệu Euro để mua cầu thủ Antony. Do vậy, ngay sau khi World Cup 2022 khép lại, ông Erik sẽ nhắm tới Cody Gakpo bằng mọi giá.

Chàng trai 23 tuổi liệu có về với MU như mong muốn của huấn luyện viên Erik
Chàng trai 23 tuổi liệu có về với MU như mong muốn của huấn luyện viên Erik

Với tài năng được sánh ngang với các Ronaldo, Messi hay Mbappe, Cody Gakpo sẽ là một chủ lực đáng tin cậy cho đội bóng vào mùa giải tới. Phong độ tại kỳ World Cup của anh là rất tốt và nếu thành công chiêu mộ anh về, rất có thể MU sẽ lấy lại được vị thế của mình trên bảng xếp hạng.

Cầu Thủ Goncalo Ramos

Cùng với chàng trai đến từ đội tuyển Hà Lan thì chàng trai Ramos cũng là một cầu thủ được huấn luyện viên người Hà Lan nhắm đến. Vậy nguyên nhân nào khiến chàng trai này được ông hướng đến?

Trong suốt một tháng thi đấu tại mùa giải World Cup 2022, anh ta đã thực sự làm mưa làm gió. Anh ta đã để lại không ít ấn tượng trong lòng người hâm mộ và cả những ông lớn. Trong số đó không thể không thể kể đến ông Erik. Tuy nhiên, liệu thương vụ này sẽ đi đến đâu, chúng ta vẫn phải chờ hồi kết.

Thủ môn Diogo Costa

Không ít thông tin cho rằng, thủ môn này và cầu thủ bóng đá Gakpo là những mối quan tâm hàng đầu của Ten Hag còn Ramos chỉ là mối quan tâm phía sau.

Thủ Môn Costa nhanh chóng được ông Erik dõi theo
Thủ Môn Costa nhanh chóng được ông Erik dõi theo

Trong quá trình theo dõi phong độ của Costa, các trợ lý của ông Hag đã nhận ra được tài năng tuyệt vời của anh ta. Và rất nhanh chóng, chàng trai trẻ này được lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên người Hà Lan.

Bài viết trên đây là những thông tin mới nhất về những dự định của Ten Hag đối với câu lạc bộ bóng đá MU. Chúc cho các bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích từ bài viết của chúng tôi

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button