Ten Hag thay máu đội hình MU, tự tin có thể vô địch Europa League

Dù tiếc vì vuột mất ngôi nhất bảng E giải Europa League, HLV Erik Ten Hag vẫn lạc quan cho rằng Quỷ đỏ có thể vô địch. Có lẽ chiến dịch thay máu MU sẽ giúp ông đạt được điều này. Socolive cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất MU: De Jong được mở đường máu, Quỷ đỏ sẽ đón thêm người Ajax,…

HLV Erik Ten Hag tin MU sẽ vô địch Europa League
HLV Erik Ten Hag tin MU sẽ vô địch Europa League

HLV Erik tự tin MU có thể vô địch Europa League

HLV Erik ten Hag không khỏi tiếc nuối vì MU lỡ ngôi nhất bảng E ở Europa League và phải đấu với đội Champions League. Tuy vậy, ông vẫn đầy lạc quan tin rằng Quỷ đỏ vẫn có thể vô địch vào cuối mùa.

MU vừa thắng Real Sociedad ở lượt đấu cuối nhưng chỉ có 1 bàn (nhờ công của tài năng trẻ Garnacho). Điều này là không đủ để họ giật về ngôi đầu bảng A từ tay đối thủ.

Cựu danh thủ Paul Scholes đã đổ lỗi cho Erik về màn trình diễn mới làm được chỉ là điều kiện cần chứ chưa đủ với MU. Việc không thể ghi thêm 1 bàn thắng sẽ khiến Quỷ đỏ phải đấu play-off vòng 16 đội với các đối thủ từ Champions League.

MU chỉ có chiến thắng tối thiểu trước Real Sociedad
MU chỉ có chiến thắng tối thiểu trước Real Sociedad

Chia sẻ về điều này, Erik nói “Tôi nghĩ MU đã có hành trình tốt tại vòng bảng. Chúng tôi thắng 5 trận, thất bại 1 bởi quả phạt đền không nên có.

Nhưng cuộc sống là vậy, không phải lúc nào ta cũng nhận được thứ mà mình xứng đáng.”

Dù thể hiện sự lạc qua nhưng Erik vẫn nhấn mạnh đến học trò: “Các bạn phải chinh chiến qua từng vòng đấu và trước mắt phải tập trung vào vòng tiếp theo. Đó là những gì MU sẽ làm”.

Tin chuyển nhượng MU trong chiến dịch thay máu của HLV Erik 

Với mong muốn vực lại một Quỷ đỏ như xưa, HLV  ten Hag đã, đang và vẫn tiếp tục thay máu đội hình “cũ”. Trong chiến dịch này, nhiều cái tên sẽ phải ra đi như siêu sao Ronaldo, thủ môn De Gea,… Cùng với đó, ông cũng tích cực hoạt động để thu về những chân sút trẻ tiềm năng.

De Jong được mở đường máu

Frenkie de Jong cần được giải cứu

Trong bối cảnh Barcelona đã buộc phải xuống chơi ở cúp C2 thì tiền vệ Frenkie de Jong được cho là đang chán nản hơn bao giờ hết. Có lẽ anh vô cùng hối hận khi tiếp tục đồng hành cùng Barcelona bất chấp lời ngỏ từ MU trước đó.

Frenkie de Jong muốn rời khỏi Barcelona 
Frenkie de Jong muốn rời khỏi Barcelona

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ người Hà Lan còn bị HLV Xavi “thất sủng” khi số trận ra sân ít đến đáng thương. Điều này khiến tương lai của anh tại sân Camp Nou càng thêm phần không chắc chắn. 

Quỷ đỏ không từ bỏ De Jong

Tờ The Athletic khẳng định, HLV Erik vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ lại cậu học trò cũ của mình dù bị 1 lần từ chối. Nhà cầm quân người Hà Lan cùng BLĐ MU cho biết luôn rộng mở cánh cửa tới Old Trafford cho De Jong. 

Tuy nhiên, cựu sao Ajax có nhiều hơn là một lựa chọn. Anh đang phân vân về cả Liverpool và Chelsea – 2 đội bóng cũng đang muốn có được mình thay vì MU. 

MU phải cạnh tranh với United trong cuộc đua Alvarez

Theo Calciomercato, Manchester United đã tham gia một cuộc đua giành tiền vệ Edson Alvarez của Ajax theo ý muốn của HLV trưởng. Alvarez trước đó đã liên kết với Chelsea và Barcelona nhưng Quỷ đỏ vẫn đang có lợi thế lớn trong thương vụ này. 

Lí do là bởi “mỏ neo” người Mexico muốn tái ngộ với HLV Erik ten Hag bởi anh cảm thấy hài lòng với chiến thuật mà ông thầy cũ từng áp dụng với mình. Trên chuyên trang Transfermarkt, Edson Alvarez đang được định giá chỉ khoảng 30 triệu Euro. 

MU gặp khó trong vụ Rafael Leao

Theo nhà báo Dean Jones, MU sẽ không thể chiêu mộ được chân sút Leao dù HLV của họ rất “kết” với tiền đạo người Bồ. Lí do là bởi mức giá lên tới 120 triệu bảng Anh là quá đắt cho chân sút đến từ AC Milan. Quỷ đỏ chỉ đồng ý chi trả tối đa 60 triệu bảng Anh cho thương vụ này. 

MU khó có Rafael Leao với mức giá 12 triệu bảng Anh
MU khó có Rafael Leao với mức giá 12 triệu bảng Anh

Quỷ đỏ tiếp cận “hòn đá tảng” của AC Milan

The Sun mới đây đưa tin, MU đang tiếp cận với trung vệ Milan Skriniar của AC Milan. Chân sút người Slovenia chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza cho tới mùa Hè năm nay và đang không có ý định ký thêm giao kèo mới. 

Trong bối cảnh đỏ, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể thu về được “hòn đá tảng” này. Nhưng ngoài Quỷ đỏ, PSG và Tottenham đều đang muốn có Skriniar theo dạng chuyển nhượng tự do. 

AS Roma sẵn sàng đón Ronaldo từ MU

Bất đồng giữa HLV Ten Hag với siêu sao người Bồ Ronaldo không phải ngày một ngày hai. Thế nhưng đỉnh điểm là vụ cầu thủ này bỏ đi khi trận đấu còn chưa kết thúc đã khiến ông cùng BLĐ khó lòng “dung thứ”. Cả hai có thể chia tay yên bình và Ronaldo sẽ đi tìm bến đỗ mới.

Theo các nguồn tin từ Ý thì BLĐ AS Roma đã liên hệ với siêu cò Jorge Mendes về việc thảo luận mua Ronaldo. Được biết, HLV Mourinho rất sẵn sàng tái hợp cùng siêu sao người Bồ và tin rằng cả 2 sẽ làm việc ăn ý với nhau như thời còn ở Real Madrid.

Trên đây là tin tức liên quan đến HLV Ten Hag cùng tin chuyển nhượng mới nhất của Quỷ đỏ. Socolive sẽ cùng bạn đọc cập nhật tin mới nhất liên quan trên website.

Để xem đá bóng trực tiếp miễn phí, hãy truy cập

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button